Một khóa học vỏn vẹn gần hai tháng trôi qua thật nhanh nhưng thời gian ấy cũng đủ để PRE 724 để lại thật nhiều cảm xúc và dấu ấn cho IELTS Fighter. Cảm ơn các bạn vì đã là học viên của IELTS Fighter, lựa chọn IELTS Fighter để đồng hành cùng các bạn trong thời gian qua, cảm ơn các bạn vì đã dễ thương và đáng yêu như vậy. 

"Pre 724 cũng như bao lớp học khác tại IELTS Fighter, vui nhộn, thoải mái và tràn đầy năng lượng tại các buổi học, khiến chúng em quên mất rằng mình đang là đến lớp học." Chia sẻ dễ thương của một bạn học viên.

Bạn Phan Thị Anh Thư chia sẻ: "Vừa qua, mình đã được trải nghiêm khóa học Pre tại trung tâm IELTS Fighter. Nơi đã giúp mình có được trải nghiêm mới lạ. Được nạp thêm những kiến thức vô cùng bổ ích cho chặng đường IELTS của mình. Được đồng hành cũng với lớp Pre724 và cô giáo Khánh Nhi vô cùng dễ thương. Lớp học lúc nào cũng vui nhộn, hăng say tạo cho mình động lực mỗi khi đến lớp. Cô giáo Khánh Nhi rất nhiệt tình và luôn quan tâm đế học viên. Bên cạnh đó cô cũng là người truyền cảm hứng cho chặng đựờng Ielts của mình. Cô thực sự là best teacher. Ngoài ra trung tâm mình còn có các chị tư vấn siêu siêu nhiệt tình và dễ thương nữa! Đến với trung tâm, sau những chặng đường vừa qua, mình đã được trải nghiệm và có thời gian ý nghĩa vói lớp Pre 724. See you again."

 

Bạn Ngô Huỳnh Triệu Vy chia sẻ: "Hi! Em là Vy Vy đến từ lớp Pre 724. Sau một tháng rưỡi qua thì em đã học được rất nhiều thứ bổ ích, mọi người trong lớp đều hòa đồng và vui tính. Đặc biệt là cô Khánh Nhi đã luôn tận tâm tận tụy giảng dạy cho tụi em, học với cô em không biết chán là gì luôn ớ ^-^ hehe cũng không thể kể đến Ms Thu dễ thương và thân thiện, chị luôn tư vấn cho chúng em những điều tốt nhất. Cuối cùng em xin chúc cả lớp, cô Nhi và chị Thu luôn tràn đầy niềm vui, sức khỏe, luôn thành công trong những việc mình chọn. Don't forget me!!!"

Vy ơi, những lời chia sẻ thật xúc động. Và đương nhiên, chắc chắn rồii, IELST Fighter, Ms Nhi, Ms Thu và cả tập thể Pre 724 sẽ không thể nào quên được cô bé đầy dễ thương với cái tên thật đẹp Triệu Vy. 

Bạn Võ Thị Hoài Linh chia sẻ: "Gửi đến cô Nhi đáng yêu! Cô ơi, em thích cô lắm luôn á. Người gì đâu mà vừa dễ thương vừa tốt bụng luôn nè. Không hiểu bài cô còn hẹn ra quán để giảng luôn nè.Còn đến sớm để hỏi lại bài nè. Thực ra em không thích đâu nha cô vì hôm nào cũng bị lỗ voucher nè. Trả lời tin nhắn thì cute hết mức nè nhưng đến cuối câu lại nhắc đến nỗi buồn của em nè. Hôm nào cũng bị cô uy hiếp kiểm tra bài tập với thi cuối khóa luôn nè. Mặc dù vậy em vẫn yêu cô lắm nè. Hic mong trung tâm sẽ tạo điều kiện để em học cô tiếp ạ. Nghĩ sau này không được gặp cô nữa là em thực sự buồn lắm nha cô. Chúc cô sớm có người rước nè."

 

Bạn Nguyễn Hoàng Anh Thư chia sẻ: "Em là một người rất ngại giao tiếp tiếng Anh nhưng từ khi được tiếp xúc với IELTS Fighter, em đã khám phá được rất nhiều điều trong tiếng Anh và được thể hiện bản thân của mình nhiều hơn. Trong quá trình tìm hiểu IELTS Fighter, em đã gặp được chị Thu tại trung tâm, chị tư vấn rất nhiệt tình và đặc biệt là chị ấy lùn lùn cute cực. Em đã học tại trung tâm chỉ được 1,5 tháng thôi nhưng đã để lại cho em rất nhiều ấn tượng. Cô Khánh Nhi là giáo viên giảng dạy em trong suốt khóa học. Cô là một người rất chi là pretty và friendly ^-^ Cô giảng dạy rất nhiệt tình, luôn hết mình với học sinh và rất quan tâm đến học sinh. Cô luôn tạo cho em nguồn cảm hứng để học tiếng Anh. Cô luôn tạo không khí vui vẻ cho cả lớp trong giờ học bằng cách tạo ra nhiều trò chơi. Em cảm thấy rất vui khi được theo học tại IELTS Fighter và em sẽ cố gắng học tập thật tốt để có thê lấy được một chứng chỉ cao để các chị tư vấn và cô Nhi cảm thấy vui. LOVE IELTS FIGHTER."

 

Bạn Lê Thị Thu Ngân chia sẻ: "Cô giáo Nhi rất dễ thương, nhiệt tình, linh hoạt trong giảng dạy. Kiến thức cô rất tốt, truyền cảm hứng cho em có động lực học tập. Chị tư vấn Thu Thu rất nhiệt tình, quan tâm đến em. cơ sở vật chất trung tâm cũng rất tốt: máy lạnh, ti vi, thang máy, bánh kẹo đầy đủ. Em rất vui khi học tại Trung tâm IELTS Fighter."

 

Bạn Hồ Sĩ Tân chia sẻ: "Suốt một tháng qua, em đã được truyền cảm hứng và động lực học tiếng Anh rất nhiều tại đây. Được biết đến lớp Pre 724 Tôn Đức Thắng và cô Khánh Nhi, chị Thu như một cái duyên và em luôn trân trọng điều đó. Những bữa học đầu tiên em đã thực sự bị thu hút bởi sự năng động của cô Nhi. Qua suốt một tháng, cô thể hiện trình độ chuyên môn rất vững vàng và giúp em cả thiện bước đầu về ngữ pháp, cung cấp cho em nhiều từ vựng bổ ích trong suốt khóa học. Đặc biệt cô Nhi cũng sửa phát âm và dấu nhấn, ngữ điệu rất nhiều. Tuy nhiên, kĩ năng nghe của em vẫn chưa tốt lắm nên em vẫn đang cố gắng từng ngày. Em cảm ơn cô rất nhiều và cũng cảm ơn chị Thu đã giúp đỡ em có nhiều cơ hội tốt ở trung tâm, luôn quan tâm và giúp đỡ em 24/24 trong suốt quá trình học. Nếu không thể tiếp tục được đồng hành với lớp, cô Nhi và chị Thu, em hy vọng hai chị luôn khỏe, vui vẻ và thành công trong cuộc sống."

Những tâm tư, tình cảm và những lời tri ân của các bạn học viên lớp Pre 724 đã trở thành những món quà vô giá để lại trong lòng các chị tư vấn, giáo viên và IELTS Fighter cũng chắc chắn rằng chính những điều này còn tồn tại mãi mãi trong cuộc sống và trên con đường chinh phục Ielts của các bạn. IELTS Fighter chúc các bạn học viên lớp Pre 724 luôn vui vẻ và thành công trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

Xem thêm những cảm nhận của học viên TẠI ĐÂY.