Pre IELTS là Khóa học được thiết kế dành cho các bạn mới bắt đầu, chưa vững về kiến thức căn bản hoặc muốn lấy lại vốn tiếng Anh từ đầu!

Sau hai tháng cùng học tập với sự dẫn dắt của cô Bảo Kim, các bạn học viên lớp Pre73 đã tiếp thu được những gì, thay đổi thế nào, mời các em cùng xem nhé!

 

Hoàng Yến

Sau hơn 1 tháng tham gia học tập tại lớp Pre73, em rất cảm ơn cô giáo Bảo Kim, cô dạy rất nhiệt tình, và truyền rất nhiều cảm hứng học tiếng Anh cho em. Sau mỗi buổi học đều là những bài học rất vui vẻ, cô lấy những ví dụ vô cùng dễ thương và gây cười, cũng thường xuyên chia sẻ bí kíp học tiếng Anh và từ vựng. Các bạn trong lớp học rất vui vẻ và nhiệt tình. Sau khi khóa học kết thúc, tuy có cảm giác tiếc nuối nhưng những kiến thức đã học đượclàm em rất hài lòng.

 

Giang N

Buổi đầu có hơi bỡ ngỡ, nhưng cô giáo rất vui tính, hài hước. Cảm thấy không khí lớp học lúc nào cũng vui luôn í. Cô giáo: 10 điểm.

Cảm ơn trung tâm IELTS Fighter và cô Bảo Kim đã giúp em lấy lại vốn tiếng Anh cơ bản để có thể học tiếp các khóa học trên. Em sẽ ủng hộ và tiếp tục đồng hành cùng với trung tâm trong những khóa học sắp tới.

 

Nguyễn Thu Phương

Em là học sinh lớp Pre73 của cô Bảo Kim. Học ở trung tâm IELTS Fighter và được cô Bảo Kim trực tiếp dạy em rất vui và học tiếp thu tốt.

Bạn bè trong lớp rất friendly, funny and so cute, đặc biệt là cô giáo. Cô luôn tạo niềm vui, tiếng cười trong mỗi buổi học, cô lấy ví dụ rất dễ hiểu và luôn mở rộng vốn từ và kiến thức cho em và các bạn!!! ^.^ <3

 

Đào Thị Lan Phương

Trước tiên em muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới cô giáo đáng yêu Bảo Kim. Cô rất vui tính, ví dụ minh họa rất sinh động. Bài giảng rất chất lượng và cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích cho công cuộc “cày” chứng chỉ IELTS của em. Mong rằng nếu có cơ hội em mong cô trò mình còn có thể gặp lại nhau.

Love You <3

 

 

Trần Văn Tú

Kết thúc khóa học sau 1 tháng 4 ngày. Có lẽ thật khó để có thể show hết cảm nhận của khóa học. Chỉ có thể nói cảm ơn cô Bảo Kim nhiều nhiều và cảm ơn trung tâm nữa.

Chúc cho trung tâm và cô Bảo Kim sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

 

Trang

Được học ở trung tâm và nhất là được sự giúp đỡ của cô Bảo Kim, em cảm thấy rất vui và có ý nghĩa. Cô có cách dạy rất hay, thú vị, tận tình. Hy vọng em sẽ gặp lại cô trong khóa học tiếp theo.

 

Phạm Phương Hương

Trong suốt 1 tháng vừa qua em cảm thấy tiếng Anh thú vị hơn những gì em đã nghĩ ban đầu. Cô giáo Bảo Kim rất nhiệt tình giúp đỡ bọn em và truyền cảm hứng tiếp thêm động lực để em học môn học mà em cho rằng đáng sợ nhất.

Em rất cảm ơn cô và trung tâm.

 

Nguyễn Văn Thông

Vậy là khóa học đầu tiên của quá trình chinh phục IELTS của em đã kết thúc. Em thấy rất là vui với những buổi học của cô Bảo Kim. Cô rất nhiệt tình và vui tính, đặc biệt cô vẽ rất đẹp :D Em rất là hào hứng nếu khóa học tiếp theo được học cùng với cô.

 

Hà Linh

Hôm nay kết thúc khóa học Pre IELTS, cảm thấy hơi nuối tiếc vì khóa học ngắn ngủi quá, muốn học thêm nữa vì mỗi ngày đi học không những được nhiều kiến thức mà còn rất vui nữa, cảm thấy việc học tiếng Anh đã trở thành 1 điều gì đó như thói quen, sở thích.

Phải đăng ký thêm khóa Foundation để nâng cao khả năng và đạt được mục tiêu do mình đặt ra. Fighting.

 

Lê Thị Phương Anh

Trong 5 tuần học trôi qua, em đồng hành cùng lớp Pre75 và cô Bảo Kim, em cảm thầy rất vui, thoải mái và yêu lớp học này.

 

Ngô Quang Chính

Sau 1 tháng học ở trung tâm, em đã nhận được nhiều kiến thức bổ ích, làm quen được nhiều bạn mới đồng thời cũng có được nhiều giây phút vui vẻ vì sự hài hước của cô giáo