Chỉ học cùng nhau trong khoảng thời gian 1.5 tháng, các thành viên trong tập thể lớp Fighter Pre74 cùng Ms Trà My đã có những sự tiến bộ vượt bậc. Những giờ học vô cùng thú vị và bổ ích cùng cô giáo, những buổi bổ trợ cùng trợ giảng đã phần nào hỗ trợ các bạn từng bước chinh phục được đỉnh cao IELTS và nuôi dưỡng thêm cho mình tình yêu với tiếng Anh, với IELTS.

Hãy cùng IELTS Fighter nhìn lại những khoảng khắc cô và trò Pre 74 đã lưu giữ lại nhé!

 

Và bây giờ hãy cùng xem các bạn ấy nói gì về cô Trà My cùng IELTS Fighter nhé!

Nguyễn Ngọc Anh

Dear Ms Trà My (teacher Pre74)

Em cảm thấy rất thích và yêu quý cô. Nhờ có sự dạy dỗ của cô mà trình độ tiếng Anh của em đã lên rất nhiều. Cô đã sửa những từ đơn giản nhất cho chúng em. Mỗi lần học cô đều rất vui. Mỗi khoảnh khắc rất đáng để trân trọng và lưu giữ vào kỷ niệm. Mỗi ngày đi học với cô đúng là một ngày vui. Em rất hy vọng là được gặp lại cô trong một dịp nào đó. Và cô cũng rất xinh đẹp và trẻ nữa.

Mau chóng có bạn trai nhé cô! <3

Ký tên: Học trò dễ thương của cô

 

Huu Nghia Pham

Lời đầu tiên, Em muốn gửi lời cảm ơn tới trung tâm tiếng Anh IELTS Fighter đã thành lập một môi trường học tập tiếng Anh khoa học và bổ ích.

Thứ 2 là, em muốn gửi lời cảm ơn tới Ms Trà My, cô giáo đã tận tâm không quản đường sá xa xôi để tới dạy. Cô Trà My dạy học viên rất hay, gây hứng thú trong giờ học, phong cách dạy hài hước nhưng lượng kiến thức vẫn đầy đủ và cô thường cung cấp thêm cho học viên các kỹ năng khi làm bài thi IELTS rất bổ ích.

Thật sự thì em khá hài lòng về trung tâm và giảng viên.

 

Đỗ Thị Hồng Diệu

Dear Ms Trà My yêu dấu!

Em xin thay mặt cho chính bản thân em gửi đến cô lời cảm ơn sâu sắc nhất (Mùi mẫn quá). Thật ra, trước khi đi học lớp của cô, các chị lễ tân bảo em sẽ học cô Bảo Kim, em lại đi Offline một hôm có cô Bảo Kim nên hôm cô vào dạy, em lại có suy nghĩ “Ơ, cái cô này ở đâu, cô đi nhầm lớp à, sao nói to như loa phóng thanh thế…”

Nhưng càng học, càng thấy yêu cô hơn, yêu sự nhiệt tình của cô, yêu những câu chuyện cô sống ảo, yêu cách cô bất lực trước lũ lầy, yêu cả nụ cười tỏa nắng của cô nữa. Ơ sao bên ngoài cô xinh thế, lên ảnh cứ bị dịu dàng kiểu bánh bèo.

Em mong cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, sớm lấy chồng như “con người ta” nhé!

<3

 

Nguyễn Thị Bích

Hello Ms Trà My,

Sau khi kết thúc khóa học chỉ với 16 buổi học, để lại ấn tượng trong em nhiều nhất không phải trung tâm, không phải những tiết học, mà là cô. Em nói thế không phải là em không học bài mà thực sự là cô quá ấn tượng. Cô rất là đanh đá ạ! Cô nói chuyện rất cuốn hút và thú vị, thành ra sau cả ngày học ở trường thì đến tối học cô dù đã mệt mà vẫn dành hoàn toàn 2 tiếng để học, để theo bài cùng cô. Em rất rất quý và sẽ rất nhớ cô đấy cô ạ. Thôi em chào cô em viết đến đây thôi nhé!

À cô ơi, cô đừng lấy chồng vội làm gì khổ lắm. I LOVE YOU.

 

Đỗ Thị Hằng

Em chào cô,

Sau 16 buổi học, là một thời gian ngắn, nhưng em có một khoảng thời gian rất vui tại lớp Pre74 và với cô. Đối với em, cô là cô giáo dạy tiếng Anh hay nhất em được học, ban đầu vào lớp em có chút sợ sệt và ngại ngùng nhưng nhờ sự nhiệt tình của cô và sự cởi mở của các bạn khiến em thoải mái hơn nhiều. Em rất thích giọng nói của cô, rất hay và truyền cảm hứng cho em. Em sẽ cố học nói tiếng Anh để nói giỏi như cô. Chắc là em sẽ nhớ cô hơn cả các bài đã được học cô ạ!

 

Uyên công chúa

Học ở trung tâm như được trở về trường mầm non ấy =]] Cảm giác dễ thương :v

Lớp dễ thương, học viên dễ thương, giáo viên cũng … dễ thương như học viên :3 Cô “Choa My” xinh đẹp hơi tưng tửng, hơi dzừ nhưng cực vui tính và có chút “buffalo baby” ^^ Yêu!

Học lớp cô như các con ở mẫu giáo được các mẹ dạy chữ ấy. Thích cực luôn ạ@

I love learning because my teacher is nice <3

 

Đức Hà

Vậy là em đã hoàn thành khóa học đầu tiên – Pre IELTS. Lúc đầu em rất hoang mang vì có rất nhiều trung tâm dạy IELTS. Nhưng một lần bắt gặp Video của thầy Tùng trên facebook, he makes me blown away. Cách thầy truyền cảm hứng cho học viên, cách thầy nói (phát âm, ngữ âm…) tuyệt vời.

khi em vào lớp Pre74 thì em cực kỳ ấn tượng với Ms Trà My. Cô rất nhiệt tình, rất thân thiện với học sinh. I’m so excited…

Em sẽ tiếp tục học khóa Foundation của IELTS Fighter =))

 

Chang Chần

Đã hết một khóa học rồi (((= Được bắt đầu học IELTS từ những bước đầu tiên với cô Trà My và mọi người làm cho mọi thứ trở nên thú vị và đáng nhớ. Ấn tượng về một người giáo viên “hơi già” nhưng vẫn nghĩ mình trẻ trung :v vui tính với cười đáng yêu kinh khủng khiếp luôn

Pre74 là lớp học duy nhất khiến em mong đợi mỗi giờ học

Cảm ơn cô “già” đã giúp em hiểu và yêu IELTS

Cảm ơn các anh chị, bạn và các em. Mọi người thật tuyệt vời ahihi

Love you guys <3

 

Nguyễn Huy Tú

Thời gian qua được học tập tại trung tâm, em cảm thấy rất bổ ích, là một môi trường tốt cho những người muốn học tập tiếng Anh. Cô giáo và các bạn trong lớp đều rất quan tâm, vui tính. Em cảm ơn cô và các bạn, các chị tư vấn đã giúp đỡ em trong thời gian vừa qua.

 

Cảm ơn cả lớp đã tin tưởng và lựa chọn IELTS Fighter để làm điểm xuất phát cho hành trình IELTS của mình, chúc cả lớp sẽ luôn thành công trên hành trình sắp tới. Hẹn gặp lại cả lớp nhé! <3