Một khóa học chỉ vỏn vẹn một tháng rưỡi thôi nhưng có lẽ đã đọng lại thật nhiều trong mỗi thành viên của Pre 744. Với IELTS Fighter cũng vậy, mỗi lớp học kết thúc cũng để lại thật nhiều kí ức trong chúng mình, từ bác bảo vệ đến các chị tư vấn và đặc biệt là các thầy cô giáo. Pre 744 ơi, nhớ các bạn thật nhiều! 

Pre744 - lớp học với những cô cậu vô cùng dễ thương, nhí nhảnh đã khiến Ms An bao lần rung động. Nay "xa rồi sẽ nhớ nhau thật nhiều" , cùng các thành viên Pre 744 cảm nhận lại những gì chúng ta trải qua bên nhau trong khóa học vừa qua nhé. :)))

Bạn Công Tài chia sẻ "Nếu dùng một từ để nêu cảm nghĩ về thầy cô, trường ớp, các chị tư vấn viên, các đồ dùng học tập, những viên kẹo ngọt thì em sẽ dùng một từ đó là "GOOD"

Good từ ông bác bảo vệ tận tâm đến các chị tư vấn vui vẻ, thân thương đến mọi người trong lớp học và đến các thầy, các cô, mọi người ai cũng có tâm và tầm. Và cuối cùng là đến các bộ skins đẹp đẽ. Em rất hài lòng với môi trường học tập này. Em mong mọi người đứng lớp luôn giữ nhiệt huyết và sự tận tâm trong công việc. Good everybody!"

Bạn Trương Hoàng Ngân chia sẻ: " Sau một tháng rưỡi, em được đồng hành cùng cô và các bạn cùng lớp. Cô An đã dạy cho chúng em rất nhiều kiến thức bổ ích. Kiến thức của em đã được nâng cao hơn sau mỗi buổi học. Đến IELTS Fighter không áp lực như một lớp học mà em cảm nhận đó là một gia đình. Cảm ơn IELTS FIGHTER ngoài những bồi bổ kiến thức đã giúp em gặp những người bạn mới <3 "

Một bài chia sẻ bằng tiếng Anh "sương sương" của bạn Thùy Linh.

Bạn Quang chia sẻ: "Trung tâm rất nhiệt tình, nhân viên tư vấn, giáo viên rất tốt và mình cảm thấy như ở nhà. Cô giáo rất nhiệt tình giúp đỡ học sinh hoàn thành bài tập cũng như giảng dạy. Em rất hài lòng với dịch vụ của trung tâm,10/10. Thật sự không biết nói gì hơn ngoài việc cảm ơn trung tâm và cô giáo đã giúp đỡ em trong thời gian qua!"

Bạn Xuân Dung chia sẻ: "Vô tình được biết IELTS Fighter qua FB. Em đã tìm hiểu và quyết định đăng ký học tại đây. Ngày học đầu tiên em cảm thấy rất lạ lẫm và hơi rụt rè, nhưng đến buổi thứ 3 thì hào đồng với mọi nguời hơn. Cô An rất hiền và siêu cute, luôn chỉ dạy tận tình cho học sinh. Mỗi ngày đi học là một ngày vui. Sau 1 tháng rưỡi bên nhau, bên cả lớp, cô gáo, mọi người coi nhau như người trong nhà.Cảm ơn IELTS Fighter đa giúp em gặp được những người bạn mới và gặp được cô giáo An siêu siêu siêu siêu siêu siêu siêu CUTE và TẬN TÌNH."

Bạn Trúc chia sẻ: "Cảm nhận đầu tiên về trung tâm IELTS Fighter là các chị tư vấn rất dễ thương, nhiệt tình và thân thiên. Đặc biệt là chị Thùy Dung rất xinh, tư vấn hết sức nhiệt tình.Khi đi học buổi đầu tiên, phải leo bộ 5 tầng lầu làm em rất mệt nhưng bù lại được gặp cô An rất xinh đẹp, dễ thương. Cô giảng bài dễ hiểu, em tiếp thu được khá nhiều kiến thức khi học tại lớp. Ngoài ra, lớp còn có các bạn rất trẻ trung, nhộn nhịp. Thêm nữa vừa học vừa chơi những trò chơi của cô An bày ra rất là vui. Và kẹo của trung tâm rất là delicious, đã cứu mỗi lúc em đói và mệt khi leo 5 tầng lầu. Hi vọng khóa sau trung tâm cho em học tầng thấp thấp thôi nha,cao quá em mệt!!! Nếu được trung tâm bắc thang máy luôn thì càng tốt ạ. :) Và khóa sau em mong cô An tiếp tục dạy em, cô không dạy chắc em nhớ cô lắm!!! Love you 3000!!! "

IELTS Fighter cảm ơn những chia sẻ hết sức chân thật và xúc động của các thành viên Pre 744. Những cảm xúc của các bạn có lẽ Ms An nói riêng và IELTS Fighter nói chung cũng cảm nhận được rất sâu sắc. IELTS Fighter chúc các bạn sẽ thành công trên con đường học vấn, sự nghiệp và đừng quên rằng IELTS Fighter chúng mình là nhà nhé!

Xem thêm những cảm nhận của học viên tại đây.