Cảm nhận học viên
➤ Lớp: PreF187
➤ Giáo viên: Mr. Duy Khải
➤ Cơ sở: Cộng Hòa

Thanh xuân này tươi đẹp vì có lớp PreF187, có Mr. Duy Khải và có chúng ta

PreF187 là lớp học nền tảng của khóa học luyện thi IELTS, tuy chỉ nhập môn 2 tháng đầu tiên thế nhưng những học viên trong tập thể này lại rất gắn bó với nhau. Hai tháng trôi qua, lớp học đã kết thúc. Trước giờ chia tay mọi người đã kịp ghi lại những chia sẻ chân thành gửi đến cho Mr. Khải, gửi đến các chị tư vấn, gửi chú bảo vệ và cả trung tâm.

cảm nhận học viên PreF187 - ảnh 1

Dưới đây là tâm thư của bạn Đặng Thùy My, trong thư bạn viết: “Em biết tới IELTS Fighter từ lời giới thiệu của một người bạn. Ấn tượng buổi học đầu tiên là thầy Tất cả chữ TẤT, duy nhất chữ DUY, KHẢI chứ không phải Hải. Thầy nhiệt tình, luôn mang đến bầu không khí vui vẻ. Có hôm em nộp bài trễ lúc 11h30 đêm và nhận được mail sửa bài lúc 11h45. Phút giây ấy em thực sự cảm động, thầy lúc nào cũng hoàn thành tốt công việc, làm tròn nhiệm vụ share tài liệu, hỗ trợ học viên hết mức có thể - LOVE IELTS FIGHTER, LOVE TAT DUY KHAI”

cảm nhận học viên PreF187 - ảnh 2

Dường như việc đến lớp học vào các buổi 3-5-7 đã trở thành thói quen của các học viên lớp PreF187, chẳng ngại mưa nắng thậm chí bỏ qua các cuộc hẹn hò cuối tuần mọi người vẫn đến lớp đầy đủ. Ngọc Thảo chia sẻ: “Suốt gần hai tháng qua đến lớp và đi học bất chấp mưa hay nắng ngay cả thứ 7 cuối tuần muốn đi quẩy mà vẫn phải học, việc đến lớp đã trở thành thói quen của tôi. Cám ơn trung tâm, cám ơn thầy Khải đã cho tôi một ngôi trường mới, gặp nhiều người hơn, giao tiếp nhiều hơn.”

cảm nhận học viên PreF187 - ảnh 3

Để quá trình học diễn ra suôn sẻ, không thể thiếu công chăm sóc lớp học của các chị tư vấn. Bạn Quỳnh Như cũng đã để lại đôi lời cám ơn tới chị tư vấn như sau: “Mình cản ơn trung tâm IELTS Fighter đã cùng mình từng bước tiếp cận với IELTS, qua khóa học với thầy Khải mình cảm nhận sự nhiệt tâm, nhiệt tình hỗ trợ học viên, giải đáp thắc mắc. Và mình cám ơn chị Dung tư vấn đã tạo điều kiện sắp xếp lịch học cho mình để khóa học có thể diễn ra tốt nhất.”

cảm nhận học viên PreF187 - ảnh 4

Bạn Hải Anh còn mạnh dạn giới thiệu trung tâm cho những bạn khác: “Mình đã tìm được nơi mở ra cho mình cách học và luyện thi IELTS rất hiệu quả, trau dồi và nâng cao tiếng Anh cần một quá trình lâu dài, tuy nhiên bí quyết để làm tốt bài IELTS thì bạn nên đến đây. Rất có ích”

cảm nhận học viên PreF187 - ảnh 5

Còn gì tuyệt vời hơn việc học viên của mình tiến bộ rõ rệt chỉ sau 2 tháng theo học, đó chính là sự nổ lực từ chính bản thân các bạn và cũng chính là động lực để Mr. Duy Khải cố gắng mỗi ngày.

“Sau khóa học em cảm thấy vốn từ của mình tăng lên rất nhiều, thầy Khải dạy vui vẻ, dễ hiểu và chia sẻ nhiều bí quyết, tài năng vẽ tuyệt vời…Các bạn cùng lớp hòa đồng và dễ thương. Các chị tư vấn nhiệt tình và luôn quan tâm tới bọn em.” – Đỗ Quỳnh Kim Ngân

cảm nhận học viên PreF187 - ảnh 7

“Không chỉ là giáo viên và tư vấn, tại IELTS Fighter các bác bảo vệ cũng rất dễ thương nữa.” – Phạm Thị Điệp không quên gửi lời cảm ơn của mình đến mọi người.

cảm nhận học viên PreF187 - ảnh 8

Và còn rất nhiều tình cảm của những thành viên khác nữa:

 cảm nhận học viên PreF187 - ảnh 8

cảm nhận học viên PreF187 - ảnh 9

cảm nhận học viên PreF187 - ảnh 10

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ tan, lớp học nào rồi cũng đi vào những ngày kết thúc, nhưng hơn hết PreF187 là tập thể gắn kết và sẽ tiếp tục gắn kết với nhau bằng tình yêu tiếng Anh. Chúc cho các bạn sẽ luôn giữ được lửa đam mê với IELTS và sớm chinh phục được cho mình những thành tích tốt trong kì thi sắp tới nhé.

Một số những tâm thư gửi đến thầy cô mà các bạn cùng chia sẻ:

  • Mr. Tứn – Thầy có thể bớt dễ thương được không?
  • PreF181 – We are the best
  • Dear Mr. Hoàng - We love you more than 3000