Cảm nhận học viên
➤ Lớp: PreF214
➤ Giáo viên: Ms. Thùy Duyên
➤ Cơ sở: 3/2

Là khóa thứ 2 trong lộ trình chinh phục IELTS, cùng nhau đồng hành qua hai tháng với Ms Thùy Duyên xinh đẹp. Lớp PreF214 tại cơ sở 3/2 luôn là lớp học vui nhộn và loi nhoi nhất. Quảng đường không ngắn không dài, giờ đây đã đi đến những buổi học cuối. Có tiếc nuối, có buồn có vui nhưng chúng tôi tin rằng các bạn sẽ luôn cố gắng nổ lực vì mục tiêu IELTS điểm cao.

cảm nhận học viên PreF214 - ảnh 1

Cô giáo đã giỏi kiến thức lại còn xinh đẹp, thảo nào học viên luôn đi học đều đặn nhỉ.

“Mỗi ngày đi học là một niềm vui. Sau những mỏi mệt được tới lớp, cùng học cùng sinh hoạt với cô và các bạn trong lớp! Lớp em có cô giáo xinh đẹp và vui tính” Chắc hẳn khi nghe được những lời này cô giáo Thùy Duyên sẽ được tiếp thêm động lực nhiều lắm.

cảm nhận học viên PreF214 - ảnh 2

Một bạn giấu tên chia sẻ: “Đến với lớp học Pre F214 mình cảm thấy rất thích. Giáo viên lớp mình vừa xinh vừa nhiệt tình nè! Bạn trong lớp tuy ít nói những vẫn hay giúp đỡ nhau trong việc học, cám ơn mọi người vì đã trở thành lớp Pre F214 nhé! Chúc tất cả đạt được điểm số mình mong muốn nè!”

cảm nhận học viên PreF214 - ảnh 3

Sự tiến bộ của từng học viên là nguồn động lực cho mỗi thầy cô cố gắng mỗi ngày, còn gì hào hứng hơn việc nhìn thấy sự thay đổi của học viên ngày càng tốt hơn, tự tin hơn và yêu thích tiếng Anh hơn, Ms Thùy Duyên đã trở thành người đồng hành tuyệt vời mà bất cứ học viên nào cũng muốn được có cơ hội học chung.

cảm nhận học viên PreF214 - ảnh 6

“Qua khóa học này em đã có thể tự tin giao tiếp, tăng khả năng tiếp thu cũng như lựa chọn từ ngữ phù hợp để nói chuyện. Lớp học này cũng một phần giúp em kết bạn nhiều hơn, cùng với giáo viên thân thiện, bây giờ em đã sẵn sàng để tiến bước”

cảm nhận học viên PreF214 - ảnh 4

Lớp Pre F214 bên cạnh học viên là học sinh còn có rất nhiều người đi làm cùng học, công việc tuy có bận rộn nhưng vẫn luôn cố gắng đến lớp đầy đủ. “Ngày nào cũng đi học trễ nhất lớp mà không bị cô complain. Thích nhất là lúc chơi game, cô giáo cực dễ thương luôn”

cảm nhận học viên PreF214 - ảnh 5

2 tháng không ngắn không dài cùng đồng hành với nhau, chắc hẳn đã để lại trong lòng mỗi người nhiều cảm xúc khác nhau. Hi vọng các bạn sẽ luôn nhớ về những kỉ niệm dưới mái nhà IELTS Fighter 3/2 cũng như với Ms Thùy Duyên xinh đẹp nhé!

Cám ơn các bạn đã trở thành thanh xuân của chúng tôi.

Xem thêm cảm nhận học viên khác:

  • Pre587 – Hành trình truyền cảm hứng của Thầy Duy Khải
  • F524 - 1 2 3 5 Ms Ngân ơi cô đánh rơi nhịp tim ở lớp em rồi
  • Pre564 – Thầy Hà ơi tụi em năn nỉ thầy dạy tiếp khóa sau được không?