DUY NHẤT trong 3 ngày  19, 20 và 21/10 IELTS Fighter đặc biệt chương trình tặng học bổng 5 TRIỆU + Combo sách IELTS hay nhất + Balo thời trang trị giá 350K. 

 ➤ Đăng ký ngay nhận quà khủng liền tay:   TẠI ĐÂY

 

Thời gian diễn ra: Duy nhất 3 ngày từ 19, 20 và 21/10

Lưu ý:

- Áp dụng cho tất cả các bạn đăng ký học IELTS tại các cơ sở của IELTS Fighter (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng) trước ngày 21/10.

- Tặng học bổng 5 TRIỆU + Combo sách IELTS hay nhất + Balo thời trang trị giá 350K

 

Duy nhất trong 3 ngày, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để nhận được phần quà khủng mà IELTS Fighter dành tặng trong tháng 10 này. Trong đó, cuốn sách từ vựng IELTS Speaking hot nhất 2018 sẽ giúp các bạn học tập, nâng cao kiến thức cực kỳ hiệu quả.

 

SÁCH BỘ TỪ VỰNG IELTS SPEAKING BAND 7.0 và IELTS WRITING CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

  • TỪ VỰNG IELTS SPEAKING BAND 7.0

- Sách IELTS Speaking band 7.0+ sách bao gồm những bí kíp “độc nhất” mà đội ngũ giáo viên và chuyên môn 8.0-8.5 IELTS của IELTS Fighter đã chắt lọc qua quá trình ôn thi IELTS nhiều năm. Sách sẽ tập trung vào 15 chủ đề phổ biến trong phần thi Speaking và mỗi chủ đề sẽ được chia ra thành các subtopics (chủ đề nhỏ) để việc học từ vựng được cụ thể hơn.

- Mỗi topic sẽ có những câu hỏi gợi ý cho cả 3 phần thi, kèm với đó là các từ vựng đặc biệt liên quan đến chủ đề và thú vị hơn, ở cuối mỗi topic sẽ là một bảng thống kê lại từ vựng của cả 3 phần và một bài tập nho nhỏ giúp các bạn dễ dàng nhớ từ đã học tốt hơn. 

15 TOPIC: Education, Celebrities, media, fashion, invention, history, nature marriage and family travel, money, echnology, outfit, lifestyle, emotion.

Vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đăng ký nhận nhận ngay quà khủng cùng tư vấn khóa học phù hợp nhất với các em nhé ^^