Là một thành viên của Ielts Fighter Club, học viên cũ của lớp Speaking Free của IELTS Fighter, được sự hỗ trợ của thầy Tùng, cô sinh viên năm 3 Học viện Nông nghiệp Việt Nam Nguyễn Thị Thức đã xuất sắc giành được 6.5 IELTS Speaking. Trong buổi Offline vừa qua của IELTS Fighter, Thức lại may mắn trở thành người duy nhất dành được suất học bổng toàn phần của trung tâm.

IELTS Fighter đã có một bài phỏng vấn nhanh với cô bé xinh xắn này:

IELTS Fighter (IF): Chào Thức, cảm ơn Thức hôm nay đã nhận lời mời phỏng vấn của trung tâm, bạn giới thiệu một chút về bản thân mình nhé!

Thức:      Hi guys, mình là Thức, mình đang là sinh viên năm 3 của Học viện nông nghiệp Việt Nam. Mình đồng thời cũng là một trong những học viên cũ của khóa IELTS Speaking Free do thầy Tùng giảng dạy. Vừa rồi mình có đi thi IELTS vào ngày 21.4 và đạt điểm overall là 6.5.

IF:          Được biết bạn từng là học viên lớp Speaking Free của thầy Tùng – Founder IELTS Fighter, bạn có cảm nhận gì về phương pháp giảng dạy của Thầy? Bạn ấn tượng nhất ở Thầy Tùng về những điểm gì?

Thức:      Mình cũng mới biết thầy Tùng trong một thời gian rất ngắn, do một người bạn của mình giới thiệu về IELTS Fighter Club và mình đã tham gia đầy đủ các buổi Offline của thầy. Qua những buổi offline, mình cực kỳ ấn tượng với phong cách dạy của thầy. Thầy không những trẻ trung, hiện đại mà trong lúc dạy thầy còn rất hài hước. Thầy thường xuyên đưa ra những từ mới đi kèm đó là cách dùng và những ví dụ sinh động, qua đó mình có thể ngay lập tức nhớ từ mới. Sau đó thì mình may mắn được nhận vào lớp Speaking Free học 10 buổi, Trong 10 buổi này, thầy đã mang đến cho mình rất nhiều Tips và những bài thi mẫu của thầy để tất cả bọn mình cùng học tập và mình đã học hỏi được khá nhiều từ đó.

Điều mình ấn tượng nhất ở thầy Tùng đó là thầy vô cùng nhiệt tình, trẻ trung và rất hợp với phong cách học của mình.

Những chia sẻ của bạn Thức - học viên IELTS Fighter

IF:          Nếu dùng 3 Từ để nói về Thầy Tùng bạn sẽ nghĩ đến 3 từ gì?

Thức:      Từ đầu tiên mình nghĩ là “Tâm huyết”. Thầy là một người rất tâm huyết với tất cả các học viên. Khóa học Speaking của mình, sau mỗi giờ học, thầy dành khá nhiều thời gian sau buổi học để giải đáp thắc mắc của tất cả các bạn, kể cả Writing và Speaking. Từ thứ 2 là “Hài hước” và từ thứ 3 là “Ấn tượng”

 

Chia sẻ kinh nghệm học ielts của bạn Thức tại IELTS Fighter

IF:           Đạt được 6.5 Speaking không phải dễ, bạn có thể chia sẻ một chút về kinh nghiệm học tập của bạn được không?

Thức:       Mình đã học tiếng Anh khá lâu rồi. Ở trường thì mình học một lớp cũng học bằng tiếng Anh, vì vậy mình đã có ý định thi IELTS từ lâu. Mình tải rất nhiều tài liệu nhưng mình gần như không tập trung học. Mình thực sự học tiếng Anh trong khoảng mấy tháng sắp thi. Đặc biệt là phần Speaking thì trước đây mình thường học theo các bài mẫu, mình ghi âm nói và sửa những lỗi sai. Sau khi học khóa của thầy Tùng thì mình đã biết thêm một số TIPS và mình cũng biết được cách giám khảo chấm thi như thế nào, dựa vào những tiêu chuẩn ấy thì mình có thể tự khắc phục những lỗi sai của mình, và mình đã tiến bộ hơn rất nhiều sau khóa học đó.

IF:           Bạn gửi một vài lời nhắn nhủ tới các bạn đang luyện thi Ielts nhé?

Thức:       Là một người đã và đang luyện thi IELTS, mặc dù điểm số 6.5 không cao lắm, nhưng mình có một vài lời nhắn gửi tới các bạn là chúng ta phải luôn luôn tập trung và giữ cho mình cái nhiệt huyết, học IELTS không chỉ vì điểm số mà còn để cải thiện kỹ năng của mình. Đồng thời, còn giúp bản thân mình mở rộng các mối quan hệ, kết bạn và làm quen được với rất nhiều bạn mới. Chúc các bạn thành công! ^^

IF:           Bạn vừa trở thành người may mắn duy nhất nhận được học bổng toàn phần của trung tâm, một lần nữa chúc mừng Thức nhé, bạn có thể chia sẻ cảm nhận của mình lúc đó như thế nào không?

Thức:       Buổi Offline hôm đó có rất nhiều người và mình lại may mắn là người giành được học bổng 100%. Mình thực sự thấy mình rất có duyên với IELTS Fighter. Mình muốn nhắn gửi tới các bạn là hãy tham gia đầy đủ các buổi offline cùng như là sự kiện của thầy, nó rất bổ ích và vô cùng thú vị. Biết đâu một ngày đẹp trời nào đó, bạn cũng trở thành người may mắn như vậy thì sao? ^^

Cảm ơn Thức, chúc Thức học tốt và sớm đạt được mục tiêu IELTS tiếp theo nhé!