Giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là những sứ giả truyền cảm hứng đến với học viên. Thầy Tuấn cũng là một trong số những sứ giả thành công trong việc tạo động lực cho các học viên của mình. 

Sau mỗi cuối khóa học, IELTS Fighter đều cho các học viên của mình chia sẻ cảm nhận của mình về trung tâm, thầy cô, bạn bè,... Nhưng đặc biệt đối với lớp do thầy Tuấn giảng dạy hầu như nội dung trong mỗi lá thư gửi về cho trung tâm đều là những lời nhắn nhủ và nhận xét tích cực về giáo viên đứng lớp của mình. 

Nếu từ "Lầy lội" là tính từ các bạn dành cho tính cách của thầy, thì từ "Tận tâm" là ngôn từ đầu tiên các bạn nhắc đến thầy Tuấn. 

Hải Yến chia sẻ thầy chính là động lực để Yến học tiếp lớp B của IELTS Fighter. Tạo ra một môi trường học tập thật cởi mở cũng chính là tiêu chí hàng đầu mà IELTS Fighter xây dựng. Mong Yến sẽ tiếp tục đồng hành với IELTS Fighter trong con đường chinh phục IELTS nhé!

Một bạn khác từ lớp A251 gửi đến lời cảm ơn với thầy đã mang hứng thú học tập đến cho học viên: "Mong rằng thế gian này sẽ nhiều người tận tâm như thầy."

Bạn PHĐT chia sẻ chính cách truyền đạt của thầy Tuấn mà đã giúp cho bạn ấy vượt qua nỗi sợ IELTS và tiến bộ hơn rất nhiều.

"Thầy Tuấn khá nhiệt tình, hài hước và đặc biệt siêu lầy lội." - Bạn Cao Huy nhận xét. Bạn chia sẻ:" Những ngày lạnh đang tới nhưng nhờ sự ân cần của thấy, học trong lớp vẫn thấy ấm."

IELTS là một thử thách rất khó khăn, tuy nhiên nếu chúng ta có người thầy cùng đồng hành và truyền cảm hứng thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua. IELST Fighter chúc các bạn sẽ thành công trong con đường chinh phục IELTS. Chúc thầy Tuấn luôn là người truyền lửa cho các học viên của mình.