SUPER IELTS - Bộ sách được hàng nghìn sĩ tử luyện thi IELTS săn lùng trong suốt thời gian qua đã chính thức lộ diện. Bộ sách là tâm huyết, là những kinh nghiệm thực chiến, phương pháp học và bài tập thực hành được biên soạn bởi chính đội ngũ chuyên gia học thuật cấp cao tại IELTS Fighter với mục tiêu giúp học viên “Siêu tốc cán mốc 7.5+”.

➤ Trải nghiệm Mini Ebook: CLICK HERE

SUPER IELTS - Trợ lý luyện thi IELTS toàn diện từ A-Z

Việc học một ngôn ngữ mới chưa bao giờ là đơn giản và dễ dàng, đặc biệt lại là luyện thi IELTS - một chứng chỉ quốc tế có độ phức tạp cao hơn. Trên thực tế, chúng ta cần có một quá trình học hỏi miệt mài và chăm chỉ. Tuy nhiên, nhiều thí sinh tuy đã cố gắng rất nhiều nhưng việc học và lấy chứng chỉ IELTS với band điểm mơ ước 7.0, 7.5+ vẫn chưa cải thiện được nhiều, dẫn đến tâm lý chán nản và muốn từ bỏ. 

Hầu hết những vấn đề này đều xuất phát từ việc thí sinh không tìm ra cho mình một lộ trình học, phương pháp học và hướng đi hiệu quả để đạt band điểm cao trong thời gian kiểm soát. 

Đi theo đúng sứ mệnh “Tiên phong phổ cập IELTS cho người Việt”, đội ngũ Chuyên gia học thuật cấp cao tại IELTS Fighter đã dành ra hàng trăm giờ nghiên cứu, thảo luận và cho ra đời bộ sách SUPER IELTS - Siêu tốc cán mốc 7.5+ IELTS nhằm giúp các sĩ tử có thêm nguồn tài liệu bổ ích để ôn luyện cùng những chiến thuật làm bài từ cơ bản đến nâng cao, nhanh chóng đạt band điểm mơ ước.

SUPER IELTS cùng những “sức hút” khó cưỡng với người học

Đây là bộ sách được thiết kế theo chuẩn format các dạng bài thi IELTS, giúp người học có thể rèn luyện được cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết một cách hiệu quả, bài bản. 

➤ Super IELTS Speaking: Rèn luyện tối đa khả năng phản xạ nói tiếng Anh tự nhiên, tránh mắc lỗi hay bí từ, thiếu ý tưởng khi trò chuyện với giám khảo. Nâng cao vốn từ vựng và cách triển khai câu trả lời một cách trôi chảy.

➤ Super IELTS Reading & Listening: Tối ưu hóa điểm số nhờ chiến thuật làm bài khoa học, hạn chế mắc "bẫy" phổ biến, nâng cao vốn từ vựng học thuật từ đó gia tăng phản xạ làm bài thi thông qua các đề full test 2 kỹ năng Nghe - Đọc.

➤ Super IELTS Writing Task 1: Làm chủ cách "nhìn" đồ thị, từ đó biết cách đưa số liệu sáng tạo, paraphrase từ ngữ một cách đơn giản và hiệu quả.

➤ Super IELTS Writing Task 2: Hiểu rõ tiêu chí đánh giá, chấm điểm của giám khảo, từ đó có cho mình phương pháp lập luận, tư duy phân tích để hoàn thành 1 bài luận học thuật.

Bộ sách SUPER IELTS được biên soạn bởi tác giả nào?

Bộ sách SUPER IELTS được biên soạn bởi các chuyên gia học thuật cấp cao tại IELTS Fighter, là những thầy giáo có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS, chuyên môn giỏi đã đào tạo ra hơn 300.000 học viên điểm cao 7.0, 7.5+ IELTS trong suốt gần 1 thập kỉ qua.

  1. Thầy Võ Đăng Trình: Tác giả cuốn SUPER IELTS Listening & Reading

- Trưởng phòng vận hành đào tạo IELTS Fighter - IMAP miền Nam

- 8.5 IELTS Overall, 9.0 hai kỹ năng Listening & Reading

- Đạt điểm tối đa 990 TOEIC

- Đạt giải Gold Medal cuộc thi English Olypics: Freestyle Speaking năm 2014

  1. Thầy Jim Nguyễn: Tác giả cuốn SUPER IELTS 

- 8.0 IELTS Overall, đạt điểm tuyệt đối 9.0 kỹ năng Speaking

- Tốt nghiệp Đại học RMIT 

- Chứng chỉ TESOL tại Madison School

- Đạt giải thưởng: Giáo viên cống hiến 2021, Giáo viên truyền cảm hứng 2022, Giáo viên có nhiều học viên đạt điểm cao IELTS 2022.

  1. Thầy Huy Hoàng: Tác giả 2 cuốn SUPER IELTS Writing Task 1, Writing Task 2

- 8.5 IELTS Overall, 8.0 kỹ năng IELTS Writing

- Giáo viên có nhiều học viên điểm cao nhất mảng IELTS toàn hệ thống IELTS Fighter 2023 với 30+ học viên từ 7.0 trở lên, trong đó có 7 học viên đạt 8.0.

Với sự am hiểu về bài thi IELTS cùng thâm niên nhiều năm giảng dạy và luyện thi, học tập và làm việc tại các môi trường nước ngoài, các thầy giáo đã tổng hợp lại hết vốn kinh nghiệm của mình được đúc kết suốt những năm qua để viết nên bộ sách SUPER IELTS, nhằm hỗ trợ tối đa các bạn học viên trong việc luyện thi.

Tặng 77.000 Ebook SUPER IELTS độc quyền mới nhất

➤ Nhận sách qua: https://bit.ly/ebooksuperIE 

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Sinh nhật 7 tuổi - 7 năm truyền cảm hứng, IELTS Fighter thân tặng tới cộng đồng người học IELTS trên cả nước bộ Mini Ebook độc quyền "SUPER IELTS", giúp các bạn có thêm nguồn tài liệu chất lượng để tự tin ôn tập, bứt phá điểm số.

Cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của quý phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên và anh chị đi làm đã giúp IELTS Fighter ngày càng tự tin vững bước đến nhiều cột mốc hơn nữa. IELTS Fighter sẽ không ngừng cố gắng để mang tới nhiều hơn giá trị cho cộng đồng học IELTS.