Các bạn thân mến, chắc hẳn các bạn đều biết ngoài từ vựng, phát âm thì ngữ pháp chính là một trong 3 nền tảng quan trong cho các bạn học tiếng Anh nói chung và học IELTS nói riêng.

Để giúp các bạn nâng cao khả năng ngữ pháp khi học IELTS, hôm nay IELTS Fighter sẽ chia sẻ cho mọi người tất cả tất cả các cuốn sách hay giúp bạn tự học tốt nhất trong quá trình luyện thi IELTS. 

1. 30 ngày phủ xanh IELTS

Tài liệu dành cho:

➤ Các bạn mất gốc, mới bắt đầu học IELTS. 

➤ Bạn cần củng cố kiến thức ngữ pháp nhưng tài liệu tiếng Anh khó học với bạn

➤ Bạn muốn luyện tập ứng dụng ngữ pháp cho IELTS.

Tài liệu này được IELTS Fighter trực tiếp biên soạn, cung cấp cho các bạn nguồn học tập hiệu quả với thiết kế:

➤ 25 chủ điểm bài học quan trọng nhất từ thì hiện tại đơn, thì quá khứ, tương lai cho đến động từ, danh từ, mệnh đề quan hệ, câu điều kiện...khác nhau

➤ Trong mỗi bài học có phần lý thuyết cơ bản, cùng với ví dụ chi tiết. Ứng dụng của chủ điểm đó trong tiếng Anh thông thường và cả IELTS nữa. Nên sẽ đem lại nhiều gợi ý dành cho các bạn khi luyện tập nhé.

➤ Bài tập có đáp án ứng dụng ngay bên dưới để các bạn cùng học tập và kiểm tra lại kiến thức.

Với thiết kế bài học chi tiết và bằng tiếng Việt, các bạn mất gốc đều học tốt nhé.

➤ Link tải: TẠI ĐÂY

2. English Grammar in Use – Raymond Murphy

Chắc chắn đối với các bạn học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng đều biết đến cuốn sách này. Một tài liệu luyện thi giúp các bạn chinh phục được ngữ pháp cơ bản trong tiếng Anh đầy đủ và chi tiết. Được viết bởi tác giả uy tín, những bài học được chia thành nhiều 

➤ Link tải: TẠI ĐÂY

3. Cambridge Grammar for IELTS

Nếu cuốn Grammar in Use có thể dùng chung cho các bạn học ngữ pháp tiếng Anh thì cuốn Grammar for IELTS phục vụ riêng cho các bạn ôn thi IELTS. Cuốn sách tổng hợp nhiều chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong bài thi IELTS, được viết bởi đội ngũ ban giám khảo, giáo sư từ đại học Cambridge nên các bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng bài học. 

Bên cạnh ngữ pháp với kiến thức trọng tâm thì phần bài tập sẽ giúp bạn thực hành luôn, vừa ôn vừa luyện hiệu quả. Cuốn sách này đối với người học IELTS thì đều phải có!

➤ Link download:  TẠI ĐÂY

4. A Practical English Grammar - A. J. Thomson & A. V. Martinet

Quyển sách này thực tế thì có trình độ cao hơn do đó nếu các bạn đang mới bắt đầu học, chưa biết gì thì không nên lựa chọn học. Sách có hơn 150 trang giấy với những bài học chi tiết, nâng cao ngữ pháp trong IELTS và giúp bạn nâng thêm kiến thức. Những chủ điểm ngữ pháp như thì, danh từ, động từ... dù quen thuộc nhưng được nâng cao hơn, giúp bạn nhiều hơn nên sách sẽ phù hợp với những bạn muốn đạt mục tiêu band 7.0+.

Link download: TẠI ĐÂY

5. COLLINS Grammar for IELTS:

Cũng giống như những cuốn sách học ngữ pháp ở trên COLLINS Grammar for IELTS sẽ giúp cho các bạn tự học IELTS dễ dàng ôn luyện tại nhà. Cuốn này thuộc trọn bộ Collins quen thuộc đối với dân IELTS khi ôn luyện. Với bài học và bài tập đi kèm, các bạn hoàn toàn tự ôn hiệu quả, nâng cao trình độ của bản thân.

 

6. Grammar practice for upper intermediate students

Đây là cuốn sách chủ yếu nghiêng về luyện tập nhiều hơn. Các bạn được cung cấp kiến thức cơ bản cùng với bài tập đi kèm để các bạn thực hành thường xuyên. Sách được dùng cho học sinh ôn luyện trên lớp hoặc tại nhà. Những phần bài tập sẽ giúp bạn tự nâng cao kiến thức mỗi ngày.

Link download: TẠI ĐÂY

 

7. Collins Cobuild English Grammar

Là sách cũng thuộc bộ Collins cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về những ngữ pháp, có bài tập và giải thích chi tiết đồng thời nâng cao hơn. Tuy vậy, sách này dành cho bạn đã có trình độ tham khảo, những ai mới bắt đầu hay mất gốc có thể sẽ học lâu hơn nhưng cần kiên trì nhé!

 

Trên đây, IELTS Fighter giới thiệu cho các bạn 7 quyển sách học ngữ pháp hay, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn học tập nhé. Chúc các bạn học tốt <3