Vì có những năm tháng tuổi trẻ chông gai, mới kiến tạo nên những anh tài tương lai!

Nhờ sự sát cánh của 1, 2 cho đến hôm nay là hàng nghìn học viên, hàng trăm nghìn fan trên các kênh học tập mà IELTS Fighter mới có được ngày hôm nay.

4 NĂM KHAI SINH, CHIẾN BINH HÙNG MẠNH, NHỜ CÓ BẠN!

Nhìn lại 4 năm & 'hành trình kì lân'' của IELTS Fighter

Cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng IF, tháng 6 này, cho chúng mình gửi #lời_tri_ân_đến_từ_trái_tim tới tất cả <3

Từ những ngày đầu thành lập, đến nay, chúng mình đã trải qua 4 năm đầy cảm xúc:

Có những lúc sóng gió cản bước, nhưng đó cũng là khi hy vọng thắp lên

Có những lúc thành công vang dội, ''trang vàng'' viết nên từ những nỗ lực được ghi nhận

Thành lập từ 2016 với mong muốn trở thành đơn vị số 1 trong đào tạo IELTS, chỉ trong vòng 2 năm, IELTS Fighter đã đi lên và dần khẳng định được chỗ đứng của mình.

Đến nay, 2020, IELTS Fighter tự hào là địa chỉ đáng tin cậy được hàng chục nghìn học viên tin tưởng lựa chọn và hàng trăm đối tác uy tín gửi lời mời cộng tác.

️❌ ĐẾN NGÀY HÔM NAY, đây là những con số đáng tự hào của IF:

️? 4 năm kiến tạo những điều phi thường
️? 16 cơ sở trải dài khắp Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và đang tiến mới mở rộng không ngừng
️? Hàng nghìn học viên tin tưởng lựa chọn và nhiều học viên điểm cao 6.5 +
️? 300+ giáo viên giàu kinh nghiệm và truyền cảm hứng, nổi tiếng về sự tận tâm, nhiệt huyết trong từng bài giảng
️? 200+ nhân viên luôn ngày đêm nỗ lực để lan tỏa giá trị tới cộng đồng học IELTS
️? 300+ đối tác là công ty, doanh nghiệp lớn cùng đồng hành như: IDP, CIEC, VnExpress, Panasonic, Nissan, Viettel...

Tháng sinh nhật IELTS Fighter 1

----------------------------------------------
❌ TRÊN HÀNH TRÌNH ẤY, CHÚNG MÌNH LUÔN #BIẾT_ƠN "BẠN", CHÍNH BẠN ĐÓ...

Vì những ĐIỀU PHI THƯỜNG của IF không đến từ 1 cá nhân đơn lẻ.

? Hàng nghìn bảng điểm/tin nhắn báo điểm của học viên gửi về, ghi nhận thành tích cao sau kì thi, chính là ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT tại IELTS Fighter.

Cảm ơn ''bạn'' - học viên của IELTS Fighter. Vì bạn đã tin tưởng học tập theo phương pháp đào tạo của IF, vì đã không ngừng cố gắng từng ngày, nỗ lực như cam kết ban đầu của chúng ta với nhau. Thành công của IELTS Fighter hôm nay, vị trí ''công thần'' danh giá nhất, chúng mình muốn dành tặng tới BẠN - tất cả học viên đã luôn yêu thương và lựa chọn IF trên hành trình chinh phục IELTS.

ĐIỀU PHI THƯỜNG bắt đầu từ chính BẠN!

VÀ, NHÂN THÁNG MỪNG SINH NHẬT IELTS FIGHTER, chúng mình cũng muốn gửi lời TRI ÂN tới những người vô cùng đặc biệt:

? Những bài giảng công phu, những công cụ Giảng dạy Slide, Giáo trình... được biên soạn chuẩn chỉnh, không ngừng hoàn thiện để nâng cao hiệu quả cho người học.

Cảm ơn Đội đào tạo với những Giáo viên 8.0+ IELTS đã ngày đêm không quản mệt nhọc, dành 100% tâm huyết để nghiên cứu và cống hiến vì học viên.

? Những tài liệu chất lượng, những cuốn sách độc quyền... được chăm chút và chỉnh lý nhiều lần, sau nhiều tháng để tự tin dành tặng học viên. Là QUÀ TẶNG nhưng IELTS Fighter luôn dành trọn tình yêu và đam mê để thực hiện, để khi đến tay bạn, món quà mang tới GIÁ TRỊ thực tế, giúp bạn đạt MỤC TIÊU thực tế, và gần hơn TƯƠNG LAI bạn mơ ước.

Cảm ơn Bộ phận học thuật với trình độ chuyên môn xuất sắc, lại vô cùng khắt khe với chính mình và sản phẩm của mình, để sách tới tay học viên là sản phẩm ''hoàn hảo'' nhất có thể.

? Những tin nhắn quan tâm, những đêm thức khuya xếp lớp, soạn lịch, gửi tài liệu hỗ trợ... cho học viên, dọn dẹp lớp học sạch sẽ, trang hoàng xinh đẹp trước và sau mỗi ca học. Đó là ai thế? ;)

CẢM ƠN rất nhiều, đội tư vấn viên tận tâm, xinh đẹp của IELTS Fighter <3

Vì có các bạn ngày đêm cống hiến để học viên được chăm sóc chu toàn, được giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc, trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, mà IELTS Fighter đến nay đã nhận được hàng trăm ngàn FEEDBACK ''yêu thương'' và đánh giá chất lượng tuyệt vời.

? CẢM ƠN hơn 300+ đối tác uy tín đã tin tưởng cộng tác và đồng hành cùng IF suốt 4 năm qua:

➤ IDP - Đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS chính thức và đi đầu trong lĩnh vực tư vấn du học

IELTS Fighter cảm ơn bạn đã gửi lời mời cộng tác. Suốt 4 năm qua, hàng trăm sự kiện THI THỬ MIỄN PHÍ, tư vấn du học trên toàn quốc mà IELTS Fighter tổ chức, có sự hỗ trợ thực hiện rất nhiệt tình, bài bản của IDP. Là đối tác BẠCH KIM của IDP, tương lai, IELTS Fighter cũng sẽ hết mình hơn nữa để chúng ta cùng nhau mang tới nhiều giá trị tuyệt vời cho người Việt khắp mọi miền Tổ quốc.

➤ VnExpress

IELTS Fighter ĐỘC QUYỀN chia sẻ IELTS trên Vnexpress. Từ tháng 4/2017 IELTS Fighter tự hào là đơn vị Độc quyền được VnExpress.net tin tưởng lựa chọn gửi lời mời cộng tác, chia sẻ bảo trợ chuyên môn cho chuyên mục “Học IELTS” trên chuyên trang Học Tiếng Anh của báo và nhận được vô số phản hồi tích cực. Đây thực sự là lời CHỨNG NHẬN chuyên môn thiết thực, là động lực mạnh mẽ để IELTS Fighter không ngừng cố gắng hơn nữa.

➤ Và hàng trăm đối tác đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng mình như: CIEC, Viettel, Nissan, Panasonic..

Cảm ơn tất cả vì đã kết nối với IELTS Fighter và tiến bước vững vàng trên con đường lan tỏa đam mê học IELTS, mang IELTS đến gần hơn người Việt, để từ đây tự tin ra biển lớn.

----------------------------------------------
❌ MANG SỨ MỆNH TRÊN VAI, ĐAM MÊ LÀ HÀNH TRANG, NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG BƯỚC...

Với sứ mệnh ''Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS", chúng mình luôn cố gắng mỗi ngày để trở thành địa chỉ tin cậy để bạn đặt hết niềm tin học tập chinh phục điểm IELTS thật cao trong mỗi kỳ thi! IELTS Fighter sẽ luôn nỗ lực hết mình giúp đỡ các bạn trong học tập để sự lựa chọn học tại trung tâm IELTS Fighter là quyết định tuyệt đối chính xác của đời mình.

CHÚNG TA ĐÃ CÙNG NHAU 4 NĂM ĐẦY MÀU SẮC

Và sẽ tiếp tục viết nên nhiều câu chuyện đáng tự hào nữa trong 4 NĂM SAU, 40 NĂM SAU... các bạn nhé!

☑ Tháng 6 - Tháng mừng sinh nhật IELTS Fighter
☑ Lời tri ân đến từ trái tim.
☑ "Điều phi thường bắt đầu từ chính bạn."

VÌ CÓ CÁC BẠN, ĐIỀU PHI THƯỜNG của IELTS Fighter sẽ luôn được kiến tạo. Chúng mình, cũng sẽ dành hết tâm sức vì BẠN, để giúp bạn tạo nên ĐIỀU PHI THƯỜNG của chính mình.

Và chúng mình dành tặng bản màn biểu diễn tri ân Flashmob, cảm ơn các bạn:

TIỆC SINH NHẬT IELTS FIGHTER CHÍNH THỨC ''VỠ TRẬN'' ?

Học viên quá đông, quá quậy, quá dzui và toàn thành phần ''nguy hiểm"! Quà tặng bạt ngàn nhưng giành nhau trả lời câu hỏi game vui khiến Ms Jenny, Ms Quỳnh phải hốt hoảng! :v

Có những ngày đặc biệt như hôm nay, chúng ta cùng bên nhau, ăn chút bánh ngọt, chụp vài tấm ảnh lưu niệm, chơi đùa cùng nhau, ôn lại những điều thú vị khi học ở IELTS Fighter...

Tháng sinh nhật IELTS Fighter 2

Ừ có những ngày như thế đấy! Vui vẻ, nhiệt huyết, máu lửa!

Khi ta cùng nhau nỗ lực mỗi ngày để chinh phục IELTS, có giáo viên tận tâm chỉ dẫn, có tư vấn đáng yêu nhiệt tình chăm sóc, nhiều hoạt động gắn kết thật vui tươi... thì hành trình đến đích IELTS trở nên thật thú vị và ý nghĩa phải không bạn ơi? ;)

Nhân ngày vui hôm nay, chúc mừng sinh nhật IELTS Fighter tròn 4 tuổi, chúng mình cảm ơn tất cả các bạn học viên tại 16 cơ sở trên toàn quốc, đã yêu thương, tin tưởng và đồng hành, chiến đấu hết mình cùng IELTS Fighter, vì mục tiêu chung là chinh phục điểm IELTS mơ ước.

Vì có các bạn, mới có IELTS Fighter lớn mạnh, vững bền ngày hôm nay!

QUÀ TẶNG TRỌN BỘ SÁCH ĐỘC QUYỀN MỪNG SINH NHẬT 4 TUỔI

Không chỉ tổ chức sinh nhật dành cho các bạn học viên, IELTS Fighter dành lời tri ân đến các bạn fan trên mọi miền đất nước đã cùng học, cùng đồng hành cùng trung tâm thời gian qua là món quà giá trị tinh thần - Những quyển sách thú vị nhất.

- Thông qua các hoạt động livestream, chơi trò chơi, Confeti, IELTS Fighter gửi tặng những cuốn sách Lộ trình tự học 7.0 IELTS, Giáo trình tự học 7.5 Speaking, Trọn bộ từ vựng Speaking...dành tặng cho các bạn may mắn nhất.

➤ Link tải trọn bộ sách mới nhất: TẠI ĐÂY

- Tặng bản PDF Hướng dẫn tự học IELTS Writing Task 2, biên soạn dành riêng cho sinh nhật tháng 6. Ai chưa nhận được thì nhanh click để tải về học nha: DOWNLOAD SÁCH

Tháng sinh nhật IELTS Fighter 3

Yêu cả nhà! Cố gắng học tập nha, điểm đến thành công đang chờ ta phía trước! <3

IELTS không khó, chỉ cần ta có nhau, sát cánh nỗ lực, rồi ĐIỂM CAO cũng về tay, VẬN MAY sẽ đến, ƯỚC MƠ rồi sẽ đạt được. CỐ LÊN IELTS Fighter! CỐ LÊN các fan yêu!