Ba bạn sinh viên sắp trở thành cô giáo tương lai từ ngôi trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã đến với IELTS cùng học hỏi và nâng cao kiến thức, cán đích 7.0, 7.5 thành công rồi. Cùng theo dõi hành trình của ba bạn ấy nhé.

Hoài Linh cán đích 7.5 sau 4 khóa

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Thị Hoài Linh

Overall: 7.5 IELTS

Sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội

Read-7.5, Lis-9.0, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: A1259, B22519, LĐ27990

Chào tất cả mọi người, mình là Linh, học viên lớp A với cô Minh Thư, 1 lớp B và luyện đề LĐ26386 của thầy Huy Hoàng tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Mình mới nhận kết quả thi IELTS lần đầu và mình đã đạt 7.5 IELTS trong đó 9.0 Reading. Trong thời gian học tại trung tâm, các thầy cô rất nhiệt tình hỗ trợ, tài liệu trung tâm cung cấp đã giúp mình luyện tập hiệu quả. Trong đó, mình cải thiện band nhiều nhất theo lộ trình với lớp luyện đề của thầy Huy Hoàng.

Ở lớp luyện đề, thầy tập trung vào luyện 2 kĩ năng Speaking và Writing. Về Writing, thầy dạy chúng mình phương pháp tư duy đơn giản và lập luận theo chiều sâu. Mỗi buổi, lớp mình được thảo luận các dạng bài khác nhau và nhiều chủ đề, nên học viên sẽ được va chạm với rất nhiều bài tập, và thầy cũng rất nhiệt tình chấm những bài mà mình gửi thêm, ngoài phần BTVN thầy giao trên lớp. Speaking thì thầy tập trung luyện vào phần part 2 và part 3 theo bộ đề dự đoán, và các buổi thì học viên đều lên test trực tiếp với thầy.

Ngoài ra, mình cũng xin chia sẻ thêm một chút về kinh nghiệm ôn thi của mình:

Với kĩ năng Reading, mình thấy rằng không cần học quá nhiều từ vựng, mà chủ yếu là làm bài theo chiến thuật và phân bổ thời gian hợp lý. Khi các bạn làm đề ở nhà, các bạn cần bấm giờ nghiêm túc, vì áp lực trong phòng thi rất lớn.

Với Listening, mình thấy bộ sách Cam từ 7 đến 17 vẫn là tài liệu phù hợp nhất, sát với đề thi thực nhất. Với các bạn không nhiều thời gian ôn thi thì nên tập trung vào nguồn tài liệu này.

Speaking thì mình dành nhiều thời gian tự ôn theo bộ đề dự đoán mà thầy Huy Hoàng đã cung cấp, còn Writing thì mình ngoài việc đọc các bài sample của các giám khảo, mình cũng dành khá nhiều thời gian để tự viết.

Một lần nữa, em xin cảm ơn cô Minh Thư dạy lớp A và thầy Huy Hoàng, các chị tư vấn viên đã nhiệt tình giúp đỡ em trong suốt quá trình học tập và ôn luyện IELTS ạ.

hoài linh 7.5 IELTS bảng điểm hoài linh 7.5 IELTS

Tuấn Anh cán đích 7.0 IELTS sau 7 tháng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hoàng Tuấn Anh

Overall: 7.0 IELTS

✪ Sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội

Học viên lớp: F1296, A1113B, B25396

Xin chào các bạn, mình là Tuấn Anh, học viên lớp B25396 của thầy Huy Hoàng tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Mình đã thi IELTS lần đầu trên máy tính, và đây là kết qủa của mình.

tuấn anh 7.0 IELTS bảng điểm tuấn anh 7.0 IELTS

Mình theo học tại trung tâm vào thời điểm có nền tảng cơ bản, mình được xếp lớp F, đầu vào 4.0. Qua thời gian học tập, được thầy cô hướng dẫn chia sẻ, mình đã tự tin hơn để đi thi. Và kết quả 7.0 đã đạt được aim như mình kỳ vọng.

Chia sẻ một chút về thời gian học, 2 kĩ năng Listening và Reading thì mình làm quen với dạng bài trong thời gian học lớp F, luyện các kỹ thuật đề ở lớp A-B, thầy Hoàng và thầy Đăng chia sẻ nhiều kỹ thuật làm bài, chấm chữa sát sao cho mình. Bên cạnh đó, mình dành thời gian tự học thêm ở nhà với các tài liệu mà thầy cung cấp. Về tài liệu ôn thi thì mình chủ yếu ôn bộ sách Cam, tài liệu kinh điển cho các bạn ôn thi IELTS. Với Reading thì thầy có dạy mình strategy khi làm bài thi, đặc biệt là thứ tự ưu tiên các dạng bài như:

-Completion và List of ideas làm đầu tiên

- TFNG hoặc multiple choice

-Matching headings làm cuối cùng.

Ngoài ra Speaking và Writing thì mình được thực hành các dạng bài với các chủ đề khác nhau. Đi học được hai thầy hướng dẫn, biết cách kiểm soát thời gian, kéo dài câu trả lời, sử dụng từ vựng nâng cao phù hợp...giúp mình nói viết được nhiều chủ đề hơn. Có thầy chấm chữa là lợi thế lớn khi theo học tại trung tâm đó ạ.

Cuối cùng, mình xin chúc các bạn sớm đạt được target IELTS của mình. Em xin cảm ơn thầy Đăng, thầy Hoàng và IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn 1 lần nữa ạ.

Khánh Huyền và 7.0 IELTS sau 4 lớp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đào Khánh Huyền

Overall: 7.0 IELTS

Sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội

Học viên lớp: A872, A1014, B26833, LĐ27809

Chào các bạn, mình là Huyền, học viên lớp A của thầy Đăng, thầy Đạt và lớp luyện đề LĐ22520, LĐ27809 và B26833 đều của thầy Huy Hoàng, cơ sở IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Mình mới thi IELTS và đạt được band điểm 7.0.

khánh huyền 7.0 ielts - 1

Số điểm tuy không quá cao nhưng hi vọng một số review dưới đây sẽ có ích cho mọi người và đặc biệt là lớp học của thầy Hoàng ạ.

READING

Mình thấy đề thi Reading là dạng bài khó nhất đối với mình, theo đánh giá của thầy giáo thì cách tư duy của mình không hợp với bài reading, và đặc biệt mình luôn bị thiếu động lực khi làm bài đọc quâ dài. Tuy nhiên mình đã cố gắng học thêm từ vựng, lúc làm bài sẽ đọc kĩ từng đoạn và cố gắng hiểu chi tiết bài đọc, không chỉ mỗi skim và scan nên trộm vía vẫn đạt 7.0 ạ. Dù không quá cao nhưng mình rất vui.

LISTENING

Đề Listening tương đối giống với các đề có trong sách Cam, có chăng thì có một số dạng bài còn khá mới mà chỉ các bạn làm đề Cam gần đây mới thấy (ví dụ như part 1 có chọn 1 trong 3 đáp án hay part 3 có phần điền từ còn thiếu). Vì vậy ôn bộ CAM là ổn rùi ạ.

SPEAKING

Về Speaking thì mình ôn chủ yếu theo sách giáo trình và bộ đề dự đoán version đặc biệt mà thầy Hoàng đã soạn riêng cho lớp mình.

Ở lớp luyện đề của thầy Huy Hoàng, mình được học cách gộp các đề thi Speaking part 2 theo phương pháp đặc trưng của thầy Hoàng, nên ở part 2 mình đã khá tự tin và có thể nói hết thời gian 2 phút.

WRITING

Thầy cũng đã cho chúng mình luyện tập lên ideas và viết rất nhiều các dạng bài khác nhau nên mình đã không bị bí ý tưởng trong 60 phút viết bài.

Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn tới thầy Hoàng đã hướng dẫn em trong các lớp IELTS vừa rồi ạ, thầy luôn luôn nhiệt tình hỗ trợ em cả về kiến thức và động lực học tập ạ. Cảm ơn đội ngũ IELTS Fighter đã hỗ trợ và luôn chia sẻ những tài liệu hay, các buổi workshop ý nghĩa ở cơ sở nữa ạ.

---

Chúc mừng hai bạn sinh viên trường đại học sư phạm Hà Nội với thành tích 7.0-7.5 sau thời gian học tập và rèn luyện. Chúc các bạn thành công hơn nữa trong sự nghiệp giảng dạy của mình. 

Các bạn sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội ơi, học IELTS đem lại nhiều lợi thế hơn trong công việc tương lai của bạn, biết đâu bạn sẽ trở thành sứ giả, chiến binh dạy IELTS trong tương lai đó. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy inbox với IELTS Fighter nhé.