Sau thời gian ôn luyện, các bạn sinh viên Hà Nội cán mốc thành công 7.0+ IELTS. Cùng tham khảo kinh nghiệm học tập của các bạn nhé.

Nữ sinh ĐH Y HN và 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lê Lam Vân

Overall: 7.0 IELTS

✪ Sinh viên năm 5, ĐH Y Hà Nội

Lis-7.5, Read-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: PREF35000, F36942,LĐ43689 

 
Chào mọi người, mình là Vân, học tại IELTS Fighter Trường Chinh, Hà Nội và vừa thi ngày cuối của cuối tháng 10 vừa rồi, 31/10/2023 =))) Mình đăng kí khóa cam kết đầu ra 5.5, nên mọi người chắc cũng đều cảm nhận được mình bất ngờ và vui đến mức nào với kết quả ngoài sức tưởng tượng này ~ Có được kết quả 7.0 thực sự là nhờ các thầy cô đã hướng dẫn cho mình phương pháp và con đường đúng để mình có thể tự tin ôn luyện theo mà không mông lung như khi tự ôn.
 
Lam Vân 7.0 IELTS bảng điểm Lam Vân 7.0 IELTS
 
Mình bắt đầu với Lis và Rea tầm 5 -5.5 nhưng Wri và Spe thì hầu như là từ con số 0, không hề biết cấu trúc một bài viết nên có những gì, nói thì phải mất khá lâu để phản xạ với câu hỏi (h thì vẫn vậy nhưng đỡ hơn nhiều chút :)) Nhờ có các thầy cô vô cùng nhiệt tình, và hài hước nữa =)) nên quá trình học cũng rất thoải mái và vào đầu cũng dễ hơn. Mình học lớp PreF của cô Nguyễn Hồng Hạnh và lớp F online của cô Loan Nguyen, cảm ơn các cô vì đã đặt nền tảng cho em từ những bước đi đầu tiên với IELTS Sau đấy học luyện đề mình gặp được thầy Bùi Hải Long, cảm ơn thầy và cũng xin lỗi thầy vì một đống bài writing ẩm sọ thầy phải chữa cho em =))))
 
Cuối cùng là lời cảm ơn to béo đến cô Lê Tùng Chi đã dạy mình 5 buổi 1-1, mình được luyện nói và phản xạ với câu hỏi rất nhiều, cô cũng đã giúp mình sửa câu trả lời sao cho logic và đỡ lòng vòng hơn nữa. 
 
P/s: Khoảng thời gian trống 1 tháng giữa lớp F và lớp luyện đề của mình, mình đã không luyện viết và nói xíu nào. Kết quả là khả năng viết của mình tụt lùi đến mức làm hơn 45p mới xong nổi 1 bài task 1 Kiểu nhìn cái đề xong không nghĩ ra nổi giờ nên viết từ đâu, nên dùng từ gì ý. Đừng ai như mình ạ =))

Nữ sinh Kinh tế và 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hoàng Quỳnh Anh 

Overall: 7.5 IELTS

✪ Sinh viên năm 3, 2003, ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp HN 

Lis-8.5, Read-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: F1732, A26605, B35079, B40365, B45936, LĐ40369

 
Hello mọi người, mình là Quỳnh Anh, học viên của bên cơ sở Long Biên IELTS Fighter. Mình đã học ở đây hơn 1 năm rồi và có tham gia đủ các khóa như lớp F, lớp A, Lớp B và lớp Luyện đề, và phải nói là mỗi khóa đều cho mình kiến thưc mới mẻ, hay ho và bổ ích khi đi thi IELTS. Mình thi Paper-based tại ITED vào hôm 28/10 vừa rồi, hôm được dự đoán là đề khá khó luôn nhưng trộm vía đã vượt aim ạ.
 
Quỳnh Anh 7.5 IELTS bảng điểm Quỳnh Anh 7.5 IELTS
 
Mình xin chia sẻ vài tips cũng như trải nghiệm lần đầu đi thi với mọi người:
 
-Bên ITED tuy không to và rộng như ở Phan Bội Châu nhưng csvc rất đầy đủ tiện nghi ạ. Các anh chị staff nice xỉu, lúc viết writing còn giúp mình thay ngòi chì cơ. Các bạn gặp khó khăn gì thì cứ giơ tay  là đc hỗ trợ liền nè!!
 
- Về Reading và Listening: Hai kĩ năng này gánh mình còng lưng ạ. Mình thấy bài thi thật đều ngang Cam hết nha, mình luyện từ Cam 15-Cam 18 là thấy đề ra tương tự rùi.  Một tips nhỏ là nên chú ý canh thời gian làm bài nha không bị hụt không chép kịp đáp án vào giấy cuối giờ đâu. 
 
- Về Wrting và Speaking: 2 kĩ năng này mình không chia sẻ gì nhiều vì điểm vẫn chưa đạt aim. Các bạn chịu khó học và ôn forecast là được thôi nè !!!
 
Trân trọng cảm ơn cô Trang Lê và Phương Hoa đã đồng hành với mình mấy khóa Lớp B ạ. Các cô tận tâm chữa bài và giúp đỡ mình trong cả quá trình học. Nhờ các cô mà em lên band mấy tuần cuối nhanh xỉu luôn .
 
Các bạn có thể tham khảo lớp luyện đề của cô Dung nữa nha, cô chữa bài siêu đầy đủ và chi tiết luôn đó!
 
Lời cuối mình xin chúc mọi người ôn tập và đạt kết quả như mong muốn của mình nha. Truyền vía vượt aim cho các bạn.

Nam sinh FPT cán mốc 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Minh Đức

Overall: 7.0 IELTS

✪ Sinh viên năm 3, 2003, Cao Đẳng FPT 

Lis-6.5, Read-8.0, Wri-7.0, Speak-6.5

Học viên lớp: F36819, A40321, B43610, LĐ47752

 
Chào mọi người, mình là Nguyễn Minh Đức, đã học 4 level F+A+B+ĐỀ tại IELTS Fighter cơ sở 22 Nguyễn Hoàng và sau khi hoàn thành khoá học lớp Luyện đề thì mình đã đi thi IELTS tại IDP vào 09/12/2023 và đạt aim 7.0.
 
minh đức 7.0 IELTS bảng điểm minh đức 7.0 IELTS
 
Khi theo học tại trung tâm mình được học các thầy cô dày dặn kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Mình học level F+A của thầy Lâm Ngô, level B của cô Ánh Tuyết và level Luyện đề của thầy Hòa Bình. Trong quá trình học các thầy cô truyền đạt kiến thức một cách ngắn gọn súc tích nhưng đầy đủ để mình có thể hiểu được.
 
Mình nghĩ rằng học IELTS không khó quan trọng là sự quyết tâm và chăm chỉ nên mong các bạn chuẩn bị thi hãy luôn cố gắng hết sức để đạt được aim điểm mong muốn nhé.

Nam sinh Vận Tải và 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phùng Tiến Long

Overall: 7.5 IELTS

✪ Sinh viên năm 3, 2003, ĐH Giao thông vận tải 

Lis-8.5, Read-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: F1630, A28775, B32467, LĐ36610, B45164, LĐ47167

 
Hi mọi người, mình là Long, mình mới kết thúc lớp luyện đề LĐ47167 của thầy Huy Hoàng tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn từ 10-12h sáng chủ nhật. Mình mới thi IELTS lần đầu tiên trên máy tại BC, và mình mới nhận được điểm thi.
 
Tiến Long 7.5 IELTS bảng điểm Tiến Long 7.5 IELTS
 
Kết quả của mình là:
 
OVerall: 7.5
 
Listening: 8.5
 
Reading: 8
 
Writing: 6.5
 
Speaking: 6
 
Mình rất vui với kết quả này vì điểm đạt được vượt qua cả mục tiêu ban đầu của mình. Mình học lớp A của thầy Hoàng từ năm ngoái mà mới hoàn thành xong lớp đề rồi đi thi luôn. Quá trình ôn thi của mình tại lớp luyện đề diễn ra trong khoảng thời gian 2 tháng rưỡi.
 
Mỗi ngày thầy sẽ giao mình làm các đề nghe và đề đọc trong kho đề của thầy, và khi đi thi thật mình cũng gặp được một số bài đã được ôn tập. Writing thì hàng ngày mình vẫn viết bài gửi thầy và làm cả bài kiểm tra trực tiếp trên lớp nữa. Speaking thì mình vẫn chuẩn bị theo forecast và luyện tập với các partner trên lớp. Chúc các bạn sớm đạt được kết quả như ý.

Nữ sinh Ngoại Thương cán mốc 8.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hồ Cẩm Nhung

Overall: 8.0 IELTS

✪ Sinh viên năm 2, 2004, Đại học Ngoại Thương

Lis-9.0, Read-9.0, Wri-7.0, Speak-6.5

Học viên lớp: A27899, B36954, LĐ41733

 
[Kỹ năng nào mình giỏi nhất thì hãy làm nó một cách hoàn hảo nhất]
 
Mình xin chào mọi người ạ, mình là học sinh lớp Ielts fighter A của cô Phạm Anh, ielts Fighter B của thầy Bùi Tùng Lâm và lớp luyện đề của thầy Bảo Lâm Trần ạ. Mình thi ielts trên máy tính vào ngày 11/11 vừa qua ở IDP trường chinh ca 13h30-16h và đạt 8.0 overall  với 9.0 listening và reading.
 
Cẩm nhung 8.0 IELTS bảng điểm Cẩm nhung 8.0 IELTS
 
Về xuất phát điểm thì mình may mắn nằm trong đội tuyển hsg tỉnh của trường cấp 3 nên mình cũng có nền móng cơ bản cho việc học listening, reading và writing sau này (đề hsg tỉnh mình có nhiều điểm giống với đề ielts)
 
1. Listening và reading
 
- Hai kỹ năng này mình luyện sớm nhất và cũng dành nhiều thời gian nhất cho nó, cụ thể là mình bắt đầu tự học vào năm lớp 11 qua bộ sách cam 1-17 và bộ sách collins cho 4 kỹ năng, mình cũng luyện được hầu hết các đề trên các website như ieltsonlinetest, ielts test with rob, mini-ielts test, v.v trước khi học tiếng anh với ielts fighter.
 
- Sau khi mình bắt đầu học tiếng anh ở trung tâm thì mình được các thầy cô giới thiệu thêm nhiều kỹ thuật nghe-đọc hiệu quả hơn để tăng band trong đó có hai kỹ năng mình thấy rất hữu ích đó là xem trước ngữ pháp và nội dung câu hỏi để đoán đáp án có s/es hay không và nếu làm T-F-NG/Y-N-NG thì chỉ cần đọc câu đầu trước, headings thì chỉ nên tìm sau khi đã đọc xong đoạn đầu tiên vì đằng nào mình cũng sẽ nhìn lại 1 lượt nữa sau khi đọc bài nếu mình đọc nó ngay từ đầu.
 
- Vì hai kỹ năng này mình tự tin nhất nên mình đã cố gắng để đạt band 9 cho 2 kỹ năng này và đúng như mong đợi là chính listening và reading đã cứu vớt mình.
 
2. Writing và speaking
 
- Cái này lúc mình học ở nhà chủ yếu mình tự học qua video trên Youtube và không có người chấm chữa nên mình học khá bản năng, sau này thì chính cô Phạm Anh  đã xây dựng những nền móng cơ bản đầu tiên cho mình, tiếp đó là thầy Bùi Tùng Lâm đã giúp mình hoàn thiện speaking và writing hơn rất nhiều (mình ưng nhất là lúc thầy phân tích từng đề writing và speaking rất chi tiết và logic, dàn ý thầy đưa ra mình cũng tham khảo rất nhiều).
 
- Sau khi hoàn thành khóa luyện đề thì mình có dành ra thêm 1 tháng nữa để tự ôn ở nhà, thời gian này mình chủ yếu dành cho writing và speaking. Điểm yếu của mình là speaking hay nói dài dòng, mình đã cải thiện nó bằng cách trả lời câu hỏi đầu tiên và sau đó là triển khai ý theo các cấu trúc điển hình ( point-explanation-example-result hay point-example 1- example 2- example 3), mình cũng ôn kỹ bộ đề dự đoán quý 3 dù mình thi quý 4 ( mình trúng câu task 1 là do you work/study). Writing thì mình cố luyện thật nhiều để vừa làm xong bài trong đúng thời gian mà vừa sai ngữ pháp, chính tả ít nhất (mình hay để điện thoại bấm giờ bên cạnh lúc viết để kiểm tra thường xuyên)
 
Sau quá trình ôn luyện thì đến ngày thi mình cố gắng ngủ đủ giấc vào ngày hôm trước, thoải mái và tự tin vào ngày thi để thể hiện hết những gì mình đã học vào bài làm và kết quả may mắn là như mình mong đợi. Mình mong rằng bài viết này sẽ giúp ích phần nào cho mọi người, cảm ơn mọi người đã đọc ạ. 
 
P/s: không hiểu sao mình chỉ định thi vào thứ 7 để tránh lịch học trên trường mà nó lại rơi đúng vào ngày lễ độc thân luôn.

Nam sinh ĐH Sư Phạm cán mốc 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Tiến Đạt

Overall: 7.0 IELTS

✪ Sinh viên năm 4, ĐH Sư Phạm

Lis-7.5, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: F25899, A29428, B43688

 
Chào mọi người, mình là sinh viên ĐH Sư Phạm Hà Nội và theo học tại IELTS Fighter 3 lớp, theo lộ trình từ 4.0 đến 7.0. Trước đó mình đã tìm hiểu về IELTS, tự học tại nhà nhưng không cải thiện được nhiều. Sau đi thi đầu vào được 4.0 nên mình chọn lớp F để học, sau đó lên lớp A và B. Thông qua các buổi học, thầy cô đã hướng dẫn giúp mình biết cách làm bài hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian.
 
Tiến đạt 7.0 IELTS bảng điểm Tiến đạt 7.0 IELTS
 
Khi ở nhà học Listening thì mình cứ nghe vậy mà không biết cách phân tích, phân loại dạng bài cũng như luyện nghe các bước thế nào. Tại trung tâm, mình được thầy cô luyện theo phương pháp ESP trong đó luyện bài tập rồi chiến thuật và thực hành nâng cao, giúp mình từng bước luyện tập đúng cách và hiệu quả. Listening và Reading thì việc quan trọng có chiến thuật thông minh và luyện tập là sẽ thành thạo được nhiều theo từng ngày. Nhưng với Speaking - Writing thì hồi đó mình còn yếu chưa biết nhiều, nhờ thầy cô cung cấp nhiều Material, chiến thuật làm từng dạng bài Strategies và Practice chữa bài cho mình thường xuyên mà mình cải thiện tự tin hơn ở phần này. 
 
Em xin dành lời cảm ơn đến cô Thủy, cô Mai, thầy Hiếu đã giúp đỡ em nhiều trong thời gian luyện tập vừa qua. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn các anh chị tư vấn đã xếp lớp phù hợp lịch học giúp em. Nhờ thầy cô mà em đã có được sự tự tin để đi thi và đạt kết quả như ngày hôm nay.
 
Mình xin phép review đến đây một chút thôi, chúc các bạn cũng sớm đạt mục tiêu của mình nhé. Good luck.

Nữ sinh Ngoại Giao cán mốc 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Bùi Thị Tươi

Overall: 7.0 IELTS

✪ Sinh viên năm 3 Học viện Ngoại Giao

Lis-8.0, Read-7.5, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A35021, B39887, LĐ43234

 
Xin chào mọi người mình là Tươi, học viên của Ielts Fighter 44 Trần Quốc Hoàn, mình học lớp của thầy Huy Hoàng từ lớp B39887 rồi tới lớp luyện đề LĐ43234. Đây là lần thi đầu tiên và mình đã đạt được aim 7.0 rồi hihi.
 
Bùi Tươi 7.0 IELTS Bảng điểm Bùi Tươi 7.0 IELTS
 
Mình thấy một trong những điều quan trọng nhất khi làm bài ielts đó là kỹ năng làm bài. Vì vậy, sau đây mình xin chia sẻ một vài kinh nghiệm học và ôn thi IELTS của mình tại lớp của thầy Huy Hoàng:
 
Listening: 8.0
 
Kỹ năng này mình khá tự tin, bởi vì mình luyện các bài test trong kho đề mà thầy Hoàng gửi cho mình theo phương pháp thầy đã hướng dẫn nên điểm Listening của mình đã cải thiện tương đối nhiều kể từ ngày đầu theo học. Đến khi thi, mình cảm thấy đề Listening tương đối dễ so với những gì mình đã luyện.
 
Reading: 7.5
 
Với Reading thì thầy có dạy mình strategy khi làm bài thi, đặc biệt là thứ tự ưu tiên các dạng bài như -Completion và List of ideas làm đầu tiên - TFNG hoặc multiple choice -Matching headings làm cuối cùng. Từ lúc làm theo phương pháp của thầy, mình rút gọn được rất nhiều thời gian chết, có thời gian để kiểm tra, soát lại các câu nên mình thấy khá tự tin trong lúc thi thật.
 
Writing: 6.0
 
Đây là kỹ năng mình cảm thấy hơi thất vọng khi thi thật một chút. Nhưng bản thân mình cảm thấy kỹ năng viết writing của mình thật sự đã cải thiện rất nhiều qua khóa học tại lớp của thầy Hoàng. Writing thì thầy cho chúng mình viết và lên idea cho rất nhiều các dạng bài và chủ đề khác nhau. Phong cách viết mình học được của thầy là phương pháp lập luận theo chiều sâu, và phương pháp này rất hiệu quả trong việc tăng điểm Writing, đặc biệt ở tiêu chí Coherence and Cohesion. Đây là kỹ năng mà mình cảm thấy ấn tượng nhất, và mình đã học được rất nhiều cách triển khai bài viết, cách lên ý tưởng và cả từ vựng từ 2 quyển sách Writing trong bộ sách Super IELTS mà thầy Hoàng là tác giả chính. Các bạn nên tìm đọc 2 quyển sách writing này của thầy Hoàng nhé.
 
Speaking: 6.0
 
Ở lớp luyện đề của thầy Huy Hoàng, mình được học kỹ thuật gộp các đề thi Speaking part 2 theo kiểu học một đề để có thể nói được nhiều đề. Các đề trong cùng một nhóm sẽ tương tự nhau đến 70%, và mình chỉ cần xây dựng một cái khung chính, sau đó phát triển thêm một số từ vựng và ý tưởng để phù hợp với các đề khác nhau.
 
Lời cuối cùng, mình xin chúc mọi người có một ngày học tập và làm việc hiệu quả, chúc mọi người sẽ đạt được mục tiêu của mình trong thời gian sắp tới!

Nữ sinh Bách Khoa cán mốc 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Khánh Linh

Overall: 7.0 IELTS

✪ Sinh viên năm 4, Đại học Bách Khoa

Lis-8.0, Read-7.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: B31009

 
Chào mọi người, mình là Nguyễn Khánh Linh, học lớp B31009 IELTS-Fighter tại cơ sở Nguyễn Hoàng. Sau khi hoàn thành khoá học lớp B thì mình đã đi thi IELTS tại IDP vào 21/10/2023 và đạt aim 7.0. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn những trải nghiệm của mình về trung tâm IELTS Fighter.
 
Khánh Linh 7.0 IELTS bảng điểm Khánh Linh 7.0 IELTS
 
Đầu tiên là về học phí. Như các bạn đã biết IELTS Fighter là một trong số rất ít trung tâm có mức học phí hạt dẻ mà chất lượng OK. Hơn nữa, trung tâm luôn có chương trình ưu đãi giảm giá học phí và được tặng sách nữa -)))) hỗ trợ mình rất nhiều trong quá trình ôn tập luôn. Mà mình nhớ hồi đó cứ ra tủ sách trung tâm xin mượn mang về đọc
 
Thứ hai là về giáo viên và staff. Các chị staff đây đều nhiệt tình hướng dẫn nè, hướng dẫn học phòng nào, cung cấp snack ăn tối cho đỡ đói, và update thông tin lịch học cho mình. Giáo viên thì khỏi chê nha, full bằng >= 8.0 IELTS. Mình thì học thầy Lộc siêu vui tính, giảng dể hiểu, mỗi tội không làm bài tập thì thầy sẽ buồn đó
 
Thứ 3 là cam kết về chất lượng. Khoá học sẽ có buổi test đầu vào và đầu ra, à còn có cả thi giữa kì nữa, nên là ôn tập phải rất cẩn thận vì nếu ko qua được bài test đầu ra 7.0 IELTS của trung tâm là các bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ trung tâm đi học lại khoá học và không mất phí đó. Nên là try hardĐi học đầy đủ, làm bài tập và chăm chỉ học là sẽ đạt aim nha không thì học lại sẽ mệt lắm ó 
 
OK, vậy được rồi nạ. Chúc các bạn tìm được chỗ học hợp lý và đạt aim mong muốn nha
 

Nam sinh ĐH KTQD cán mốc 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lê Nguyên Đán

Overall: 7.5 IELTS

✪ Sinh viên năm 4, ĐH Kinh Tế Quốc Dân

Lis-9.0, Read-8.5, Wri-6.0 Speak-6.5

Học viên lớp: B45029

 
Mình là Lê Nguyên Đán, tuy chỉ sau 1 tháng học và ôn tập tại lớp B45029 ở 366 Xã Đàn nma mình đã đạt được mức điểm như mong muốn là 7.0+. Hơi đáng tiếc do thời gian để ôn tập ít nên mình chưa cải thiện tốt được 2 kĩ năng mà mình muốn là nói và viết.
 
Nguyên đán 7.5 IELTS bảng điểm Nguyên đán 7.5 IELTS
 
Khi mình được theo học ở trung tâm Xã Đàn thì mình thấy thầy cô và các nhân viên khác của trung tâm rất nhiệt tình chu đáo luôn quan tâm là mình theo học lớp có ổn hay có vấn đề gì không. Còn về người dạy mình là thầy Nghĩa thì thầy rất thoải mái và hòa đồng, chữa bài cho học viên đầy đủ và luôn pha trò để học viên luôn cảm thấy thấy vui vẻ khi đi học thêm ngoài giờ thành ra bọn em cũng không thấy mệt lắm. Em xin cảm ơn các thầy cô đã đồng hành cùng với em.
 
Chúc mọi người học tập hiệu quả và sớm đạt mục tiêu nhé ạ.
 
----
Chúc mừng các bạn sinh viên Hà Nội với thành tích 7.0-8.0 ấn tượng sau thời gian học tập chăm chỉ. Cảm ơn các bạn đã lựa chọn IELTS Fighter đồng hành thời gian qua.