IELTS không chỉ là chứng chỉ quan trọng để đi du học, xin học bổng, tốt nghiệp đại học mà bây giờ IELTS còn là một tiêu chí để xét tuyển vào đại học.

Học IELTS không phải một sớm một chiều là có thể xong được mà cần phải có kế hoạch luyện thi IELTS đúng đắn và thời điểm học hợp lý để khiến bản thân không mất đi các cơ hội ra trường đúng hạn hoặc bị động trong kế hoạch du học.

Vậy thời điểm học IELTS tốt nhất là khi nào? Đầu năm chính là thời điểm vàng để học IELTS. Vì sao? 5 lý do dưới đây chắn chắn sẽ khiến bạn quyết định học IELTS ngay hôm nay.

1. KỊP APPLY DU HỌC HOẶC XIN HỌC BỔNG

Tháng 8,9 hàng năm là dịp nhập học của hàng loạt trường Đại học Danh tiếng nước ngoài. Để chuẩn bị kịp các thủ tục và có thể đi du học trong khoảng thời gian trên, các em cần học IELTS ngay từ thời điểm này - đầu năm mới.

Để có thể đủ điều kiện du học thì bạn nên đạt ít nhất 6.5 IELTS. Để có thể đạt được số điểm này thì không phải trong 1 thời gian ngắn 1 hay 2 tháng có thể được. Với những bạn mất gốc muốn đạt đến 6.5 IELTS thì phải thật sự cố gắng và chăm chỉ thì cũng phải mất 6 - 7 tháng mới có thể đạt được.

Thế thì, không học vào ngay bây giờ thì bao giờ mới có bằng IELTS để đi du học?

Kịp apply du học hoặc xin học bổng

Nắm bắt kịp cơ hội du học

2. KỊP RA TRƯỜNG ĐÚNG HẠN

Một số trường đại học đã đưa IELTS làm chuẩn đầu ra, nếu không có chứng chỉ bạn sẽ không thể tốt nghiệp đại học hay bạn không thể ra trường đúng hạn được.

>>> Danh sách các trường bắt buộc IELTS làm chuẩn đầu ra: XEM TẠI ĐÂY

Có phải bạn đang nghĩ mình mới chỉ năm 1, năm 2 chưa cần học IELTS vội? Chính vì suy nghĩ như vậy cho nên rất nhiều bạn đã phải hối tiếc vì nước đến chân mới nhảy nên đã không kịp để ra trường đúng hạn.

Tháng 6 là thời điểm rất nhiều trường đại học xét tốt nghiệp, điểm chuẩn đầu ra nhìn chung các trường từ 4.0 - 6.0 IELTS, nếu bạn không học ngay bây giờ thì sẽ không kịp để thi lấy chứng chỉ đúng hạn.

Học IELTS, học tiếng Anh sớm không chỉ giúp bạn nâng cao kiến thức, chắc chắn ra trường đúng hạn mà còn giúp bạn tự tin để đi apply vào các vị trí yêu cầu tiếng Anh ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

3. TỰ TIN APPLY VIỆC LƯƠNG CAO

Thời điểm hè là lúc rất nhiều công ty cần tuyển nhân viên đó là lý do nếu học IELTS từ đầu năm đến hè sẽ có chứng chỉ để thoải mái đi apply cho công ty khác lương, thưởng hấp dẫn hơn.

Hiện nay, các công ty đa quốc gia đã có nhiều trụ sở tại Việt Nam. Điều đó có nghĩa là cơ hội việc làm lương cao cho các bạn không ít. Nhưng điều quan trọng bạn phải giỏi tiếng Anh mới được. Do đó, nếu muốn xin việc lương cao, không lo thất nghiệp thì học IELTS ngay bây giờ là quyết định đúng đắn.

Nói tóm lại một điều, hãy học IELTS càng sớm càng tốt các bạn nhé. Nếu còn chần chừ, thời gian để đến với những cơ hội của bạn sẽ càng kéo dài và không biết bao giờ thì bạn đạt được điều mình mong muốn đâu.

4. CÓ NHIỀU THỜI GIAN RÃNH ĐỂ HỌC HƠN

Đầu năm mới là khoảng thời gian các em rãnh khá nhiều và áp lực bài vở đang còn ít nên sẽ có nhiều thời gian để tập trung học IELTS hơn, hiệu quả học cũng sẽ tốt hơn. Do đó thay vì lãng phí thời gian quý báu để rong chơi rồi bị bạn bè âm thầm học hành giỏi “vượt mặt", các em nên tận dụng để học IELTS và bứt phá với những kết quả ấn tượng.

Ngoài ra, ra tết là thời điểm mà các em có dư dả tiền học IELTS, nên đừng chần chờ nữa mà học ngay đi nha.

5. NHẬN ĐƯỢC LÌ XÌ KHỦNG TỪ CÔ

Nhằm khuyến khích tinh thần học IELTS đầu năm của các em, cô quyết định triển khai chương trình LÌ XÌ KHỦNG. Bạn nào đăng ký học trong tháng 2 này sẽ được nhận:

Heart Icon 16x16 Giảm ngay 500k khi check in tại cơ sở

Heart Icon 16x16 Tặng tạp chí số Tết IELTS Insight

Heart Icon 16x16 Nhận suất bổ trợ trị giá 2 TRIỆU đồng cho mỗi khóa học

Heart Icon 16x16 Tặng 1 vé xem phim CGV

Heart Icon 16x16 Test trình độ miễn phí

Đặc biệt khi đăng ký 2 khóa học trở lên: Tặng combo sách Practical Strategies IELTS Speaking bản dịch tiếng Việt + IELTS Writing Tasks 1 Target band 7 + tạp chí IELTS Insight.

Riêng với bạn đăng ký khóa học 7.0 IELTS trọn gói: Giảm ngay 5 TRIỆU đồng vào học phí và tặng combo sách cực hot chỉ có ở IELTS Fighter

Nhân dịp khai trường cơ sở 9 tại 376 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên - IELTS Fighter giảm ngay 1 TRIỆU ĐỒNG học phí vào khóa học, duy nhất tháng 2 này. Các bạn đăng ký ngay để được nhận ưu đãi hấp dẫn này nhé!

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ BẰNG IELTS SỚM NHẤT?

IELTS Fighter cung cấp lộ trình các khóa học dành riêng cho mỗi cấp độ mà bạn có thể lựa chọn như sau. 

-> Thông tin khóa học: XEM NGAY


Đặc biệt, IELTS Fighter có khóa học combo trọn gói 6.5, cam kết không kỹ năng nào dưới 6.0. Với học phí chỉ từ 60k/h, các bạn sẽ được học chuyên sâu, đảm bảo đạt được thành tích như cam kết.

Đội ngũ giáo viên 8.0-8.5 IELTS dày dặn kinh nghiệm, trợ giảng, chuyên môn và tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24, các bạn hoàn toàn yên tâm học tập để đạt thành tích như mong muốn.

TỰ HỌC TẠI NHÀ

Với các bạn cảm thấy muốn học từ từ tại nhà thì IELTS Fighter có những lộ trình học dưới đây, các bạn có thể tham khảo nhé!

- Lộ trình tự học IELTS tại nhà từ 0-7.0 IELTS: TẠI ĐÂY

- Lộ trình tự học IELTS online level 5.0 cho người mới bắt đầu: TẠI ĐÂY

- Lộ trình tự học IELTS online level 5.0 - 6.5: TẠI ĐÂY

Ngoài ra, nguồn tài liệu đa dạng theo từng kỹ năng, các bạn có thể lựa chọn:

- Trọn bộ tài liệu luyện nghe IELTS Full Pdf + Audio: TẠI ĐÂY

- Trọn bộ sách tự học IELTS Speaking Full pdf + audio: TẠI ĐÂY

- Trọn bộ sách tự học IELTS Writing từ cơ bản đến nâng cao: TẠI ĐÂY

- Trọn bộ sách tự học IELTS Reading hay nhất: TẠI ĐÂY

Chúc các bạn học tập tốt và đạt điểm số cao. Nếu cần tư vấn khóa học, hãy comment hoặc inbox cùng IELTS Fighter nhé!