" Mình học IELTS Fighter 4 lớp, từ lớp F đến A, một chặng đường khá là dài, tính sơ chắc hơn 10 tháng rồi. Đăng ký học trọn gói rồi thêm một lớp B nữa, mục tiêu của mình là đạt 7.0 và nay mình đã có nó trong tay rồi. Mình sẽ kể cậu nghe thêm về 10 tháng của mình nhé!" - Trần Đông Phương, 7.0 IELTS, học sinh lớp 12 trường THPT liên cấp Edison, học viên lớp F635, A543, B262, B319.

" Mình theo học 3 lớp, trong đó học cùng bạn Phương 1 lớp là B319. Lớp chúng mình thực sự rất vui và gắn kết nhau lắm. Hôm bạn Phương đi về cũng review thêm đề thi chia sẻ cho các bạn. Mình thi sau nên cũng tự tin hơn khi biết được nhiều kinh nghiệm từ thầy cô, bạn bè." - Lương Thùy Dương - 7.0 IELTS, học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Gia Thiều,học viên lớp F741, A929, B318.   

" Mình là bạn cùng lớp với Phương, mình thì chỉ theo học IELTS Fighter lớp B262 thôi. Và mình cùng Phương đi thi một hôm, kết quả đến cùng 1 hôm. Thật vui vì cả hai đứa đều hoàn thành được mục tiêu của mình. Học một lớp thôi nhưng mình thấy học ở IELTS rất vui và hữu ích, giúp mình rất nhiều ở chặng đường cuối chinh phục IELTS khó nhằn này." Nguyễn Mai Thi - 7.0 IELTS, học viên lớp B262.

Học viên điểm cao IELTS  Fighter 1

Hành trình chinh phục 7.0 IELTS khi học lớp 12 bận rộn

Cả ba cô gái của chúng ta, lựa chọn học IELTS vào thời điểm cuối năm lớp 11 và đầu năm lớp 12 để hướng tới mục tiêu miễn thi tốt nghiệp tiếng Anh cấp 3 và xét tuyển đại học trong năm 2021. Và các bạn ấy hoàn thành mục tiêu đúng hạn. Cùng lắng nghe chia sẻ cách học của các bạn ấy nhé!

" Mình lựa chọn học IELTS và quyết tâm thi vào lớp 12 là sẽ phải đạt 6.5 để vào đại học. Mình cũng có nền tảng cơ bản khi học trên trường nhưng tính ra cũng không học giỏi tiếng Anh lắm. 

Bắt đầu đi học IELTS khá muộn (năm lớp 11) nên việc lựa chọn trung tâm rất quan trọng đối với mình. May mắn là mình đã chọn đúng nơi mình thuộc về:)))

Ban đầu, mình thấy chương trình thi thử của IELTS Fighter và chọn đến trung tâm thử sức cho biết. Kết quả lúc đó Reading - Listening thi thử đạt 4.0 thôi, kỹ năng Speaking - Writing còn kém hơn nên mình quyết định học luôn trung tâm theo lộ trình F đến B luôn. Vì mình đã không có giỏi rồi mà tự học, bài tập trên lớp thì nhiều, mình sẽ dễ từ bỏ.

IELTS Fighter là nơi đã biến một đứa ban đầu chỉ đc 5.5 như em đạt đc 7.0 ( lớp F->B). Giáo viên ở IELTS Fighter luôn vui vẻ, nhiệt tình và update các đề mới cực kì nhanh. Đặc biệt mình được học với cô Hoa, thầy Đức, thầy Hiếu - cả ba thầy cô đều rất tận tâm. Dù lớp kết thúc trước ngày thi hơn 1 tháng nhưng vẫn luôn support học sinh đến tận trước giờ thi. Học ở trung tâm không bao giờ lo thiếu bài để luyện vì giáo viên có tốc độ giao thêm bài và chấm bài vô cực luôn ấy.

Chưa kịp lười đã thấy có deadline mới:)). Đôi khi mình thấy học gì nhiều thế, nản nản nhưng thấy sự tận tâm của thầy cô, đến lớp học vui vẻ và tự nhiên giúp mình có động lực để "cày". Và đúng như lời người ta thường nói " Practice makes Perfect" - nếu không có sự thúc đẩy đó, luyện nhiều như thế đó, thì mình đã không đạt được mục tiêu rồi. Nên các bạn hãy cùng cố gắng, học nhiều, luyện nhiều sẽ tốt thôi.

Thank you thầy Hiếu, thầy Đức Đặng và cô Hoa ở IELTS Fighter Long Biên nhiều ạaaaa!"

- Trần Đông Phương - 

Học viên điểm cao IELTS  Fighter 2

" Khi biết tin rằng học IELTS thì miễn thi tốt nghiệp tiếng Anh này, xét tuyển đại học dễ hơn, du học cũng nhiều cơ hội, mình được mẹ hướng học luôn. Nhưng, biết bản thân thực sự không quá giỏi môn này, vì từ trước đến nay mình học khá đều, không dành chú tâm quá cho môn Anh nên không bật lên. Nên mình và mẹ bàn nhau chọn học trung tâm cho thuận tiện luôn.

Lúc đó mình chọn học từ lớp F đến lớp B với mục tiêu 6.5-7.0. Trong khoảng thời gian đó, đồng hành cùng mình là Mr.Hiếu, Mr.Đức, Ms.Huyền, mình được thầy cô chia sẻ và dẫn dắt từng bước một vào hành trình học IELTS để đạt điểm 7.0 như hôm nay. Lớp học có không khí vui vẻ, hòa đồng nhưng khi đến lúc luyện tập thì đòi hỏi sự tập trung cao và luyện nhiều thì thầy cô nghiêm và đốc thúc chúng mình nhiều hơn. Vì luyện tập nhiều mới tốt được.

Mình đặc biệt ấn tượng với cách thầy Đức dẫn dắt " Speaking at length" - cách để kéo dài câu trả lời. Từ đó giúp mình tự tin hơn khi đi thi. Thầy Hiếu thì giúp mình hiểu rõ hơn về Litsening - Reading, hay cập nhật đề mới cho tụi mình luyện. Cô Huyền thì hướng dẫn tỉ mỉ, giúp mình làm quen với IELTS dễ hơn. Thật may mắn vì mình đã được học những thầy cô tận tâm, tận tụy như thế."

- Lương Thùy Dương -

Học viên điểm cao IELTS  Fighter 3

" Mình thì đã tự học tại nhà một thời gian trước khi đến học trung tâm. Vì tự học nhưng band điểm không bứt phá lên được, luyện thì dễ chán nản nên mình có hỏi bạn Phương xem có lớp nào để luyện không? Thế là hai đứa chọn học cùng lớp B262. Chỉ học 1 khóa thôi nhưng mình được thầy Đức hướng dẫn tận tình. Như chia sẻ của Phương ấy, bài tập luyện nhiều, thầy chấm nhanh và đặc biệt chú ý đến cải thiện lỗi sai cho mình. Những lỗi sai nhỏ được cải thiện, giúp mình tránh bị mất điểm và tăng thêm được điểm số.

Ngoài ra, khi đi học, mình cũng được thầy chia sẻ nhiều cách học hay, phân bố thời gian hợp lý để cải thiện thời gian và kết quả tốt hơn. Học xong khóa, mình với Phương đi thi một lần, đạt mục tiêu luôn."

- Nguyễn Mai Thi -

Học viên điểm cao IELTS  Fighter 4

Trải qua hành trình khác nhau ở IELTS Fighter, nhưng ba bạn trẻ Phương - Thi - Dương đều đã hoàn thành mục tiêu của mình rồi! Còn cả nhà thì sao? Những ai đang học cấp 3 thì đừng chần chừ nữa, hãy nhanh chóng nâng cao band điểm của bản thân và chuẩn bị cho xét tuyển tốt nghiệp và đại học nha!

Cùng xem thêm kinh nghiệm học của các bạn khác:

  • Học 5 lớp đều cute hết sẩy, chọn IELTS Fighter là quyết định đúng
  • Kinh nghiệm học IELTS từ đầu con số 0 đạt 7.0 IELTS
  • Kinh nghiệm học IELTS Listening đạt 9.0 của Mai Anh