Từ những lợi ích vượt trội mà IEL

TS mang lại, vì vậy, những từ khóa như “Ở Sơn Tây học IELTS ở đâu?”, “trung tâm IELTS uy tín tại Sơn Tây”.... trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Nhằm xóa tan những thắc mắc này, IELTS Fighter đã khai trương ngôi nhà mới tại 279 chùa Thông, Sơn Tây; cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

Địa chỉ học IELTS tại Sơn Tây

Ngày 23/4/2023 vừa qua, IELTS Fighter đã chính khai trương ngôi nhà thứ 60 tại địa chỉ 279 chùa Thông, phường Sơn Lộc, TX Sơn Tây. Với vị trí địa lý thuận lợi - nằm tại con phố chùa Thông rộng, gần các đường lớn, dễ di chuyển giữa các trường cấp 2, cấp 3 cùng cơ sở vật chất hiện đại, hoành tráng “bậc nhất”, IELTS Fighter hy vọng đây sẽ trở thành ngôi nhà ươm mầm giấc mơ IELTS cho các bạn học viên xứ Đoài hiếu học.

Khám phá cơ sở 219 Chùa Thông, Sơn Tây

IELTS Fighter đến Sơn Tây cùng những cam kết chất lượng

Đồng hành cùng hơn 300.000+ học viên, IELTS Fighter Sơn Tây tự hào là đơn vị đào tạo IELTS hàng đầu tại với 4 điểm nổi bật sau:

Phương pháp đào tạo RIPL độc quyền

RIPL là phương pháp đào tạo độc quyền tại IELTS Fighter, được hình thành bởi 4 yếu tố chính như sau:

- Refined knowledge - Chắt lọc kiến thức, tập trung học và luyện tập những gì bài thi IELTS có, tránh trường hợp học quá nhiều nhưng không sát kiến thức, không hiệu quả.

- Inspiration - Khơi dậy, duy trì và phát huy cảm hứng học tập của học viên, đây chính là điểm nổi bật giúp học viên tăng sức bền, tiếp tục hành trình gian nan này.

- Practice - Tối đa hóa thực hành, học lý thuyết đi đôi với thực hành chuyên sâu, giúp học viên hiểu và có thể áp dụng ngay vào bài thi.

- Logic - Tính logic chặt chẽ qua cách tiếp cận kiến thức; học viên có thể phát triển tối đa tư duy phân tích, giải quyết vấn đề trong bài thi.

Với phương pháp đào tạo này, các bạn học viên sẽ tiếp thu kiến thức chủ động, logic, hiệu quả mà vẫn giữ tinh thần, nhiệt huyết trong học tập; học tập hiệu quả; bứt phá về đích thành công. Ngoài những giờ học chính khóa, IELTS Fighter luôn tổ chức các hoạt động workshop, CLB vào cuối tuần giúp các bạn học viên có môi trường luyện tập hiệu quả nhất.

RIPL - phương pháp đào tạo độc quyền tại IELTS Fighter

Đội ngũ “chiến binh” giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết

Các thầy cô tại IELTS Fighter Sơn Tây đều là những giảng viên ưu tú với bằng IELTS 8.0-8.5; từng là Tiến sĩ, Thạc sĩ hay Du học sinh tại các trường ĐH lớn trên thế giới như: ĐH Victoria of Wellington, ĐH Wabash College hoặc đã từng định cư tại nước ngoài trong một khoảng thời gian dài… Với mỗi giờ học trên lớp, thầy cô đều sáng tạo cách hướng dẫn, truyền tải nội dung bài học khác nhau, sao cho các bạn học viên sẽ tiếp thu kiến thức dễ dàng, hiệu quả nhất. 

Thầy cô tại IELTS Fighter luôn là người truyền lửa tới học trò

Ngoài ra, các thầy cô luôn sẵn sàng là người đồng hành 24/7 cùng các bạn học viên, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc thông qua các group Facebook/Zalo bất kỳ khi nào các bạn cần. 

Lộ trình học cá nhân hóa, tinh gọn cùng học phí rẻ

Tại IELTS Fighter, lộ trình học được chia theo từng band điểm rõ ràng. Ví dụ như bạn đang mất gốc nhưng muốn đạt 7.0, khi học tại IELTS Fighter, bạn sẽ được trải qua các khóa học như: khóa Basic IELTS (21 buổi, 42 giờ học) với nội dung chính là xây nền ngữ pháp - ngữ âm - phát âm; Khóa Pre IELTS (21 buổi, 42 giờ học) - phát triển toàn diện các kỹ năng IELTS, làm quen với các dạng trong bài thi IELTS; Khóa Pre Foundation (22 buổi, 44 giờ học) - nâng cấp từ vựng, ngữ pháp, cùng một vài tips trong bài thi IELTS; Khóa Foundation (27 buổi, 54 giờ học) - cung cấp 500 từ vựng thuộc 48 chủ đề; 50 cấu trúc ngữ pháp học thuật và phương pháp luyện tập 4 kỹ năng IELTS hiệu quả. 

Với học phí chỉ từ 89k/giờ, bạn sẽ được trải nghiệm các lớp học theo phương pháp đào tạo RIPL - chắt lọc kiến thức, hiệu quả, truyền cảm hứng tới học trò. Bạn sẽ thấy IELTS không phải một điều gì đó quá xa vời!

Tất cả các lộ trình học đều được cam kết đầu ra bằng văn bản, học lại HOÀN TOÀN miễn phí nếu không đạt band điểm đầu ra.

Lộ trình khóa học 0-6.5 IELTS tại IELTS Fighter

Dịch vụ bổ trợ đa dạng

Ngoài các hoạt động trong giờ học chính khóa, học viên tại IELTS Fighter sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ bổ trợ đi kèm đa dạng, có thể kể đến như:

- Bộ IELTS Care độc quyền: Tham vấn 1-1 cùng giảng viên 8.0-8.5 IELTS; test IELTS 4 kỹ năng chuẩn IDP; lớp học trải nghiệm Free

- Gia sư nhóm nhỏ 24/7 tại cơ sở, giúp học viên cải thiện các kỹ năng còn yếu; góp phần phát triển toàn diện.

- Tài khoản học online miễn phí trọn đời với thông qua các video, dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên.

- Tham gia các CLB, Workshop bổ trợ vào cuối tuần, tạo môi trường luyện tập lý tưởng cho các bạn học viên…

Lớp học bổ trợ cuối tuần tại 279 chùa Thông, Sơn Tây

Mỗi ngày đi học tại IELTS Fighter là một ngày vui và bổ ích. Hy vọng rằng ngôi nhà mới sẽ là nơi chắp cánh ước mơ cho nhiều bạn học viên hơn nữa.

Tháng khai trương, chúng mình đang mở các lớp học trải nghiệm, test thử 4 kỹ năng chuẩn IDP hoàn toàn miễn phí, nhấn nút đăng ký để nhận thêm thông tin nha!