Tết Trung Thu - Tết ấm tình thân là ngày lễ quan trọng của người Việt chúng ta. Vì thế, IELTS Fighter đã cùng tổ chức những bữa tiệc nhỏ, chia sẻ niềm vui đoàn viên cùng các bạn học viên trong mùa Trung Thu năm nay. Từ những chiếc bánh nhỏ xinh đến quả cam, khoảnh khắc sum vầy vui vẻ tại các lớp học IELTS Fighter trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong mỗi học viên.

VUI TRUNG THU ẤM ÁP VỚI IELTS FIGHTER

Đây là hoạt động thường niên được trung tâm tổ chức, chia sẻ niềm vui Trung thu với các bạn học viên. Khoảnh khắc cùng nhau quây quần, thưởng thức tiệc trà vui vẻ mang theo niềm vui sum vầy, hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Trung thu hàng năm, bên bạn có gia đình, người thân yêu thì Trung Thu năm nay bên bạn còn có IELTS Fighter!

PHÁ CỖ KHU VỰC HÀ NỘI

Tại đầu cầu Hà Nội, đội ngũ tư vấn và giáo viên IELTS Fighter đã tổ chức ngay tại đại sảnh là bữa tiệc ngọt để học viên cùng quây quần chia sẻ thêm về cuộc sống và những điều khó khăn trong học tập, nguyện vọng và nhiều điều thú vị khác.

Vui Tết Trung thu cùng IELTS Fighter - 1

Mâm ngủ quả xinh xinh tại IELTS Fighter

Từng quả dưa hấu đến quả bưởi được trang trí đẹp, đèn lồng lấp lánh, chiếc bánh nhỏ xinh...đem lại bầu không khí tươi vui, ấm áp cho ngày Tết Trung Thu tại trung tâm. Tất cả là tâm huyết từ đội ngũ tư vấn và giáo viên từ IELTS Fighter.

Vui Tết Trung Thu cùng IELTS Fighter - 2

Bạn Minh Hằng, hiện đang theo học khóa 7.0 tại cơ sở Hoàng Văn Thái cho biết: " Em rất vui được tham gia tiệc Trung Thu năm nay ở trung tâm. Ca học của em là gần 6h tối, đến thấy các chị đang lúi húi làm hoa làm quả, mọi người cùng nhau giúp đỡ, rất vui và thú vị ạ!"

Một số hình ảnh đầu cầu Hà Nội:

Vui Tết Trung Thu cùng IELTS Fighter - 3

Vui Tết Trung Thu cùng IELTS Fighter - 4

Vui Tết Trung Thu cùng IELTS Fighter - 4

Những khoảnh khắc đáng nhớ bên ánh đèn trung thu IELTS Fighter

VUI TRUNG THU TẠI ĐÀ NẴNG

Không gian Đà Nẵng nổ banh nóc với màn phá cỗ trong mỗi lớp học, lời chúc Trung Thu vui vẻ trước và sau giờ tan lớp của thầy, cô - trò. Đặc biệt với các bạn học ca tối về muộn thì vẫn hừng hực khí thế đón ngày Tết đoàn viên ấm áp bên nhau. 

Vui Tết Trung Thu cùng IELTS Fighter - 6

Đèn ông sao sao năm cánh tươi màu, cái dây rất dài, cán dây qua đầu...Ánh đèn lấp lánh, từng chiếc bánh nhỏ xinh trao nhau trong không gian lớp học ấm áp của lớp học sẽ là những khoảnh khắc khó quên cho các bạn trong năm học này.

Vui Tết Trung Thu cùng IELTS Fighter - 8

Vui Tết Trung Thu cùng IELTS Fighter - 10

Vui Tết Trung Thu cùng IELTS Fighter -  11

VUI TRUNG THU TẠI HỒ CHÍ MINH

Đầu cầu Hồ Chí Minh ấn tượng và rực rỡ hơn nữa không chỉ là đèn ông sao hay trang trí, tiệc ngọt chào Trung Thu mà còn có những trò chơi, quà tặng được dẫn dắt bởi Ms.Jenny.

trung thu phá cỗ - IELTS Fighter ảnh 1

Nhằm mang đến cho các bạn một món quà ý nghĩa trong ngày tết Trung thu, trung tâm đã đặc biệt tổ chức một buổi tiệc “Phá cỗ” cho tất cả các lớp đang theo học. Ms Jenny - Đại diện truyền thông của IELTS Fighter đã hóa trang thành chị Hằng và chú Cuội để mang những món quà đặc biệt ý nghĩa này đến cho các bạn học viên.

trung thu phá cỗ - IELTS Fighter ảnh 1

Đột nhập vào các lớp, Chị Hằng đã có những trò chơi nhỏ với những món quà thú vị cũng như đã gửi lời chúc thân thương nhất đến cho các bạn học viên.

trung thu phá cỗ - IELTS Fighter ảnh 2

Chúng tôi luôn mong muốn mỗi thành viên trong ngôi nhà IELTS Fighter từ các chị tư vấn, các chú bảo vệ hay các cô lao công…đều trở thành những người anh, người chị, người chú, người bạn của các học viên, cùng xem nhau như một gia đình.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp tại đây nhé:

trung thu phá cỗ - IELTS Fighter ảnh 5

trung thu phá cỗ - IELTS Fighter ảnh 6

trung thu phá cỗ - IELTS Fighter ảnh 7

IELTS Fighter xin chúc bạn có một ngày tết Trung thu thật ấm áp và ý nghĩa nhé!

Xem thêm các hoạt động khác:

  • IELTS Fighter đồng hành Inspiration day THPT Nguyễn Huệ
  • IELTS Fighter đồng hành cùng ĐH Quốc tế - ĐH Quốc Gia Tp. HCM
  • Học IELTS ở quận Thủ Đức cùng IELTS Fighter - Chiến Binh IELTS