Nhằm truyền cảm hứng học tiếng Anh rộng rãi đến lớp thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, IELTS Fighter đã tổ chức hàng loạt chuỗi hoạt động sôi nổi giúp sĩ tử IELTS trên toàn quốc có cơ hội chia sẻ, thực hành cách học nâng cao, phát triển toàn diện các kỹ năng bên cạnh chuỗi dự án học tập chuyên sâu xuyên suốt tháng 10.

Cuộc thi tranh biện tiếng Anh - Ka Paio Hạ Long Debate Open

Tranh biện, từ lâu đã xuất hiện trong dòng chảy lịch sử, từ những khái niệm Triết học của Hy Lạp cổ đến những cuộc tranh luận ở Nghị viện Châu Âu, và giờ đây là những giải đấu tranh biện với quy mô khác nhau và người tham gia ngày càng trẻ hóa. Tranh biện đã và đang là một bộ môn thể thao trí tuệ phổ biến, đem lại cho người tham gia không chỉ kiến thức sâu rộng mà còn là những kỹ năng cần thiết như: tư duy phản biện, tư duy logic, kỹ năng lập luận, kỹ năng thuyết phục…

Ka Paio 2023 - Ha Long Debate Open 2023 là một sân chơi học thuật vô cùng lành mạnh, bổ ích dành cho các bạn trẻ trên toàn quốc. IELTS Fighter rất vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ Kim Cương, có mặt và đồng hành cùng các bạn trẻ trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. 

Cuộc hành trình tìm ra người chiến thắng giữa hàng trăm chiến binh đã đi đến hồi kết nhưng dư âm vang dội, tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ vẫn còn đọng lại, để lại nhiều kỷ niệm đẹp. 

Hy vọng những phần quà nhỏ đến từ IELTS Fighter sẽ giúp các chiến binh của chúng ta có thêm động lực, phát huy hơn nữa tài năng và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Sôi nổi, gay cấn, kịch tính tại cuộc thi “Trí tuệ Lam Hồng” mùa 3 tại Trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Tĩnh

Ba năm một hành trình, tiếp tục sứ mệnh cao cả, CLB Polymath trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Tĩnh tiếp tục khởi tranh giải đấu Trí Tuệ Lam Hồng mùa 3. 

Không chỉ tạo một sân chơi học thuật giúp các bạn học sinh giao lưu học hỏi, có cơ hội phát triển bản lĩnh chinh phục đỉnh cao tri thức, Trí Tuệ Lam Hồng còn mong muốn tìm ra ứng cử viên sáng giá hội tụ đủ tài trí đại diện trường THPT Phan Đình Phùng tham dự chương trình Đường lên đỉnh Olympia, nối tiếp truyền thống hiếu học của mảnh đất sông Lam núi Hồng.

IELTS Fighter Hà Tĩnh rất vui và vinh dự khi có cơ hội đồng hành cùng các bạn học sinh trong trường, được tiếp lửa và truyền cảm tuổi trẻ từ các bạn. Các vòng thi đều diễn ra thành công và nhận được nhiều sự quan tâm của tất cả các thí sinh. 

Minitalk Phá băng nỗi sợ IELTS cùng học sinh THCS & THPT Lương Thế Vinh

Thấu hiểu nỗi lo của các bạn học sinh về tiếng Anh, đặc biệt là chứng chỉ quốc tế IELTS, vừa qua IELTS Fighter đã phối hợp cùng trường THCS & THPT Lương Thế Vinh tổ chức buổi Minitalk với chủ đề “Phá băng nỗi sợ IELTS cho người mới bắt đầu”. 

Buổi Minitalk với những chia sẻ giá trị đến từ Mr. Ryan (Trưởng phòng Đào tạo & Vận hành IELTS Fighter) cùng sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh và thầy cô trong trường đã phần nào giải đáp hết những băn khoăn, thắc mắc và khó khăn của các bạn khi mới bước đầu tiếp cận IELTS.

Hy vọng với những chia sẻ của thầy cô từ IELTS Fighter, các bạn học sinh Lương Thế Vinh sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về IELTS cũng như chuẩn bị cho mình một kế hoạch học tập đúng đắn cho mục tiêu phía trước.

Hy vọng các hoạt động sôi nổi diễn ra xuyên suốt tháng 10 vừa qua đã giúp các bạn học sinh, sinh viên toàn quốc có thêm cảm hứng học tiếng Anh, hiểu rõ hơn về chứng chỉ quốc tế IELTS và sẵn sàng cho hành trình sắp tới nha!