Trong lúc các học sinh khác đang thong thả nghỉ hè thì tại IELTS Fighter những Chiến binh chăm chỉ đang “đắm mình” trong loạt Workshop Định hướng học IELTS hiệu quả, chuẩn bị sẵn sàng cho một năm học mới rực rỡ hơn.

Workshop “Học IELTS Listening hiệu quả” tại cơ sở 44 Trần Quốc Hoàn và 22 Nguyễn Hoàng. 

Ngoài các buổi học bổ trợ chuyên sâu về Listening thì những buổi chia sẻ kinh nghiệm của thầy cô giỏi, các học viên điểm cao đi trước là bí kíp giúp học viên tại IELTS Fighter luôn dành được điểm Listening cao trong bài thi IELTS.

Mr. Huy Hoàng - thầy giáo có nhiều học viên điểm cao tại IELTS Fighter chia sẻ kinh nghiệm học Listening

Tại Workshop “Học IELTS Listening hiệu quả” các bạn đã được nghe trải lòng về: 

  • Kinh nghiệm học tiếng Anh
  • Các sai lầm trong quá trình nghe tiếng Anh
  • Các mẹo để cải thiện điểm số và những lỗi sai mà người học hay mắc phải trong kỹ năng Listening

Đặc biệt, các bạn sẽ được thực hành ứng dụng các mẹo và kiến thức được chia sẻ qua các games, câu hỏi chuyên sâu về Listening để từ đó rút ra được cách học hiệu quả hơn cho riêng mình.

Workshop “Hướng nghiệp và định hướng học IELTS” tại IELTS Fighter Vinh

Workshop thu hút được rất nhiều học sinh đến tham dự

Những năm gần đây, việc học IELTS đã trở thành mối quan tâm của các phụ huynh, học sinh Nghệ An. Đặc biệt khi có nhiều trường Chuyên cấp 3, Đại học xét tuyển bằng chứng chỉ IELTS trên địa bàn tỉnh. 

Workshop “Hướng nghiệp và định hướng học IELTS” thực sự cần thiết, hữu ích và thể hiện được thế mạnh của mình khi thu hút được gần 100 học sinh, sinh viên đến tham gia offline.

Dưới sự dẫn dắt của cô Kiều Anh - Giáo viên giàu kinh nghiệm và đào tạo nhiều học viên điểm cao tại IELTS Fighter, các bạn học sinh đã có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về bài thi IELTS, định hướng lộ trình học riêng cho từng cá nhân.

Ngoài ra, các em cũng được cung cấp nhiều phương pháp học tập hiệu quả “ Không học những gì tiếng Anh có, chỉ học những gì IELTS cần” để tập trung chuyên sâu mà không bị lan man mất thời gian.

 

Một buổi giao lưu đầy ắp kiến thức và quà tặng mang về

Không chỉ dừng lại ở định hướng học IELTS, cô Kiều Anh còn giúp các bạn học sinh định hướng nghề nghiệp trước khi bước vào cánh cửa Đại học. Những ngành nghề hot, xu hướng việc làm ở các tỉnh, thành phố trong thời gian hiện tại và trong tương lai.

Các Workshop tại IELTS Fighter vẫn tiếp tục diễn ra hàng tháng tại cơ sở với nhiều nội dung hữu ích. Nếu bạn không phải là học viên của IELTS Fighter cũng có thể tham gia bằng cách thường xuyên theo dõi và cập nhật tin tức trên các Page IELTS Fighter cơ sở để đăng ký kịp thời nhé.