Với mong muốn giúp các bạn củng cố và xây dựng ngữ pháp nền tảng vững chắc để bắt đầu luyện thi IELTS tốt nhất, IELTS Fighter thực hiện seri Tháng Livestream Lấy gốc IELTS vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. Đây là chuỗi bài học ngữ pháp thực hiện bởi Ms.Quỳnh - giáo viên 8.0 IELTS, phát sóng 21h00 vào thứ 2 và thứ 5 trong suốt tháng 3.

TỔNG KẾT THÁNG LIVESTREAM LẤY GỐC IELTS

 Thông qua các buổi livestream hàng tuần, seri Lấy gốc IELTS đã cùng các bạn học tập về các thì, dạng câu quan trọng cần phải ôn luyện kỹ trong IELTS. Đó là thì hiện tại đơn, hiện tại tiếp diễn hay quá khứ đơn, hiện tại hoàn thành, mệnh đề quan hệ...

 Bên cạnh những bài học chính này, IELTS Fighter bổ sung thêm cho các bạn những bài học ngữ pháp theo các chủ điểm quan trọng trong IELTS theo 25 chủ điểm ngữ pháp quan trọng này, các bạn click và lưu về và học tập nhé!

Danh sách các bài học livestream Lấy gốc IELTS:

Thì hiện tại đơn, thì hiện tại tiếp diễn:

Thì quá khứ đơn, quá khứ tiếp diễn

Thì hiện tại hoàn thành:

Thì tương lai:

Livestream 5: Câu bị động

Livestream Mệnh đề quan hệ P1 + P2

Sự hòa hợp chủ ngữ và động từ cùng liên từ đặc biệt

 Bên cạnh đó, về phần tài liệu học tập thêm, IELTS Fighter giới thiệu cuốn Cambridge Grammar for IELTS do chính Cambridge xuất bản, cung cấp những phần từ vựng và bài tập, cấu trúc câu hay phục vụ cho kỳ thi mà các bạn không thể bỏ qua nhé!

Thêm một tin hot, tháng 4 này, IELTS Fighter sẽ có thêm tháng livestream về cách học từng dạng bài trong Listening - Reading, các bạn hãy tham gia học tại Group IELTS Fighter - Hỗ trợ học tập cùng Ms.Quỳnh nhé!

Link group: https://www.facebook.com/groups/ieltsfighter.support

Group IELTS Fighter - Hỗ trợ học tập

Việc học ngữ pháp chắc tay, đem lại cho các bạn nền tảng cơ bản để bắt đầu học IELTS thuận lợi. Hãy cố gắng ghi nhớ chi tiết từng thì, mệnh đề câu làm bài tập đầy đủ để ghi nhớ chuân xác nhé! Đừng chán nản mà không làm bài tập, bạn sẽ khó nhớ lâu được ngữ pháp đã học.

Chúc các bạn học tập tốt nhé!