Tuy có xuất phát điểm khác nhau nhưng tất cả các bạn học viên tại IELTS Fighter Nguyễn Thị Minh Khai đều xuất sắc chinh phục cột mốc 7.0-8.0 IELTS sau một khoảng thời gian đồng hành cùng IELTS Fighter. Bí quyết của các bạn ấy là gì? Hãy cùng đọc qua những chia sẻ của các bạn học viên dưới đây nhé!

Diễm Quỳnh xuất sắc “chạm đích” 8.0 ngay lần thi đầu tiên

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Đặng Diễm Quỳnh

Overall: 8.0 IELTS

Read-9.0, Lis-8.0, Wri-7.0, Speak-7.5

Học viên lớp: B35496

[Lần đầu thi đạt 8.0]

Tiêu đề ngắn gọn vậy thôi để kết quả nói lên quá trình cố gắng của tui và thầy Hoàng Nguyễn (Lớp B35469 - Chi nhánh Ng Thị Minh Khai)

Thật ra đây không phải 1 thành quả gì quá lớn so với các bậc thầy IELTS, nhưng mà tui đã đạt aim mình đặt ra trước khi tham gia khoá học của thầy Hoàng.

Nhớ hồi mới vào lớp nói thầy "Em muốn 8.0", thầy tư vấn cho mình nên push Speaking vì thấy có tiềm năng. Nhưng bị cái tui vẫn tự ti về cái skill này nhất í. Giờ mới thấy có vẻ học sinh nào cũng nên có sự tư vấn phù hợp từ những tiền bối đi trước mới có thể phát triển điểm mạnh của mình.

Lần đầu đạt 8.0 của Diễm Quỳnh - học viên IF NTMK thành tích 8.0 xuất sắc của Diễm Quỳnh

Còn trải nghiệm về lớp thì vào lớp vừa vui, lớp hòa đồng, mấy bạn cực kì cầu tiến nên mình cũng có 1 áp lực tốt để tập trung cho kì thi này. Điểm tui thích nhất là hộp kẹo free của trung tâm, update kẹo liên tục và rất ngon.

Cảm ơn anh Khang, Quỳnh Anh, Thanh Thanh, Hoàng Anh nhiều nhiều, cảm ơn Thầy Hoàng Gấu. Hi vọng mọi người tham gia học và ôn thi kì thi này vì bất kì lí do gì cũng sẽ không đặt quá nhiều áp lực lên bản thân, vào phòng thi không cảm thấy căng thẳng mới phát huy tốt được khả năng của mình.

Tips mình đưa ra: (thi máy)

- Speaking nhảy vào nói liền; không quan tâm thái độ của examiner và tin vào câu trả lời của mình.

- Writing: đừng viết quá dài.

- Reading: làm đề tại nhà ít thôi, quan trọng là biết mình yếu chỗ nào và đẩy mạnh chỗ đó.

Dù bận rộn nhưng Vân Khanh vẫn đạt aim 8.0 sau khoá học 1:1

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Ngọc Vân Khanh

Overall: 8.0 IELTS

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-8.0

Học viên lớp: LTTLĐ44983

Chào mọi người mình muốn cám ơn thầy Hoàng Nguyễn và TT IELTS Fighter - Nguyễn Thị Minh Khai đã hỗ trợ hết mình để mình có thể đạt aim 8.0 ALL BAND vào ngày 18/9.

Trước khi đến học tại Trung Tâm trình độ của mình là W 7.0 và S 6.5 sau khi thi IELTS thực tế. Vì cần đạt aim trong thời gian ngắn và cần lịch học riêng để phù hợp với lịch làm việc của mình, mình đã đăng ký học khóa 15 buổi 1-1 và Trung Tâm cũng đã cố gắng sắp xếp lịch học cho mình rất nhanh chóng với thầy Hoàng.

Vân Khanh chinh phục 8.0 IELTS sau lớp học 1:1 Kết quả mĩ mãn của chị Vân Khanh với 8.0 IELTS

Về kĩ năng Writing, Thầy hướng dẫn kĩ lý thuyết, phương pháp làm bài phù hợp với cách việc riêng của mình, kết hợp mock test để kiểm soát thời gian và chấm chữa bài chi tiết. Việc luyện kĩ năng viết trở nên khá dễ dàng với mình vì cách truyền đạt cực kì dễ hiểu của Thầy, cho nên mình khá tự tin có thể giữ vững band 7.0. 

Bên cạnh đó với kĩ năng nói thì phải nói là khá khó khăn cho Thầy vì mình có những thói quen và phong cách nói được hình thành đã khá lâu, lúc đầu mình không nghĩ đó là vấn đề nhưng Thầy đã chú ý chỉ ra, hướng dẫn và cùng kiên nhẫn mock test với mình. Quan trọng hơn là Thầy hướng dẫn tư duy và cải thiện kiến thức để trả lời những câu hỏi part 3 để có thể đẩy band cao. Cuối cùng, mình đã đạt được aim, nhất là đẩy được kĩ năng Speaking lên khá cao.

Mình cảm thấy hài lòng và biết ơn Thầy Hoàng và TT đã kiên nhẫn đồng hành cũng mình. Mình chúc tất cả mọi người trong group đạt aim.

7 tháng ôn luyện và kết quả mỹ mãn với 7.5 IELTS 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Nguyễn Minh Quân

Overall: 7.5 IELTS

Read-7.5, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-7.5

Học viên lớp: A22994, B26910, B30133, LD934410

Bạn Minh Quân (sinh viên năm 4 trường ĐH Huflit) đã xuất sắc đạt 7.5 IELTS sau 7 tháng học tại IELTS Fighter chia sẻ:

“Chào mọi người, mình tên là Quân, mình đã học qua các lớp A, B và luyện đề ở cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3. Vừa qua mình đã thi và đạt dc 7.5 overall, trong đó ảo nhất là Speaking mình dc 7.5 (lúc đầu mình không tự tin là mình sẽ được điểm cao như vậy). Phải công nhận rằng các thầy đã góp 1 phần không nhỏ vào thành công của mình. 

Cách đây tầm 7 tháng, mình có học lớp A (A22994) của thầy Quân Vũ. Thầy là người đã khai sáng mình tầm quan trọng của việc học từ vựng C1-C2 nhờ đó mà mình có thể xài nhiêu từ vựng trong bài nói để bù lại phần fluency còn kém của mình. 

Xog lớp A là tới lớp B (B26910), mình gặp thầy Hoàng Ngô, thầy đã giúp cho mình tự tin rất nhiều trong phần Speaking khi thầy bảo cách nói của mình rất tự nhiên và phát âm hay. Thầy lúc nào cũng tạo cho lớp học 1 không khí rất là thoải mái và vui vẻ nữa.

Lớp cuối là lớp B (B30133) (mình học lại) và lớp luyện đề (LD934410) thì mình được học với thầy Hoàng Nguyễn, thầy là người dạy Writing hay nhất mình từng học. Những câu ví dụ mẫu của thầy đã giúp mình rất nhiều trong phòng thi. Và từ lúc được thầy sửa bài writing, kỹ năng của mình vốn chỉ ở múc 5.5 nay đã lên thành 6.5.

Đây là 1 chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn, và mình đã rất vui khi được học ở IELTS Fighter. Cảm ơn các thầy và các anh chị tư vấn đã hỗ trợ và giúp đỡ mình trong thời gian qua.” 

"Ẵm trọn" 7.5 Overall ngoài mong đợi của nam sinh 2k6

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Huỳnh Lâm Nguyên

Overall: 7.5 IELTS

Read-7.5, Lis-9.0, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: B34263, LTTLĐ44512

Xin chào mọi người mình là Nguyên Huỳnh, trước đây mình học IELTS ở cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai lớp B34263 & LTTLĐ44512. Đầu tiên mình muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Hoàng Nguyễn và thầy Duy đã hỗ trợ mình xuyên suốt trong quá trình học vừa qua. Nhờ sự giúp đỡ tận tình và sự nhiệt huyết của hai thầy, mình đã đạt được band 7.5 ở đợt thi 30/7, một số điểm thật sự vượt mong đợi của mình.

Học viên Lâm Nguyên cơ sở NTMK đạt 7.5 IELTS Thành tích ấn tượng của học viên Lâm Nguyên cơ sở IF NTMK

Về phần listening và reading, mình rất ít tìm hiểu về tips & tricks, nên chiến thuật duy nhất mình sử dụng là “LUYỆN ĐỀ” một cách nghiêm túc và mình thấy khá là hiệu quả với những bạn có nền tảng tiếng anh khá tốt.

Đối với 2 kỹ năng còn lại, mình tập trung nghe giảng trên lớp; notes lại những keywords, collocations, idioms hay các phrases ít phổ biến mà mình cho là dễ áp dụng và hiệu quả; và hoàn thành đầy đủ homeworks. Hơn nữa, mình sẽ tham khảo những sample trên mạng từ các nguồn chất lượng và uy tín, bởi họ có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng trong dạy IELTS nên sample thường đạt hầu hết chỉ tiêu từ band 8, band 9.

Ngoài ra, em còn muốn dành lời cảm ơn đến chị Xuân Mai, chị tư vấn siêu nhiệt tình của em, chị luôn giúp đỡ em trong suốt quá trình học và đưa ra những lời động viên trước ngày thi của em. Một phần nhờ chị nên em đã đạt được chỉ tiêu của mình trong năm nay. Tóm lại, mình xin cảm ơn trung tâm IELTS Fighter đã tạo cơ hội cho mình không chỉ ở điểm số, còn cả sự thoải mái trong học tập.

Nữ sinh 2k6 quyết định đổi 2 tháng hè lấy ngay 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Quỳnh Giang 

Overall: 7.5 IELTS

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-6.5

Học viên lớp: B38900, LĐ38901

Xin chào tất cả mọi người, mình là Quỳnh Giang - một học viên của IELTS Fighter chi nhánh Minh Khai TPHCM. Ngày 16/08 vừa qua mình đã đăng ký thi computer-based ở IDP HCM và may mắn nhận được con điểm 7.5 vượt aim nên mình muốn chia sẻ một chút về chặng đường chinh phục IELTS của mình trong vỏn vẹn 2 tháng hè thuiii, mong rằng những thông tin mình chia sẻ sau đây sẽ phần nào có thể giúp ích cho mọi người.

Đầu tiên, mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới trung tâm và đặc biệt là thầy Hoàng Nguyễn đã phụ trách giảng dạy lớp B38900 và thầy Duy của lớp luyện đề LĐ38901. Các thầy rất tận tâm giúp đỡ mình và những học viên khác trong suốt quá trình ôn luyện cũng như cho mình nhiều kiến thức bổ ích, và hơn nữa các thầy rất vui tính nha mng ơiii. Nhờ có trung tâm mà mình không còn cảm thấy IELTS khó nhằn như mình đã từng nghĩ nữa.

Nữ sinh 2k6 chinh phục 7.5 IELTS Kết quả xuất sắc 7.5 IELTS của nữ sinh 2k6 Quỳnh Giang

Còn sau đây mình sẽ chia sẻ một chút quá trình học của mình.

1. LISTENING & READING

Đối với mình thì đây là hai kĩ năng có thể dễ dàng tự ôn ở nhà được. Ngoài ra, mình chú tâm ôn những cuốn Cam 15-16-17 là chính, mng có thể tham khảo nha.

2. SPEAKING & WRITING

Hai kĩ năng này được cho là “nỗi sợ” của rất nhiều bạn, và mình cũng thế. 

Về speaking, do có forecast quý nên mình ôn hết trong đó và trúng hầu hết các topic, câu hỏi lun. Một lời khuyên là khi thi speaking là mọi người cứ giữ bình tĩnh, tự tin trả lời thì mới trôi chảy được nha.

Về writing, mình cố gắng sử dụng những cấu trúc sang-xịn-mịn mà thầy đưa cho, cũng như được chấm chữa rất kĩ và chi tiết nên lúc nhận điểm mình rất bất ngờ vì không nghĩ sẽ đạt được đến mức đấy.

Cảm ơn mng đã dành thời gian đọc post, và chúc mng chuẩn bị thi sẽ đạt aim của mình nhée.

Mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc nhờ 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lương Tuấn Khang 

Overall: 7.0 IELTS

Read-8.5, Lis-7.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: B35496

Hi cả nhà,

Mình xin phép được chia sẻ cảm nhận sau khi đăng ký học trung tâm nhé!

Lớp mình là B35496, giáo viên hướng dẫn là thầy Hoàng Nguyễn tại chi nhánh NTMK quận 3. Vì mình vừa học vừa làm nên không có thời gian nhiều, nhưng thầy rất nhiệt tình để hướng dẫn mặc dù mình học ca đêm thì thường giáo viên cũng mệt rồi nhưng thầy  vẫn rất nhiệt luôn. Thề hôm nào học cũng cười xỉu.

Trước khi vô học thì mình mù tịt về writing & speaking, chỉ biết sơ về listening và reading do tự học 1 ít ở nhà. Nhưng vào lớp thầy dạy 3 tháng thui, mình thấy tự tin và viết bài vững hơn nhiều so với lúc đầu. Speaking thầy dạy bài bản lắm luôn nhưng do skill thì đầu tiên với lại cũng là lần thi đầu nên nói chưa tốt.

Vừa học vừa làm vẫn đạt 7.0 IELTS Bảng điểm ấn tượng 7.0 IELTS của anh Tuấn Khang

1 lời khuyên mình muốn nhắn nhủ là lúc thi nói các bạn cứ bình tĩnh thôi nha, nói từ từ mới trả lời đúng trọng tâm câu hỏi và sử dụng được nhiều từ hay, bài học xương máu của tui.

Một lần nữa cảm ơn trung tâm và thầy đã hướng dẫn để mình biết tốt hơn về writing (h mình tự tin hơn hẳn và có thể viết hầu hết các dạng bài luôn) và speaking ạ.

Chúc cả nhà thi tốt nhé!

Cú "lội ngược dòng" 7.0 IELTS sau gần 5 năm "bỏ quên" Tiếng Anh

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lưu Ngọc Phương Thanh

Overall: 7.0 IELTS

Read-7.0, Lis-7.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: LTTLĐ3591

Trường hợp của Phương Thanh khá là đặc biệt khi cô bạn chia sẻ rằng mình đã không sử dụng tiếng Anh trong khoảng 4-5 năm. Lựa chọn khoá học IELTS 1 kèm 1, Phương Thanh đã thành công cán đích 7.0 IELTS sau 2 tháng ôn luyện. 

“Hello mọi người, mình là Phương Thanh, học lớp của thầy Hoàng cơ sở IELTS Fighter Nguyễn Thị Minh Khai. Gần đây mình vừa nhận được kết quả thi và đạt được 7.0 overall.  

Hiện tại mình đã đi làm, lịch cá nhân cũng tương đối kín. Do cần lấy bằng gấp và một phần mình cũng đã không sử dụng tiếng anh một thời gian khá dài tầm 4~5 năm vì trường đại học mình không dạy anh văn nên mình quyết định chọn khoá học 1-1 và may mắn được thầy Hoàng hướng dẫn. Thầy cực kì trẻ trung, vui tính và nhiệt huyết.

Do thời gian không nhiều nên thầy Hoàng chủ yếu hệ thống lại toàn bộ kiến thức của từng phần, các dạng chủ đề, dàn bài và tập trung nhiều hơn cho phần kĩ năng nào mình còn yếu. Các bài giảng của thầy rất chi tiết, cụ thể và cũng rất dễ tiếp thu. Bên cạnh đó trong quá trình học, thầy cũng chia sẻ thêm những tips, kinh nghiệm, lưu ý cũng như các mẹo về kỹ năng làm bài rất hay và thực tế.

7.0 tuy không quá cao nhưng là thang điểm mình rất hài lòng và hơn mức kì vọng của mình với quá trình ôn luyện trong vòng gần 2 tháng. Cuối cùng, em rất cám ơn thầy Hoàng và trung tâm đã hỗ trợ và giúp đỡ em đạt được kết quả này ạ.” 

Tăng 1 band IELTS sau 21 buổi cùng cậu bạn Minh Thanh 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Hoàng Minh Thanh

Overall: 7.0 IELTS

Read-7.0, Lis-8.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A25105, LĐ31189, LTTLĐ35257

Trải qua lớp luyện đề 1 kèm 1 cùng thầy Hoàng, Minh Thanh đã gặt hái được thành quả 7.0 IELTS, tăng hẳn 1 band so với trước khi theo học tại IELTS Fighter. 

“Chào mọi người. Mình là Thanh, học viên lớp luyện đề 1-1 của thầy Hoàng Nguyễn ở IELTS Fighter 386 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3. Mình khá là vui và bất ngờ khi đạt 7.0 overall sau 21 ngày (10 buổi chính + phụ đạo) tham gia khóa học 1-1 (trước đó mình chỉ đạt 6.0 khi test tại Summit). 

Trong lớp 1-1 thì thầy chủ yếu tập trung vào Speaking và Writing:  

Writing:  

Thầy cung cấp cho mình cách viết của tất cả các dạng Task 1 (table, charts, process ...) và Task 2 (opinion, cause_effect_solution, ...) rồi sau đó luyện giải đề và chấm trực tiếp. 

Speaking:  

Thầy tập trung vào cách lập ý ở part 2 theo 4 topics (vì part 2 có 1 phút để chuẩn bị trước khi nói) rồi dựa vào forecast để luyện nói. 

ListeningReading thì thầy dành 2 buổi để giải đề. 

Ngoài các buổi học chính, mình còn được tặng 2 buổi tutoring 1-1 miễn phí mỗi tuần (để hỏi các giáo viên về những gì mình chưa nắm rõ nữa). 

Cảm ơn thầy Hoàng và các thầy cô lớp tutoring và các anh chị tư vấn viên đã luôn hỗ trợ em hết mình để em có thể đạt được kết quả này.” 

---- 

Chúc mừng các bạn học viên IELTS Fighter Nguyễn Thị Minh Khai với những thành tích tuyệt vời này. Đây là kết quả vô cùng xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng của cả các bạn và thầy cô tại cơ sở IELTS Fighter Nguyễn Thị Minh Khai. 

Bạn có đang băn khoăn không biết band điểm IELTS hiện tại của mình đang ở đâu? Bạn cần một khoá học với lộ trình rõ ràng, tinh gọn để có thể giúp bạn đạt 7.0 IELTS và vươn đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai? Đừng ngần ngại liên hệ với IELTS Fighter để được kiểm tra trình độ miễn phí và tư vấn lộ trình ngay hôm nay nhé!