Cảm nhận học viên
➤ Lớp: A340
➤ Giáo viên: Mr. Hải
➤ Cơ sở: Cộng Hòa

Sau hai tháng đồng hành tại IELTS Fighter dưới sự dẫn dắt của Mr. Hải, lớp học đã tiến bộ rất nhiều. Có người sẽ học tiếp, có người sẽ tạm dừng…nhưng chắc chắn niềm đam mê với tiếng Anh sẽ luôn cháy mãi.

Ắt hẳn khi đọc được những dòng tâm sự mà học viên dành tặng cho mình thì Mr. Hải – thầy giáo chủ nhiệm lớp A340 sẽ không giấu đi được cảm giác hãnh diện và vui mừng này đâu.

Thầy Hải ơi, tụi em vẫn muốn tiếp tục học cùng thầy nữa - ảnh 1

Phan Quỳnh Như: “Thầy là người rất năng nổ, có rất nhiều kiến thức thú vị trau dồi cho chúng em và là người thầy rất tận tâm, luôn luôn hỗ trợ cho cả lớp trong mọi buổi học.”

Bạn ấy cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các chị tư vấn đã luôn giúp đỡ và sẵn sàng giải đáp thắc mắc của học viên.

Thầy Hải ơi, tụi em vẫn muốn tiếp tục học cùng thầy nữa - ảnh 2

Mỗi ngày đi học không phải là nổi sợ tiếng Anh mà thay vào đó là những khoảnh khắc vui vẻ. Bạn Bảo chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui khi đã học tại IELTS Fighter. Trung tâm có giá cả phải chăng, đặc biệt là giáo viên vui tính và luôn truyền cảm hứng trong các giờ học, mỗi tiết học đều trở nên thú vị qua những câu chuyện thầy kể”

Còn gì vui sướng hơn việc nhìn thấy học viên của mình tiến bộ mỗi ngày. Chắc hẳn khi đọc những bức thư tâm sự của học viên dưới đây thầy Hải sẽ vô cùng hãnh diện.

Thầy Hải ơi, tụi em vẫn muốn tiếp tục học cùng thầy nữa - ảnh 3

Đức Lộc: “Em đã bắt đầu học tại IELTS Fighter từ con số không nhưng sau hai tháng tại lớp thầy Hải em đã tiến bộ rất nhiều và tự tin rằng mình có thể đạt được điểm số trên 6.0. Thầy Hải thực sự đã giúp em rất nhiều, cho em nhiều động lực và niềm vui trong 2 tháng khóa học vừa rồi.”

Thầy Hải ơi, tụi em vẫn muốn tiếp tục học cùng thầy nữa - ảnh 4

Hoàng Thiên: “Sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm, em cảm thấy khả năng tiếng Anh của mình đã tiến bộ. Thầy Hải quan tâm rất tốt đến học viên, giải thích những thắc mắc của em rất cặn kẽ. Em rất hài lòng về chất lượng khóa học”. Bạn còn khoe rất thích đi học để trò chuyện cùng các chị tư vấn.

Thầy Hải ơi, tụi em vẫn muốn tiếp tục học cùng thầy nữa - ảnh 5

Thụy Nhi: “ Thầy Hải là người mà em quý mến nhất trong những người em từng được học. Thầy vừa tạo cho em được động lực học tiếng Anh, vừa giúp em cải thiện kĩ năng nói tiếng Anh của mình. Thầy hài hước, vui tính, đẹp trai và luôn giữ cho lớp một ngọn lửa để nuôi đam mê của mình. Cám ơn thầy rất nhiều”.

Thầy Hải ơi, tụi em vẫn muốn tiếp tục học cùng thầy nữa - ảnh 6

Một cô bạn giấu tên nhiệt tình khen ngợi tính cách và cách dạy của Mr. Hải: “Thầy Hải vui tính, hiền hòa với lớp! Mong thầy luôn giữ năng lượng tích cực như vậy để truyền cho học sinh”.

Thầy Hải ơi, tụi em vẫn muốn tiếp tục học cùng thầy nữa - ảnh 7

Bạn Trúc nhiệt tình chia sẻ rằng muốn tiếp tục được học cùng thầy và các bạn trong lớp thêm những khóa khác nữa. Chắc hẳn lớp học của Mr. Hải có rất nhiều kỉ niệm vui với nhau để các thành viên luôn cảm thấy tự hào rằng mình đã từng là một mảnh ghép trong lớp học ấy.

Trên hết, IELTS Fighter cũng như tập thể đội ngũ giáo viên, tư vấn…sẽ cảm thấy cực kì hạnh phúc khi có thể đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục kì thi IELTS. Xin chúc cho các bạn sẽ luôn yêu mến bộ môn ngoại ngữ cũng như rèn luyện tiếng Anh tốt hơn và nhanh chóng sẽ đạt được số điểm như mong muốn nhé!

Xem thêm cảm nhận học viên khác:

  • Pre547B có cô giáo dễ thương nhất hệ mặt trời
  • Thời gian ơi xin ngừng trôi, để tôi thêm 1 ngày đến lớp
  • PREF187 ơi, chúng ta cùng nhau chinh phục IELTS 8.0 nhé!