Sự kiện thi thử IELTS miễn phí được IELTS Fighter tổ chức từ ngày 1/7-18/7, diễn ra trên toàn bộ hệ thống 16 cơ sở IELTS Fighter. Các bạn cùng đăng ký tham gia nhé!

Thi thử IELTS miễn phí

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH THI THỬ 4 KỸ NĂNG MIỄN PHÍ

Luôn cố gắng mỗi ngày hướng tới sứ mệnh Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS, IELTS Fighter tổ chức nhiều chương trình từ tặng sách, đổi sách, sẻ chia kiến thức trên các kênh Youtube, Fanpage....mỗi ngày. Và trong hành trình ấy, IELTS Fighter nhận thấy các bạn luôn mong muốn được trải nghiệm thi thử như thi thật, kiểm tra trình độ tốt nhất.

Đó là lý do, tháng 7 này, IELTS Fighter tổ chức ĐẠI HỘ THI THỬ 4 KỸ NĂNG hoàn toàn MIỄN PHÍ! Sự kiện thi thử được tổ chức tại 16 cơ sở trên toàn quốc, giúp các bạn thuận tiện đến cơ sở trải nghiệm thi thử đo trình độ thật, căng như thi thật với đề từ IDP nhé.

THÔNG TIN CHÍNH:

- Thi thử IELTS 4 kỹ năng diễn ra vào thứ 3,5,7

- Từ ngày 7/7 - 18/7/2020

- Trong đó bạn thi 3 kỹ năng 1 ngày, thi Speaking vào ngày khác theo lịch sắp xếp với IF

Địa chỉ: Hệ thống 16 cơ sở IELTS Fighter

HỆ THỐNG 16 CƠ SỞ

► HÀ NỘI
CS1: 254 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
CS2: 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
CS3: 410 Xã Đàn, Đống Đa
CS4: 376 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
CS5: 18 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông
CS6: 22 Nguyễn Hoàng (gần bến xe Mỹ Đình)

► HỒ CHÍ MINH:
CS7: A11 Bà Hom, P13, Q6
CS8: 94 Cộng Hòa, Tân Bình
CS9: 85 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh
CS10: 18 Phan Văn Trị, Gò Vấp
CS11: 350 đường 3/2, P12, Q10
CS12: 66B Hoàng Diệu 2 Thủ Đức
CS13: 129 Nguyễn Thị Thập, Q7

► ĐÀ NẴNG:
CS14: 233 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê
CS15: 254 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu

► HẢI PHÒNG
CS16: 428 Lạch Tray, Ngô Quyền

THI THỬ TẠI CƠ SỞ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Không chỉ là thi thử Listening, Reading như bình thường, phải thi thử đầy đủ cả 4 KỸ NĂNG Listening - Reading - Writing - Speaking mới đánh giá đúng đắn nhất trình độ của bạn, để từ đó lên kế hoạch ôn luyện hiệu quả.

Thông thường, các sự kiện thi thử 4 kỹ năng tại Việt Nam rất ''hiếm'', nhưng đợt này, chào HÈ tháng 7 rực rỡ, IELTS Fighter mong muốn mang lại nguồn NHIỆT cao khích lệ tinh thần học tập của các sĩ tử 4 phương 8 hướng. Vì thế, chúng mình tổ chức 1 ĐẠI HỘI THI THỬ IELTS 4 kỹ năng khắp 3 miền Tổ quốc!

1. Trải nghiệm thi thật, trả kết quả nhanh

Đây chính là lý do hàng đầu mà bạn nên tham gia kỳ thi này ngay. Với bộ đề thi IELTS chuẩn từ IDP, giáo viên chấm điểm đều có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt cùng thi Speaking và chia sẻ những tips học hiệu quả ngay sau đó nên sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn.

Các bạn được sắp xếp thi 1-1 với giáo viên từ IELTS Fighter theo đề thật mới nhất, trải nghiệm thi Speaking thật. Và, sau khi thi thử 1 tuần, IELTS Fighter sẽ thông báo điểm qua email cho bạn. Vì thế hãy đăng ký và check mail thường xuyên nhé.

Thi thử IELTS miễn phí

2. Cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn khi tham gia bốc thăm trúng thưởng

Bên cạnh thi thử, tại IELTS Fighter, các bạn được cùng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhận nhiều phần quà đặc biệt như sách lộ trình tự học 7.0 IELTS, giáo trình tự học Speaking, trọn bộ từ vựng IELTS Speaking...rất hữu ích cho việc luyện IELTS tiếp theo.

3. Tư vấn lộ trình phù hợp trình độ, mục tiêu cá nhân

Với sứ mệnh ''Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5+ IELTS", IELTS Fighter sẽ dành mọi nhiệt tình, tâm huyết giúp bạn vạch ra phương hướng ôn luyện và tận dụng thời gian hiệu quả nhất để nhanh chóng đạt target mong muốn.

4. Tặng tài liệu ôn luyện IELTS miễn phí

Ngoài ra, dựa theo trình độ của bạn thông qua kỳ thi, IF sẽ tặng bạn những tài liệu phù hợp để lựa chọn tự ôn thi hiệu quả, chắc chắn có định hướng hơn trong thời gian tới. Và tất cả đều miễn phí nhé.

ĐẰNG NÀO CŨNG PHẢI THI, SAO KHÔNG THI THỬ CÙNG IELTS FIGHTER?

Vì số suất MIỄN PHÍ có hạn, bạn nên đăng ký sớm để được xếp lịch phù hợp nhé!

 

Nhanh đăng ký để IELTS Fighter sắp xếp lịch thi sớm cho bạn nha.