Trước nhu cầu cần thi thử IELTS hiện nay ngày càng lớn và để giúp các bạn có địa chỉ thi thử uy tín thì IELTS Fighter - trung tâm luyện thi IELTS số 1 Việt Nam chính thức hằng tuần tổ chức các kỳ thi thử IELTS miễn phí 100%. 

Kỳ thi Test IELTS tại IELTS Fighter đảm bảo các bạn được trải nghiệm làm đề thi IELTS thật từ Examiners, phòng thi chất lượng và có kết quả thi sớm nhất.

- Phí dự thi: Miễn phí 100% 

- Kỹ năng thi: Reading, listening

- Đề thi: Độ khó tương đương đề thi IELTS thật.

- Giám khảo: Giáo viên IELTS Fighter

*Lưu ý:

Với kỳ thi test IELTS 4 kỹ năng miễn phí thì 1 năm sẽ tổ chức khoảng 8 - 10 đợt. Các bạn hãy theo dõi thông tin trên page IELTS Fighter - Chiến binh IELTS để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé! 

  Nếu bạn muốn thi thử IELTS online miễn phí có thể tham khảo: TOP 5 nguồn thi thử IELTS miễn phí tốt nhất

  Nếu chưa hiểu rõ về IELTS thì bạn phải xem ngay trước khi thi:  IELTS là gì? Tất tần tật về kỳ thi IELTS

I. Giới thiệu chung kỳ thi IELTS

IELTS là kỳ thi tiếng Anh viết tắt của từ International English Language Testing System (tạm dịch: Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế) được sáng lập bởi 3 tổ chức ESOL thuộc Đại học Cambridge, Hội đồng Anh và tổ chức giáo dục IDP (Úc) vào năm 1989. IELTS có 2 hình thức: IELTS Academic và IELTS General Training. 

Kỳ thi IELTS sẽ kiểm tra trình độ tiếng Anh của một người qua 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Chứng chỉ IELTS được các tổ chức quốc tế, trường học trên thế giới công nhận điều kiện bắt buộc ai đó khi nhập cư, tìm việc hoặc du học tại các quốc gia nói tiếng Anh.

Trước khi bước vào kỳ thi IELTS thật các bạn nên thi thử IELTS để đánh giá trình độ tiếng Anh bản thân một cách chính xác và chuẩn bị tinh thần, kiến thức hiệu quả nhất.

Cấu trúc đề thi IELTS

Cấu trúc đề thi IELTS 4 kỹ năng: reading, listening, speaking, writing

I. Hình thức thi thử IELTS

  • Hình thức thi: Thi trực tiếp tại 15 cơ sở IELTS Fighter ( Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng) 
  • Examiner: là giáo viên 8.5 IELTS của IELTS Fighter
  • Kỹ năng thi: Reading, listening
  • Đề thi: Độ khó tương đương đề thi IELTS thật.
  • Chấm điểm: Ứng viên nhận điểm IELTS sau 1 ngày, điểm gửi về mail bạn đã đăng ký khi tham gia. 

Hiện tại IELTS Fighter còn có thi thử trực tuyến, các bạn nhanh đăng ký tham gia nhé.

 

III. Lợi ích thi thử IELTS

 1. Luyện tập làm quen thành thạo với cấu trúc đề thi IELTS: Để làm bài thi IELTS đạt điểm cao nhất thì chắc chắn các bạn phải hiểu về đề thi IELTS, hiểu câu hỏi trong từng kỹ năng và cách làm có như vậy bạn mới trả lời đáp án đúng và nhanh nhất.

 2. Tiết kiệm tiền: Chắc các bạn biết chi phí thi IELTS khá đắt đỏ là 4.750.000đ. Chính vì vậy, thi thử sẽ giúp các bạn tổng hợp kiến thức IELTS, biết được điểm yếu trong kiến thức của bạn để học bổ trợ. 

 3. Làm quen với áp lực thời gian thi: Rất nhiều bạn không thi thử IELTS trước nên khi bước vào kỳ thật bạn không quen với áp lực thời gian. Kết quả là khi kết thúc thời gian thi mà bạn vẫn chưa trả lời hết các câu hỏi trong phần thi của bản thân.

IV. Đăng ký thi thử IELTS tại IELTS Fighter

Hiện tại IELTS Fighter đang có 19 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng bạn sinh sống tại các thành phố này có thể đến địa chỉ gần nhất đăng ký thi thử miễn phí Hoặc bạn có thể đăng ký online.

Các bạn cần đăng ký thông tin cơ bản trước bao gồm: Họ và tên, SĐT, địa chỉ cơ sở muốn dự thi để được tư vấn liên lạc và hỗ trợ sắp xếp phòng thi cho các bạn tham thi thử nhé!

Điểm thi IELTS: 

➤  Kết quả điểm thi test IELTS của bạn sẽ được thông báo sau đó 2 ngày ( đối với kỹ năng reading và listening) và 1 tuần (đối với 2 kỹ năng writing và speaking). 

➤  Đối với kỹ năng writing các bạn còn được giáo viên IELTS Fighter chữa bài thi chi tiết sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng writing hiệu quả.