Ngày 18/10 vừa qua, IELTS Fighter đồng hành cùng khoa Tài Chính - Ngân hàng tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham gia của 100 sinh viên.

100 sinh viên ĐH Thương Mại tham gia thi thử IELTS - đánh giá trình độ

Ngày cuối tuần, mặc dù trời se lạnh nhưng các bạn sinh viên trường ĐH Thương Mại không nề hà dậy sớm cùng tham gia chương trình thi thử IELTS lần này.

Thi thử IELTS đại học Thương Mại - IELTS Fighter 1

Dưới sự hướng dẫn và tổ chức chuyên nghiệp từ IDP, các thiết bị nghe được vận chuyển mang tới cùng đề thi chuẩn quốc tế, các bạn sinh viên đã có trải nghiệm thi thử như thi thật chuẩn xác.

Kỳ thi được tổ chức với sự giám sát nghiêm ngặt từ nhân viên IDP, hai phần thi Listening + reading diễn ra trong 100 phút. Các bạn sinh viên nghiêm túc làm bài. Sau thi test, Ms.Quỳnh chia sẻ thêm về kinh nghiệm phòng thi thật và kế hoạch ôn luyện để chuẩn bị cho các bài thi sắp tới.Hy vọng qua trải nghiệm lần này giúp các bạn sinh viên có được sự những kinh nghiệm mới cho bản thân.

Thi thử IELTS đại học Thương Mại - IELTS Fighter 2

Chia sẻ về ngày thi, bạn Văn Lâm cho biết: " Mình mới biết đến chương trình hai ngày trước khi thi thôi, đăng ký rồi đi thi vẫn lo không biết làm thế nào. Nhưng được các anh chị hướng dẫn nhiệt tình và đầy đủ, mình cũng tự tin hơn khi làm bài thi."

Thi thử IELTS đại học Thương Mại - IELTS Fighter 3

Bạn Lê Thị Linh chia sẻ thêm: " Mình muốn tìm hiểu thêm về cách thi cũng như xem trình độ của bản thân đến đâu. Mặc dù chỉ tổ chức trong hội trường trường nhưng mình cũng thấy được sự chuyên nghiệp của IDP và hiểu sơ lược về thi IELTS trên giấy rồi. Mình mong chờ điểm quá, hy vọng kết quả sẽ tốt một chút. Vì mình sắp ra trường nên việc lấy bằng sẽ tốt cho tương lai công việc hơn."

Thi thử IELTS đại học Thương Mại - IELTS Fighter 4

Thi thử IELTS đại học Thương Mại - IELTS Fighter 5

Workshop Công dân toàn cầu và tầm quan trọng của tiếng Anh

Ngoài ngày thi thử IELTS, IELTS Fighter còn kết hợp với Anh ngữ Ms.Hoa và khoa tài chính ngân hàng trường ĐH Thương Mại tổ chức thêm workshop chia sẻ chiến lược học Tiếng Anh hiệu quả cùng với tọa đàm "Phương pháp học tập trong xu hướng toàn cầu hóa của nhà trường". Đây là dịp đặc biệt cùng chia sẻ về tầm quan trọng của tiếng Anh để các bạn sinh viên có thể từng bước bứt phá trở thành công dân toàn cầu, có thêm ngôn ngữ chinh phục thế giới. Vì tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế rất quan trọng để nâng tầm và làm việc hiệu quả hơn trong môi trường quốc tế.

Thi thử IELTS đại học Thương Mại - IELTS Fighter 6

Với sự tham gia của gần 500 sinh viên, buổi workshop chia sẻ từ các chuyên gia và diễn giả từ IELTS Fighter, Anh ngữ Ms.Hoa đã thành công tốt đẹp. Từ đây, hy vọng các bạn sinh viên định hướng được hướng đi và chuẩn bị cho mình trong công việc tương lai.

Thi thử IELTS đại học Thương Mại - IELTS Fighter 7

Cảm xúc sau chương trình, bạn Kim Oanh cho biết: " Hiện tại, tiếng Anh là điều kiện cần thiết để có thể giao lưu, làm việc với người nước ngoài hay các tập đoàn đa quốc gia nên chắc chắn muốn trở thành công dân toàn cầu, tiếng Anh không thể thiếu được.

Theo mình đánh giá thì nên học IELTS hoặc TOEIC + giao tiếp cho chuẩn sẽ giúp ích rất nhiều sau ra trường. Mình cũng đang lên kế hoạch thi IELTS trong năm nay để chuẩn bị ra trường."

Chương trình IELTS Fighter Tour đồng hành cùng các trường THPT, ĐH trên cả nước với mục tiêu chia sẻ cùng các bạn học sinh, sinh viên định hướng tương lai. Hãy đồng hành cùng chúng mình nhé, địa điểm sắp tới sẽ là một trường rất nổi tiếng nha.

Hoạt động cùng chuỗi:

  • Học sinh THPT Lê Hồng Phong tham gia kì thi thử IELTS cùng IELTS Fighter
  • IELTS Fighter trao tặng học bổng Chắp cánh tài năng tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Thi thử IELTS tại ĐH Khoa học xã hội & Nhân văn Tp. HCM