Cảm nhận học viên
➤ Lớp: F491B
➤ Giáo viên: Ms. Quỳnh Như
➤ Cơ sở: Cộng Hòa

Cô giáo dễ thương nhất hệ mặt trời

Lớp F491B được dẫn dắt bởi cô giáo Quỳnh Như đã bước vào những buổi học cuối cùng. Đến với nhau bởi tình yêu tiếng Anh và mong muốn chinh phục được số điểm cao trong kì thi IELTS, sau khóa học tại trung tâm các bạn giờ đây đã tiến bộ hơn rất nhiều và đã đặt ra cho mình mục tiêu trong kì thi sắp tới.

Ngày chia tay lớp học, bên cạnh bữa tiệc nhỏ liên hoan được cô giáo tổ chức, các thành viên đã kịp trao tay những bức “tâm thư” gói gọn tình cảm của mình vào trong đó. Dù độ tuổi nào, dù là đi học hay đi làm…tất cả thành viên của tập thể F491B đều như nhau, đều cùng trải qua những khoảng thời gian thú vị khi được tham gia lớp học tại trung tâm IELTS Fighter.

Ms Quỳnh Như chắc hẳn là người được nhắc tên nhiều nhất bởi tấm chân tình cô dành cho học viên của mình. Cô giáo với nụ cười duyên cùng lối giảng dạy hấp dẫn và sự thân thiện luôn là nguồn động lực cho học viên của mình.

cảm nhận học viên F491b - ảnh 1

“Cô giáo dễ thương, thân thiện nhiệt tình giúp đỡ học viên. Các chị tư vấn cũng dễ thương, môi trường học vui vẻ.” – Thảo Duyên chia sẻ. Chắc hẳn ai đi học cũng đều mong ước được đồng hành cùng một giáo viên nhiệt tình và có tâm đúng không? Hơn thế nữa sự chăm sóc và quan tâm của các tư vấn viên cũng góp phần không nhỏ vào quá trình học của học viên.

cảm nhận học viên F491b - ảnh 2

Các chị tư vấn ngoài việc sắp xếp lịch học cho học viên còn hỗ trợ, gọi điện hỏi thăm về tình hình lớp học và nhắc nhở học viên làm bài tập đầy đủ.

Bạn Khánh Linh – một học viên khác tại lớp chia sẻ rằng rất thích không khí vui nhộn của lớp học, nhờ sự sôi nổi ấy giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn. Khánh Linh còn nhí nhảnh ước rằng ngày nào đi học cũng có một rổ kẹo vì đây là điểm thú vị chỉ có tại IELTS Fighter.

cảm nhận học viên F491b - ảnh 3

Hoài Thương thì lại rất thích các hoạt động ngoại khóa do trung tâm tổ chức, có lẽ chính những hoạt động này đã giúp cho các thành viên trong lớp trở nên gắn kết với nhau hơn. “Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động giải trí – minigame đồng thời tạo điều đầy đủ cho học viên tiếp xúc với một kì thi IELTS mới lạ. Giáo viên đứng lớp rất có tâm và nhiệt huyết với nghề. Sẵn lòng ở lại thêm 5-10 phút cuối giờ để dạy thêm kiến thức cho cả lớp.”

cảm nhận học viên F491b - ảnh 4

Bạn Bảo Ngọc hiện đang là học sinh cấp 3 có chia sẻ như sau: “Cảm ơn trung tâm đã tạo điều kiện cho con có thể học tập tiếng Anh trong môi trường tốt. Đặc biệt là cô giáo đã giúp em biết nhiều kiến thức hơn và cách học tiếng Anh tốt hơn.”

cảm nhận học viên F491b - ảnh 5

Bạn Phúc Vy đặc biệt gửi tới cô giáo một bức thư bằng tiếng Anh với nội dung dễ thương như sau:

cảm nhận học viên F491b - ảnh 6

Có lẽ, được học tập tại trung tâm IELTS Fighter, được là thành viên trong tập thể F491B, và được là học trò của Ms Quỳnh Như là điều tuyệt vời nhất đối với các bạn. Còn đó rất nhiều lời cảm ơn, những lời chưa nói hết, những tình cảm chân thành nhất. Buổi học cuối cùng cũng đã kết thúc, thế nhưng những khoảnh khắc đáng nhớ sẽ mãi được lưu giữ trong tim mỗi người.

cảm nhận học viên F491b - ảnh 7

cảm nhận học viên F491b - ảnh 8

cảm nhận học viên F491b - ảnh 9

Chúc cho các bạn sẽ luôn vững tin trên con đường chinh phục IELTS cũng như sẽ thành công trong cuộc sống và công việc của mình nhé.

Xem thêm cảm nhận học viên khác:

  • PREF187 ơi, chúng ta cùng nhau chinh phục IELTS 8.0 nhé!
  • Mr. Tứn – Thầy có thể bớt dễ thương được không?
  • PreF181 – We are the best