8.0 IELTS có khó không? Câu trả lời mà IELTS Fighter nhận được từ các bạn là khó?

Nhưng, chúng ta không vì khó mà nản chí, luôn tiếp tục ước mơ 8.0 IELTS trong tay vào một ngày nào đó phải không?

Đây chính là điểm kết nối mà IELTS Meet-up: Hành trình cảm hứng 8.0 IELTS cùng các bạn hướng tới trong sự kiện offline lớn nhất tháng 4 này. Và ngày 7/4 tại Hội trường nhà văn hóa A, ĐHKTQD đã có đến 500 bạn tham dự, cùng nhau sẻ chia cảm hứng IELTS trong tầm tay.

Offline IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS

IELTS Meet-up: Chia sẻ cảm hứng, tiến bước 8.0 IELTS

IELTS meet-up được diễn ra vào 14h00 ngày 7/4 nhưng khi mới 13h00, đã có đông đảo các bạn đến check in tham gia. Bạn Hoàng Minh cho biết: " Khi đăng ký, mình rất hào hứng với chương trình và cũng muốn được nhận quà khi đến sớm nên mình với bạn mình rủ nhau đi sớm để giữ chỗ phía trên và nhận sách nữa :)))" 

Hoạt động IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS

 Sau quá trình check-in nhộn nhịp với gần 500 bạn tham gia, chương trình Meet-up đã diễn ra đúng 14h00 dưới sự dẫn dắt của Ms.Quỳnh. Những câu hỏi giải đố, những chia sẻ về cách học và hướng lập kế hoạch học IELTS được Ms.Quỳnh và các bạn trao đổi nhiệt tình. Mỗi bạn đều có những định hướng riêng với việc luyện thi IELTS nhưng giữa thời cuộc " Tiếng Anh càng tốt thì cơ hội càng nhiều" như hiện tại, các bạn sinh viên đang dần định hướng lại để tăng band điểm của mình thay vì điểm "đủ" để ra trường hiện nay.

Hoạt động IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS

Ngoài sự tham gia của các bạn sinh viên thì Meet-up cũng có các bạn học sinh, người đi làm tham gia với mục tiêu cùng chia sẻ lộ trình học 8.0 IELTS, lên kế hoạch và áp dụng phương pháp học hiệu quả. Hy vọng với lộ trình Ms.Quỳnh và IELTS Fighter chia sẻ sẽ giúp các bạn lên kế hoạch học tập tốt hơn.

Hoạt động IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS

Bên cạnh chia sẻ của Ms.Quỳnh - 8.0 IELTS thì chuyên gia từ IDP Daniel Jakeny cũng đã giải đáp những câu hỏi khác nhau của các bạn về kỳ thi, những điểm cần chú ý.

Ví dụ như về accent trong Speaking có quan trọng không? Để đạt 8.0 thì các bạn cần đáp ứng những yêu cầu gì, đặc biệt với Speaking. Đây là những tiêu chí chấm điểm và thang điểm IELTS được chuyên gia IDP chia sẻ rõ hơn.

Hoạt động IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS

Bên cạnh đó, chuyên gia cũng lưu ý khi trả lời câu hỏi Speaking như ấn tượng đầu tiên, ăn mặc gọn gàng, chào hỏi lịch sự, luôn luôn trả lời đúng trọng tâm câu hỏi với những ý mà giám khảo đã nêu...Và một số giải đáp quanh phần thi trên máy tính khác.

Bạn có thể xem thêm review thi IELTS trên máy tính IELTS Fighter đã cập nhật.

Tổng kết cuối chương trình, các hoạt động chơi game và bốc thăm trúng thưởng, giúp các bạn tham dự may mắn nhận được học bổng 50%, 1 triệu đồng và những món quà thú vị khác. Trong đó, bạn Minh Trang nhận được học bổng 50% chia sẻ niềm vui: " Cảm ơn IELTS Fighter đã tổ chức Meet-up ngày hôm nay, em thật may mắn với phần thưởng này. Sang tháng em sẽ đi học tại trung tâm, nhờ học bổng mà em giảm được một phần học phí dù học phí trung tâm đã rẻ hơn nhiều nơi khác rồi."

Hoạt động IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS

Bạn Lê Hoàng cũng chia sẻ thêm: "Mặc dù hôm nay đi tham gia Meet-up, em đến muộn nên không được tặng sách hay cũng không may mắn nhận được thưởng nhưng em cũng khá hài lòng vì đã được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích. Thông qua những chia sẻ của Ms.Quỳnh và chuyên gia IDP cùng lộ trình và IELTS Fighter hướng dẫn, em hy vọng sẽ có thể đạt được 6.5 IELTS trong năm sau và 8.0 IELTS thời điểm nào đó :) "

Cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia IELTS Meet-up tháng 4 này, chúc các bạn nhiều sức khỏe, và sẽ nhanh chóng chinh phục được band điểm mình mong muốn, hướng tới 8.0 IELTS trong tương lai!

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Hoạt động IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS

Hoạt động IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS

Hoạt động IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS

Hoạt động IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS

Cùng nhau tiến bước 8.0 IELTS

Offline IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS

 

 

Cố gắng vì tương lai IELTS điểm cao hơn

Vào ngày 21/4 tới, IELTS Meet-up sẽ được tổ chức tại Tòa nhà Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, các bạn team HCM chờ đón nhé! Nhanh tay đăng ký để hòa mình cùng không khí chinh phục 8.0 IELTS nha!

Hoạt động khác của IELTS Fighter: 

  • Offline lần thứ 45: Định hướng học IELTS 0-7.0 tại Nguyễn Văn Cừ
  • IELTS Fighter hợp tác tổ chức thi thử IELTS tại trường ĐHKTQD