Ba bạn học sinh THPT Thăng Long đến với IELTS Fighter với nền tảng tiếng Anh khá tốt nhưng đều chưa hiểu rõ về IELTS, nên luyện thế nào cho hiệu quả. Thông qua những lớp học khác nhau, các bạn đã tự tin đi thi để cán mốc 7.0-8.0 mơ ước.

Học lớp thường + lớp 1-1 cấp tốc đạt 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lê Nha Trang

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 11, 2007

Read-7.5, Lis-8.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: LTTB47793, LTTS55776

MÌNH CÓ THỂ ĐẠT BAND 7.5 TRONG VÒNG BA THÁNG, VÀ BẠN CŨNG THẾ!

Nha Trang 7.0 IELTS Nha Trang bảng điểm 7.0 IELTS

Xin chào mọi người, mình là học viên lớp 1:1 của cô Dương Thanh Hằng – một giáo viên tài giỏi đến từ IELTS Fighter.

Ngày 1/12 vừa qua, mình đã tham gia thi lấy bằng IELTS và đạt overall 7.5, một cái band vượt xa cả mong đợi của mình. Đó là toàn bộ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của mình trong suốt thời gian qua; vì vậy, mình xin phép chia sẻ với mọi người về hành trình học IELTS của mình nha:

1, Listening:

Mình được cho luyện làm cam 13-17, có check đáp án + đọc script + nghe lại. Vài ngày trước khi thi, mình có nghe lại và làm thử một vài đề trên máy tính (Bất ngờ là bài thi Lis lại không trúng những đề đã làm =((((( ). Cho nên lúc trả điểm mình cũng sốc lắm =))))

Để luyện nghe thì mình thường nghe nhạc us-uk, thêm cả học qua game nữa. Một số game hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Anh, về cả ngôn ngữ văn bản và ngôn ngữ lồng tiếng, vậy là có thể vừa chơi vừa học.

2, Reading:

Áp dụng tips của cô Hằng, làm bài theo kiểu "cuốn chiếu", tức là sau khi đọc xong 1 đoạn thì làm tất cả các câu hỏi mà có chứa thông tin của đoạn đọc đó, và nó rất có hiệu quả. Vào ngày thi, mình thành công dùng tips vào passage 1 và 2, còn passage 3 mình bị áp lực tâm lý nên làm bài không ổn lắm =(((((

3, Writing & Speaking

Đây là hai kỹ năng mình còn yếu kém. Về Speaking thì từ hồi đầu mình đã không quá ổn, cho dù đến gần sát ngày thi có nói được trôi chảy thế nào thì khi vào phòng thi, mình vẫn bị gặp vấn đề tâm lý, dẫn đến một số lỗi không đáng có. Về Writing thì phần nào cũng là do áp lực, thêm cả dạng bài task 1 khá là khoai nữa =((((( Task 2 do bị rối nên mình cũng bị trừ điểm kha khá =((((

Well, vấn đề tâm lý trước khi thi nó quan trọng lắm. Hôm trước khi thi, mình chỉ dám xem một số thông tin về nơi thi về quy cách thi, bởi vì mình thi trên máy tính, chắc chắn sẽ có một số quy định riêng. Đến hôm thi, mình không phải lo lắng về cái mới cái mẻ gì của hình thức này nữa, vì mình đã biết quy trình thế nào rồi mà.

Trên đây là một số trải nghiệm của mình trong quá trình học và thi cử. Nhân đây mình muốn cảm ơn IELTS FIGHTER, cũng như cảm ơn cô Hằng đã đồng hành cùng em trong ba tháng vừa qua. Mình chỉ muốn chia sẻ đến vậy thôi, chúc mọi người đạt aim nha!!!

Vĩnh Bình đạt 7.0 sau 4 lớp học

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lê Trương Vĩnh Bình

Overall: 7.0 IELTS

Trường: THPT Thăng Long

Read-7.5, Lis-8.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A1442, B30497, LĐ35039, B35035

Xin chào mọi người. Mình là Lê Trương Vĩnh Bình , học viên của IELTS Fighter trường chinh. Mình đã học qua lớp A của cô Thanh Hằng, cô Minh Tâm và lớp B của thầy Tùng Lâm và thầy Phạm Phong và cả lớp luyện đề của cô Thanh Hằng nữa. Mình đã thi vào ngày 29/3 và nhận được kết quả là 7.0.

vĩnh bình 7.0 ielts bảng điểm vĩnh bình 7.0 ielts

Kết quả này cũng đã đạt aim của mình và mình xin phép được chia sẻ về quá trình ôn tập của mình về reading và listening thì đây là hai kĩ năng kéo band điểm của mình nên mình đã ôn tập rất nhiều qua cam và làm những bài thi đợt trước. Mình còn được những thầy cô giảng rất nhiệt tình và nhận được những tips hữu ích và cách xử lí hai kĩ năng này.

Thêm nữa các bạn có thể xem phim mà không có phụ đề việt hay nghe nhạc tiếng anh để tích lũy từ mới cũng như cải thiện khả năng nghe của mình với speaking thì kết quả lần này chưa đúng với sức của bản thân mình lắm, có lẽ là hôm thi tâm lí của mình hơi căng thẳng dẫn đến không sử dụng được những idioms và trả lời quá ngắn. Mình có lời khuyên là ngoài bình tĩnh trước khi thi, hãy luyện tập nói tiếng anh với các thầy cô và các bạn nhiều để cải thiện độ trôi chảy.

Với writing mình cũng được hướng dẫn trên lớp rất tỉ mỉ về từng dạng bài hay những writing materials hữu ích.Tuy nhiên bản thân mình vẫn chưa ôn tập đủ và thể hiện chưa tốt và chỉ được 6.0 .Các bạn nên chăm viết nhiều dạng bài và trao đổi với thầy cô, nhờ họ chấm điểm để cải thiện band viết của mình Cuối cùng, xin cảm ơn Ielts fighter và các thầy cô luôn đồng hành với mình trên con đường chinh phục điểm số. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc, chúc mọi người luôn đạt được điểm số mình mong muốn.

Đức Minh vượt aim, cán mốc 8.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Bùi Đức Minh

Overall: 8.0 IELTS

Trường: THPT Thăng Long

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-7.5, Speak-6.5

Học viên lớp: A32024, B35153, LĐ35154

Chào mọi người, mình là Nguyễn Bùi Đức Minh. Mình muốn chia sẻ những cảm nhận về trung tâm IELTS Fighter mà mình đã tham gia. Trong suốt thời gian học tập tại đây, mình đã có một trải nghiệm thật sự tuyệt vời và đáng nhớ.

đức minh 8.0 IELTS bảng điểm đức minh 8.0 IELTS

Đầu tiên và quan trọng nhất, giáo viên tại trung tâm đều rất nhiệt tình và am hiểu về môn học. Họ không chỉ có kiến thức chuyên sâu về IELTS mà còn đưa ra những phương pháp học tập hiệu quả, giúp mình tiếp cận nội dung một cách dễ dàng và hiểu rõ hơn. Thầy cô luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của mình, giúp mình tự tin hơn trong việc rèn luyện kỹ năng và vượt qua những khó khăn trong quá trình học tập.

Không chỉ có giáo viên, môi trường học tập tại trung tâm cũng rất tốt. Các phòng học được trang bị đầy đủ các công cụ và tài liệu học tập, giúp mình tiếp cận kiến thức một cách đa dạng và sâu sắc hơn. Ngoài ra, không gian học tập thoải mái và tiện nghi cũng giúp mình tập trung vào việc học một cách tốt nhất.

Cuối cùng, sau khi thi IELTS và nhận được kết quả vào ngày 14/07, mình đã rất vui vì đã đạt được kết quả mà mình mong muốn (8.0 overall). Mình xin chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả các thầy cô và nhân viên tại trung tâm IELTS vì đã tạo điều khiện thuận lợi giúp mình đạt được mục tiêu trong kỳ thi.

Quốc Tùng mang về 7.5 IELTS cuối năm

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Quốc Tùng

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh lớp 12, 2006

Read-7.0, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A35046, B38424, LĐ43542

Chào mọi người, em là học viên tại cơ sở IELTS Fighter 230 Lò Đúc. Em đã tham gia 3 khóa học tại trung tâm và vừa đi thi vượt aim đến 7.5 ạ. Đây là một kết quả giúp em rất nhiều trong thời gian sắp tới với dự định thi đại học. 

Quốc Tùng 7.5 IELTS bảng điểm Tùng 7.5 IELTS

Thời gian học tại trung tâm chỉ 3 khóa thôi nhưng đã thay đổi cách học tập hàng ngày của em. Nhờ các hướng dẫn phương pháp từ thầy cô trung tâm đã giúp em xây dựng được cách học bài bản hơn, tránh lan man những kiến thức khác. Mỗi chiến thuật mà thầy cô dạy theo từng kỹ năng tạo cho em thói quen làm bài, trả lời Speaking hay viết Writing có ý tưởng, tự nhiên hơn.

Em xin cảm ơn trung tâm, các cô và các anh chị tư vấn đã giúp đỡ em trong suốt quá trình học tập để đạt được band điểm 7.0. Đặc biệt là cô Phạm Dzung đã giúp đỡ em rất nhiều để em vượt qua thách thức và có được sự tự tin trong kì thi IELTS này ạ! Em cảm ơn mọi người rất nhiều.

Vượt aim 7.0, Phúc Khang mang về 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lương Phúc Khang

Overall: 7.5 IELTS

Trường: THPT Thăng Long

Read-9.0, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: B28935, LĐ36863

Chào mọi người, mình là Lương Phúc Khang, học viên lớp B28935 và lớp luyện đề LĐ36863 của cô Nguyễn Linh tại Ielts Fighter 185 Minh Khai. Mình vừa hoàn thành kì thi IELTS khoảng tầm 1 tháng trước và đạt overall 7.5. Sau đây mình xin chia sẻ quá trình học tập và ôn luyện IELTS của bản thân.

Phúc khang 7.5 IELTS bảng điểm Phúc khang 7.5 IELTS

Quá trình học của mình bắt đầu khi mình đăng ký lớp B và lớp luyện đề của cô Nguyễn Linh. Khi ấy trình độ của mình trong hai kĩ năng Speaking và Writing của mình còn chưa được ổn lắm, và cần cải thiện nhiều hơn.Trong 5 tháng học tại trung tâm, qua các buổi bài tập, qua các buổi luyện tập nhóm,…, mình đã được cô và các bạn cùng lớp hướng dẫn, chỉ dạy và giúp đỡ rất nhiều, qua đó dần dần cải thiện 2 kĩ năng trên, trở nên vững hơn rất nhiều.

Không chỉ có hai kĩ năng Nói và Viết, 2 kĩ năng còn lại của mình, qua nhiều bài tập mới mẻ, sáng tạo, đển từ nhiều nguồn với các mức độ khó khác nhau và cũng vô cùng đa dạng, đã được cải thiện đển mức gần như hoàn hảo, nhờ vậy mà overall của mình đã vượt aim ban đầu.

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đển cô Nguyễn Linh cùng các bạn trong 2 lớp B28935 và LĐ36983, chúc mọi người may mắn!