Các bạn Hải Đăng, Thu Ngọc, Yến Nhi, Phương Khanh và An Huy đều học viên tại cơ sở IELTS Fighter Tạ Quang Bửu. Vừa qua các bạn ấy đã thành công hoàn thành chặng đường chinh phục IELTS với thành tích 7.0+ IELTS, đây là band điểm ao ước của hàng triệu sĩ tử IELTS trên cả nước đấy. Nào, hãy cùng xem các bạn chia sẻ những kinh nghiệm hay ho gì để đạt được mục tiêu này bạn nhé!

Hải Đăng sẵn sàng tốt nghiệp đại học với 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Huỳnh Lâm Hải Đăng

✪ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.5, Speak-8.0, Read-6.5, Wri-6.0

Học viên lớp: A35618

Xin chào mọi người,

Mình là Hải Đăng, vào khoảng thời gian cuối năm 2022 mình có biết đến một chi nhánh của IELTS Fighter gần nhà là chi nhánh Tạ Quang Bửu (TPHCM) và mình đã dự định đăng ký ôn luyện IELTS tại đây để chuẩn bị chứng chỉ cho việc tốt nghiệp Đại học vào cuối năm nay.

Tuy nhiên do thời gian học tập và làm việc của mình trong năm cuối tại trường khá nặng nên mình đành phải hoãn việc bắt đầu học tại trung tâm cho tới sau Tết (tức là tháng 2/2023). Vào đầu tháng 2 thì mình chính thức theo học tại trung tâm với lớp A35618 với khởi điểm khá yếu về kỹ năng Speaking và Writing. Trong quá trình theo học lớp này thì cô Skylar đã hỗ trợ mình rất nhiều trong việc rèn luyện 2 kỹ năng mà mình thiếu hụt cũng như bồi dưỡng thêm các tips cần thiết khi đi thi cho cả 4 skills. Ngoài ra cô còn rất tận tâm trong quá trình hướng dẫn và giảng giải các nội dung được dạy cùng với rất nhiều từ vựng phong phú mà cô có được trong khoảng thời gian sống và làm việc tại Mỹ. Sau hơn 2 tháng theo học lớp này, các kỹ năng của mình đã cao hơn rõ rệt với điểm overall cuối kỳ đạt 7.0.

Hải Đăng - học viên cơ sở IF Tạ Quang Bửu thành công đạt 7.5 IELTS Bảng điểm 7.5 IELTS xuất sắc của học viên IF Tạ Quang Bửu

Tuy điểm số này đã vượt qua aim 6.5 của mình lúc ban đầu nhưng do lúc cuối tháng 4 này đã vào kỳ luận văn của mình nên mình lại không dành được thời gian để đi thi. Nhưng trong đoạn thời gian theo học tại lớp A của trung tâm, mình được làm quen với các hoạt động của CLB IELTS do thầy Lộc Nguyễn Thanh tổ chức với mục tiêu nâng cao các kỹ năng cho học viên. Chính vì vậy mà cho dù trong 2 tháng (5 và 6) mình chỉ tham gia các buổi của CLB vào cuối tuần nhưng kỹ năng của mình đều không giảm đi. Và kết quả là trong ngày thi 09/07 vừa rồi mình đã đạt được 7.5 overall, vượt qua 1 band so với goal ban đầu được đặt ra.

Do đó, mình xin cảm ơn các thầy cô tại trung tâm, đặc biệt là cô Skylar và thầy Lộc Nguyễn Thanh, cùng các anh chị tư vấn viên trong trung tâm đã hỗ trợ mình trong suốt quãng thời gian vừa qua trên hành trình IELTS của mình.

Hành trình từ con số 0 đến 7.0 IELTS của cô nữ sinh Thu Ngọc

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Bùi Thu Ngọc

✪ Trường THPT Lương Thế Vinh

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.5, Speak-6.5, Read-7.5, Wri-6.0

Học viên lớp: PREF1298, F22517, A25786, B28502, LĐ38114, LĐ31272

Xin chào mọi người, mình là Thu Ngọc, học viên của IELTS Fighter Tạ Quang Bửu. Mình thi IELTS vào đợt 22/4 vừa rồi và kết quả 7.0 khá bất ngờ với mình trong lần thi đầu tiên.

Mình đã bắt đầu học tại IELTS Fighter từ cuối năm lớp 11 để lấy bằng vừa kịp lúc cuối năm lớp 12. Lúc đó mình không biết chút gì về IELTS hết nên các chị tư vấn viên đã tạo một lộ trình từ lớp PreF cho tới lớp luyện đề cho mình. Em cảm ơn chị Thiên Ý ạ. Phải nói các thầy cô rất thân thiện và nhiệt tình luôn í. Mình ấn tượng nhất với thầy Bảo ở lớp B28502 tại IF quận 7 và cô Trân ở lớp luyện đề 38114 tai IF quận 8, nhờ hai thầy cô mà mình tìm ra phương pháp học cho bản thân vừa thú vị vừa dễ tiếp thu và quan trọng là cách giảng dạy cá nhân, chia sẻ thông tin bổ ích của thầy cô. Em cảm ơn hai thầy cô rất nhiều ạ.

Thu Ngọc và thành tích 7.0 Overall Thu Ngọc và thành tích 7.0 Overall

Mặc dù điểm mình cũng không phải quá cao nhưng đó là một hành trình nỗ lực của một học sinh không biết gì về IELTS, thậm chí mình đã từng làm mãi đề Reading mà qua ngày vẫn chưa xong. Cũng như mọi người, sau khi biết các thông tin về bài thi IELTS thì mình bắt đầu luyện đề tất cả các kĩ năng từ những dạng bài nhỏ trước qua sách riêng của trung tâm.

Về Reading: Mình được các thầy cô rèn phương pháp skim&scan tìm keywords và ý, với mình thì việc luyện nhiều hơn sẽ cải thiện phương pháp này. Thường thì mình làm reading không chỉ đơn giản là đọc mà mình tiếp thu thông tin với sự tò mò, học hỏi nên mình nghĩ với tinh thần làm bài như vậy mình sẽ không dễ bị xao nhãng và hiểu bài đọc hơn í.

Về Listening: Việc mình vẫn làm là luyện thật nhiều đề và tìm ra lỗi sai sau mỗi đề, nhưng như mình đã nói, mình không học khô khan mà mình cũng nghe với sự học hỏi và mình có thể luyện nghe qua những podcasts với nhiều chủ đề thú vị hơn nè.

Về Writing: Thú thật mình không dành thời gian nhiều cho skill này nên đây cũng là skill có điểm thấp nhất. Nhưng nhờ có những cấu trúc, từ vựng được thầy cô bồi bổ sẵn nên điểm này với mình cũng không quá tệ. À, đôi lúc mình có vay mượn một số từ bên reading để học writing nữa.

Về Speaking: Gần giống như writing í, mình vẫn khá là “bản năng” trong skill này, vì mình hay quên những gì đã học khi run í và chỉ sử dụng những gì mình đã thấm nhuần thôi. Nhưng cũng may là mình đã thấm nhuần một vài phương pháp như là đưa vào fillers để có thêm thời gian suy nghĩ và một số từ vựng, cấu trúc phổ biến thầy cô trung tâm bồi bổ.

Điểm mình cũng không quá cao nên mình không chia sẻ được nhiều kinh nghiệm và có thể có sai sót nên mong mọi người bỏ qua nhaaaa.

Yến Nhi thành công xét tuyển đại học với chứng chỉ IELTS 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Võ Yến Nhi

✪ Trường THPT Hùng Vương

Overall: 7.0 IELTS

Lis-6.5, Read-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: A41287

Chào cả nhà, mình tên là Yến Nhi. Vừa mới thi hôm thứ 2, vừa nhận điểm xong là mình shock ngang luôn.

Mình bắt đầu học từ cuối tháng 3 với điểm đầu vào chỉ là 5.0-5.5 thôi. Aim mình là 6.0 overall do trường đại học đòi bằng đầu vào. Lúc đầu mình cũng sợ là không kịp, đã vậy còn không có kịp lớp A cho mình học. Thế là định mệnh dẫn mình đến với thầy Nguyễn Thanh Lộc. Mình học tạm lớp F của thầy, nhưng mà nó cuốn quá thế là mình học luôn.

Quả là sứ giả truyền cảm hứng. Thầy thay đổi cách nhìn của mình về tiếng Anh. Học với thầy mình quên luôn thời gian, dù học ca cuối của ngày rồi nhưng mà mỗi lần học mình không hề thấy áp lực, ngược lại còn có nhiều năng lượng tích cực hơn nữa.

Yến Nhi và thành tích 7.0 Overall Yến Nhi và thành tích 7.0 Overall

Về Reading, thầy chỉ tụi mình rất nhiều tips, cách đọc nhanh và cách làm cho từng dạng bài. Listening thầy cũng dạy tụi mình cách né bẫy, chỉ tụi mình web để luyện mấy kĩ năng này nữa. Đặc biệt là writing và speaking, nhờ thầy mà mình tăng band bất ngờ luôn. Tuy là thầy rất bận nhưng mà lúc nào cũng sẵn sàng feedback bài viết cho mình, kể cả là đêm khuya, cảm động lắm. Speaking thì thầy quá đỉnh rồi, thầy chỉ tụi mình template cho từng dạng bài, cũng khuyến khích tụi mình nói nhiều hơn, thầy từng đi du học nên có nhiều cụm từ mà người bản địa hay dùng lắm, rồi chỉnh phát âm cho mình, giọng thầy cũng hay nữa, nhờ vậy mình tăng hẳn 2 band kkk.

Quan trọng là học thầy rất vui, mình không còn thấy sợ tiếng anh như trước nữa mà còn hứng thú với nó hơn. Thầy vui tính lắm, hay nói ghét mình với hay kêu mình ra ngoài uống cafe đi tại mình nói nhiều.

Lời cuối cùng thì con xin cảm ơn thầy Lộc đã giúp đỡ con rất nhiều và cảm ơn trung tâm cũng như chị tư vấn cũng hỗ trợ tận tình.

Phương Khanh hoàn thành giấc mơ du học Úc với 7.0 IELTS 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Quang Lương Phương Khanh

Overall: 7.0 IELTS

Lis-6.5, Read-7.5, Wri-6.0, Speak-7.0

Học viên lớp: LTTA42313

Hii mng, em là Phương Khanh

Hiện tại thì có thể nói là cảm xúc của em nó hơn cả những câu idiom dùng để diễn tả một người vui mừng khôn xiết luôn ạ.

Ban đầu em chỉ aim 5.0 thôi vì em đang nộp hồ sơ một trường ở Melbourne và điểm đầu vào là >5.0. Sau khi được giới thiệu bởi người thân thì em mới biết đến trung tâm IELTS Fighter. Sau vài tháng chần chừ vì sợ môi trường mới thì em mới có đủ can đảm đi test đầu vào và em vào lớp A.

Phương Khanh hoàn thành giấc mơ du học với 7.0 IELTS học viên IF Tạ Quang Bửu thành công đạt 7.0 IELTS

Ngay từ ngày đầu vào học em còn khá e dè với khả năng đọc-viết của em nhưng nhờ sự nhiệt tình của giáo viên cũng như các anh chị học cùng lớp thì em dần thấy tự tin hơn. Em sợ nhất là phần True/False/Not given, thật sự khi mà gặp những bài đó em thường bỏ trống hoặc là làm cho có nhưng sau hai tháng học thì em thấy những bài T/F/NG nó cũng dễ thương

Từ đầu khoá học đến giờ em chỉ mới tới được bước kiểm tra giữa sách đã phải vội vàng gom góp kiến thức đi thi, thì trong quá trình học ở trung tâm thì em được cô Skylar Beizhen Yiu dìu dắt xuyên suốt 2 tháng học và thầy Lộc Nguyễn Thanh hướng dẫn nhiệt tình trong từng buổi học thêm. Thật sự cảm ơn hai thầy cô rất nhiều

Em rất hài lòng với điểm số em đạt được. Cảm ơn IELTS Fighter!!

Chàng trai 2k4 An Huy xuất sắc đạt Overall 7.0 và Listening 8.0 sau lần thi đầu tiên

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Viết An Huy

✪ Trường THPT Tân Bình

Overall: 7.0 IELTS

Lis-8.0, Read-7.5, Wri-7.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A31091, B34836, LĐ38114, A38052, B38975

Hi mọi người, thời gian qua học tập cùng thầy Lộc Nguyễn Thanh và cô Thanh Ngọc ở cơ sở IELTS Fighter Tạ Quang Bửu đã giúp mình đạt target 7.0. Đây là trải nghiệm học của mình ở trung tâm.

Phần Speaking + Writing mình đã có 1 nền khá chắc, nhưng thầy Lộc Nguyễn Thanh đã chỉ cho mình vài mánh để khỏi sai lỗi vặt.

Writing mình được cô Ngọc cứu cánh rất nhiều, những cách viết câu bài bản của cô Ngọc mình đã thuộc làu làu, giúp việc thi triển bài writing mình dễ dàng hơn rất nhiều.

An Huy và thành tích 7.0 Overall An Huy và thành tích 7.0 Overall

Mình chỉ tiếc mỗi Speaking, thầy Lộc Nguyễn Thanh và mình đã dành rất nhiều thời gian để giải "câm" cho mình. Mình cũng đã dành nhiều thời gian nghe talkshow tiếng Anh để tăng vốn từ vựng. Nhưng vào phòng thi lại run quá nên chịu.

Cám ơn Mr.Lộc Nguyễn Thanh và Ms.Thanh Ngọc đã giúp đỡ em trong thời gian qua.

—---------

Chúc mừng các “chiến binh" của IELTS Fighter Tạ Quang Bửu đã thành công “cán đích" với số điểm mơ ước nhé. Hi vọng với tấm chứng chỉ giá trị này trong tay sẽ giúp các bạn hoàn thành nhiều dự định phía trước một cách dễ dàng hơn. 

Mỗi một bảng điểm, mỗi một feedback được gửi về mỗi khi các bạn nhận được bảng điểm là một lần IELTS Fighter chúng mình cảm thấy tự hào cũng như được tiếp thêm nguồn động lực to lớn để tiếp tục sứ mệnh "Tiên phong phổ cập IELTS cho người Việt". 

Và nếu bạn đang tìm kiếm một lộ trình học phù hợp với phương pháp học hiệu quả thì đừng ngần ngại nhắn tin cho IELTS Fighter ngay nhé!