Tin vui bất ngờ cập bến các bạn ơi!

Bắt đầu từ tháng 8 này, IF chính thức công bố chương trình “Trả góp học phí - Khóa học 0 lãi suất” để đáp ứng yêu cầu chuyển khoản, thanh toán trả góp của tất cả các bạn học viên học trực tuyến và học offline.

Thông tin chương trình trả góp học phí IELTS không lãi suất

TỪ NAY, chúng mình sẽ không còn phải rơi vào tình cảnh:

Khao khát muốn học tại IELTS Fighter

Nhưng còn vướng bận tài chính, băn khoăn về học phí

Sốt ruột vì bạn bè/đồng nghiệp đua nhau đi học, nâng cao trình tiếng Anh làm đẹp CV, trong khi mình chỉ vì “VÍ TIỀN” còn eo hẹp mà cứ TRÌ HOÃN năm này qua năm khác, lỡ dở bao cơ hội.

Để san sẻ gánh lo học phí với gia đình bạn, kì này, IF chính thức kết hợp với ngân hàng MB Bank & VP Bank triển khai chương trình “trả góp học phí 0% lãi suất” TUYỆT ĐỐI CÓ LỢI cho học viên.

Chương trình cụ thể như sau:

► Thời gian áp dụng:

Áp dụng từ ngày 01/08/2020

► Đối tượng tham gia:

Áp dụng cho các học viên IELTS Fighter muốn thanh toán trả góp học phí:

- Học viên đã có thẻ tín dụng tại MB và VP.

- Học viên chưa có thẻ tín dụng tại MB và VP sẽ được miễn phí miễn phí phát hành thẻ tín dụng và miễn phí phí dịch vụ của MB Bank/VP Bank trong vòng 1 năm.

► Nội dung chương trình:

- Sau khi đăng ký thành công, bạn được hỗ trợ chia nhỏ khoản học phí theo các kỳ hạn lên đến 6 tháng, từ nay bạn sẽ không còn phải băn khoăn về mức học phí khi muốn đăng ký các chương trình học IELTS phù hợp.

- Bạn sẽ quản lý dễ dàng, an toàn, dựa trên báo cáo thanh toán học phí qua thẻ tín dụng của MB Bank/VP Bank

► Điều kiện/ Lưu ý:

- Chủ thẻ không bắt buộc là học viên của IELTS Fighter

- Thẻ thanh toán phải là thẻ tín dụng quốc tế do ngân hàng MB quy định phát hành.

- Chủ thẻ phải xuất trình CMND/CCCD/hộ chiếu bản gốc khi đăng ký chương trình.

- Thời gian phát hành thẻ và thực hiện giao dịch trả góp: tối thiểu 3-5 ngày làm việc kể từ khi hoàn thiện thủ tục đăng ký phát hành thẻ.

Dịch vụ trả góp không phần trăm sẽ có thể không được áp dụng tùy vào quyết định từ phía ngân hàng của chủ thẻ.

Các khóa học được đăng ký và thanh toán bằng hình thức trả góp lãi suất không phần trăm sẽ không được bảo lưu, hoàn trả hoặc chuyển học phí cho học viên khác.

Chỉ cần bạn muốn thanh toán học phí tại IF theo hình thức Trả góp thì ngay hôm nay, chỉ với vài bước hướng dẫn đơn giản,  bạn sẽ hoàn tất mọi thứ để chính thức trở thành Học viên IELTS Fighter, bắt tay vào quá trình ôn luyện IELTS với trải nghiệm phương pháp đào tạo S-SMART độc quyền, giúp bạn chinh phục mục tiêu IELTS hằng mong ước.

Như vậy, với sự kết hợp của các ngân hàng lớn, IELTS Fighter tin rằng, việc đóng học phí IELTS sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Các bạn đã sẵn sàng chưa?