Cambridge IELTS là một trong những bộ sách mà bất kỳ ai theo học IELTS đều cần có. Bởi đề thi được thực hiện bởi đội ngũ tác giả cũng chính là giáo sư, những giám khảo thực hiện bài thi IELTS.

Các cuốn sách được thực hiện từ cuốn 1 và nay đã có cuốn 17. Tuy nhiên, trong quá trình luyện đề, các bạn sẽ không biết làm thế nào để check đáp án. Chính vì thế, IELTS Fighter thực hiện giải đề Cam 7-14 giúp các bạn tham khảo học tập tốt hơn.

Để tải trọn bộ Cam, nay đã có quyển 17, bạn click đây nhé: Trọn bộ Cambridge IELTS 1-17 có giải chi tiết

TRỌN BỘ GIẢI CAMBRIDGE IELTS CÓ GÌ?

Sách IELTS Cambridge là bộ đề huyền thoại với những bài thi giống đề thi thật. Các cuốn sách được xuất bản theo từng năm theo cấu trúc đề thi chung nhưng có sự nâng cấp và cải tiến hơn theo mỗi năm học. Vì thế, thầy cô lựa chọn giải từ Cam 7 trở đi vì các cuốn trước tư tưởng ra đề đã lâu, chỉ dành để tham khảo, không như đề thi thật thời điểm hiện tại.

Ở đây, tài liệu giải chi tiết đầy đủ theo các quyển:

Cambridge IELTS 7

Cambridge IELTS 8

Cambridge IELTS 9

Cambridge IELTS 10

Cambridge IELTS 11

Cambridge IELTS 14

Cuốn 12-13 hiện cô đang cập nhật giải tiếp nhé.

Tài liệu dành cho ai?

Trọn bộ tài liệu giải Cambridge IELTS 7-11 dành cho các bạn đang trong quá trình ôn thi và luyện đề. Tức là khoảng từ 4.0 trở lên. Tuy nhiên, với những bạn muốn tham khảo đề thi IELTS và tìm hiểu đáp án đều có thể sử dụng nhé. Cuốn giải được ghi rõ bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt nên các bạn đều dễ tham khảo nhé.

Nếu bạn mới bắt đầu học IELTS thì đừng vội luyện đề này. Hãy cùng tham khảo Lộ trình học IELTS từ 0-7.0 cho người mới bắt đầu để ôn luyện tốt trước nhé.

giải chi tiết cambridge 7-14

Tài liệu bao gồm những gì?

Bộ giải được đội ngũ giáo viên, chuyên môn giỏi thực hiện. Trong đó, các bài giải đề không thực hiện giải phần Listening nhé. Bộ giải không chỉ có đáp án mà thầy cô còn giải thích rõ ràng, giúp các bạn hiểu được lý do tại sao lại chọn đáp án này mà không lựa chọn đáp án khác. Hy vọng với phần giải chi tiết như vậy, các bạn sẽ dễ dàng học tập hơn nhé.

Tài liệu từ Cam 7-11 sẽ giải 3 phần. Cụ thể:

- Reading:

Reading bao gồm 40 câu hỏi, 3 đoạn văn với các dạng câu hỏi khác nhau đều được trình bày riêng và có giải thích rõ ràng. Những cấu trúc câu mới hay từ vựng quan trọng giúp các bạn hiểu rõ hơn.

- Writing: 

Tương tự Reading, bài Writing bao gồm 2 Task. Thầy cô sẽ phân tích đề, hướng dẫn làm bài và bài mẫu. Bài mẫu sẽ được phân tích chi tiết về từ vựng nổi bật cộng thêm cấu trúc câu đặc biệt giúp các bạn dễ dàng hiểu ý và tự viết bài mới theo dàn ý của mình.

- Speaking: 

Phần giải bài thi Nói, thầy cô sẽ phân tích đề bài và thực hiện các câu trả mẫu theo từng Part, phân tích từ vựng cũng như cấu trúc câu nổi bật, tương tự với các phần thi trên để các bạn nắm rõ thông tin và áp dụng cho bài nói của mình.

Với sự phân tích tỉ mỉ và chi tiết, hy vọng rằng, các bạn sẽ dễ dàng hiểu được phần thi và check đáp án xem mình có đúng không. Nhớ, trước khi xem phần Giải, các bạn hãy thực hành trước. Bởi sự so sánh giữa bài bạn làm và đáp án, bài mẫu sẽ giúp bạn biết được mình sai ở đâu và trình độ đến đâu nhé!

Với Cambridge 14, cuốn giải tập trung chia sẻ thêm chi tiết cách làm Listening nữa với các bước làm, phân tích đáp án để bạn hiểu rõ hơn tại sao lại lựa chọn như thế.

Trọn bộ giải chi tiết Cambridge ielts

LINK TẢI TRỌN BỘ GIẢI CHI TIẾT CAMBRIDGE

Gửi các bạn link tải tổng hợp các cuốn giải chi tiết để tải về học nhé!

Link tải sách:

INBOX

giải chi tiết Cambridge ielts

 

Trên đây là tài liệu giải chi tiết Cambridge IELTS, các bạn tải về và ứng dụng học tập nhé!