Tài liệu mà IELTS Fighter giới thiệu hôm nay cho các bạn là một bộ sẽ giúp được các bạn rất nhiều trên hành trình chinh phục 9.0 IELTS! Nói vậy chứ không phải là đạt được 9.0 nếu chỉ học tài liệu này đâu nhưng hãy thử cày, có nhiều kiến thức hay dành cho bạn đấy :)))

Bộ sách này được chính Cambridge xuất bản nên các bạn yên tâm về chất lượng để tham khảo học tập, ứng dụng cho bài thi IELTS của mình nhé. Dưới đây là review sơ lược cùng link tải sách, hãy đọc kỹ và "rinh" sách về nhà nhé!

Get IELTS band 9

Get IELTS Band 9 - Hãy lấy điểm 9 IELTS

Tên gọi đúng là như vậy, nhưng bộ sách này không phải là dành cho các bạn mới bắt đầu bởi đây là tập hợp những bài mẫu, các chiến lược để đạt band điểm cao hơn khi các bạn ôn luyện. Nên các bạn tầm band 5.0 trở lên hãy học sách này, để không cảm thấy quá khó "theo đuổi nhé"

Nếu chưa đạt đến band này không sao, sách không phải là "bất khả xâm phạm" với các bạn band còn thấp, cứ tham khảo và để dành trong kho sách của bạn, đến lúc sẽ dùng được thôi nhé!

Và có bộ tài liệu dành cho người mới bắt đầu, IELTS Fighter đã giới thiệu, bạn tải thêm: 15 CUỐN SÁCH IELTS HAY

Dông dài thế thôi, IELTS Fighter review sơ lược để các bạn hiểu thêm về bộ sách này, tải về học luôn.

Bộ sách này có 8 cuốn và được bán ở dạng ebook trên Amazon. Tuy nhiên, hiện tại ở đây có 4 quyển là về Vocabulary, Speaking, Wriitng Task 1, Task 2. Còn các cuốn khác, các bạn lưu trang lại để sau này IF update tiếp, bạn tải về nhé.

Bản tải ở đây không được đẹp lắm nhưng nếu chịu khó, bạn sẽ học được nhiều. Bên cạnh đó, bạn có thể mua sách cứng thì dễ học hơn nhé!

1. Get IELTS band 9 Vocab Secrets

 Tài liệu về từ vựng cung cấp cho các bạn nguồn tài liệu được chọn lọc từ nguồn các bài mẫu Writing, Speaking và nguồn khác. Tác giả chọn từ vựng cùng các cấu trúc câu ví dụ đi kèm là nguồn tham khảo để bạn sử dụng cho bài thi khi nâng band.

Các từ vựng được phân chia theo chủ đề quen thuộc trong bài thi IELTS: Work and careers, Education and schooling, Children and Families, Nature, Culture, Healthcare, Sport, Cities, Countryside...

Mọi người tải sách: Vocabulary

Xem thêm review sách:

 

2. Get IELTS Band 9 In Writing Task 1 Data charts and graphs

Tài liệu này dành riêng cho phần Charts and Graphs của Task 1, tập trung chia sẻ cách làm bài, phân tích dạng biểu đồ cột và đường hiệu quả hơn. Những bí mật ăn điểm phần Writing nằm ở đây nhé :)))

Tác giả giúp bạn định hình và tự đặt câu hỏi để phân tích các biểu đồ đầy đủ và hay hơn. Theo từng bước được đặt ra cộng với ví dụ, cách sử dụng từ vựng, cấu trúc câu để viết bài sẽ giúp bạn hình thành được thói quen sử dụng từ sang, ấn tượng hơn, viết câu đặc biệt để hướng tới band 9.

Link tải sách: Writing Task 1

Bạn xem thêm review về tài liệu:

3. Get IELTS Band 9 Writing (task 2)

Bên cạnh tài liệu Task 1 là dành riêng cho Task 2. Tài liệu không dày nhưng những gì tinh túy đều được chia sẻ để bạn học cách viết band điểm cao hơn. Khi phân tích bài mẫu và những gợi ý từ sách, bạn sẽ định hình được cách viết "chất" hơn.

Cụ thể thì sách sẽ phân tích cho các bạn những đề bài theo dạng câu hỏi thường gặp, đưa ra bài mẫu và sau đó phân tích tại sao bài đó lại đạt được điểm cao. Chỉ có một số điểm được nhận xét ngắn gọn nhưng đó là những chi tiết nhỏ để tăng điểm cho bạn, đừng bỏ lỡ.

Tải sách theo Link:  Get IELTS Band 9 Writing Task 2

Review trước về sách:

4. Cuốn Get IELTS Band 9 Speaking

Với mục tiêu hướng tới band 9, sách cung cấp cho bạn chiến lược để làm từng Part trong Speaking. Mỗi phần là hướng dẫn cách nói, sử dụng các câu bắt đầu như thế nào, câu liên kết ra sao cho hay và mượt mà...Đến ví dụ câu nói, bài mẫu cho từng phần.

Dù tài liệu không dày nhưng đừng bỏ qua những chiến lược cực hay này vì nó được các giám khảo chấm thi IELTS nhận định, ghi lại. Từ đây các bạn còn có thể biết được, cách chấm thi của giám khảo, tự tin nâng band điểm hơn.

Link tải: Get IELTS Band 9 Speaking

Review bản xem trước:

 Trên đây là nguồn tài liệu Get IELTS band 9 thú vị để các bạn cày lên band nhé. Hãy thử áp dụng những chiến thuật, từ vựng và cách viết này xem, bạn sẽ thấy khác đấy!

Để tải trọn bộ, bạn click  tại đây

Bên cạnh đó, bạn có thể tải thêm các tài liệu chất khác để tăng thêm kiến thức trong quá trình ôn luyện, nâng cao band điểm của bản thân:

  • Trọn bộ Improve Your IELTS 4 kỹ năng
  • Trọn bộ 15 days Practice for IELTS

Ngoài ra, nếu cần tìm hiểu địa chỉ học IELS tốt thì hãy tham khảo Top 7 trung tâm luyện thi tại Hà Nội nhé!