IELTS Fighter là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên cả nước. 

Trung tâm luyện thi IELTS - IELTS Fighter - Chiến binh IELTS cảm ơn các bạn rất nhiều trong thời gian qua luôn ủng hộ hành trình 8 năm vừa qua của trung tâm. 

Dù bây giờ hay mai sau IELTS Fighter vẫn luôn hy vọng giữ vị trí trong lòng các bạn là trung tâm luyện thi IELTS uy tín số 1 tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An, Bắc Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Bắc Ninh và luyện thi IELTS online toàn quốc.

lớp học IELTS Fighter 1 lớp học IELTS Fighter 2

IELTS Fighter - Tự hào trung tâm luyện thi uy tín

Trải qua 8 năm hoạt động, chúng tôi đã có mặt tại 14 tỉnh thành trên cả nước với hệ thống hơn 60+ cơ sở, đồng hành cùng 350.000 học viên chinh phục IELTS, đạt mục tiêu đề ra với hàng nghìn bạn điểm 6.5 trở lên.

1. HỆ THỐNG 60+ CƠ SỞ TOÀN QUỐC

HÀ NỘI

★ 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy

★ 468 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

★ 230 Lò Đúc, Hai Bà Trưng

★ 18 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông

★ 737 Quang Trung, Hà Đông

★ 22 Nguyễn Hoàng (gần bến xe Mỹ Đình)

★ 107 Xuân La, Số nhà D21, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm (Tây Hồ)

★ 214 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa

★ 185 Minh Khai, Hai Bà Trưng

★ 07 Liễu Giai, Q. Ba Đình

★ BT11-VT22, Khu nhà ở Xa la, Phúc La, Hà Đông

★ 67 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

★ 35 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

★ 279, 281 Chùa Thông, Sơn Lộc, tx Sơn Tây

HỒ CHÍ MINH

★ 125 Bà Hom, P13, Q6

★ 94 Cộng Hòa, Tân Bình

★ 469 Lý Thường Kiệt, Tân Bình

★ 40-42 Bàu Cát, P.14, Tân Bình

★ 85 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh

★ 49F Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Bình Thạnh

★ L39.6, khu Cityland, 18 Phan Văn Trị, Gò Vấp

★ 722 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp

★ 350 đường 3/2, P12, Q10

★ 66B Hoàng Diệu 2 Thủ Đức

★ 129 Nguyễn Thị Thập, Q7

★ 1095-1097 Huỳnh Tấn Phát, P.Phú Thuận, Q.7

★ 926B Tạ Quang Bửu, P5, Q8

★ 386 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3

★ 76 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12

★ 837b-837c Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12

★ 316 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức

★ 278 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú

★ 215 Khánh Hội, Phường 5, Q.4

★ 723 Lê Trọng Tấn, BÌnh Hưng Hòa, Bình Tân

★ 141 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Q.9

ĐỒNG NAI

★ R76, Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

★ 63 Đồng Khởi, phường Tam Hòa, Thành phố Biên Hòa

BÌNH DƯƠNG

★ 9-11 đường Yersin, TP. Thủ Dầu Một

★ 190 đường 30/4, Thủ Dầu Một

NGHỆ AN

★ 74 Đường Hermann, P. Hưng Phúc, TP. Vinh

★ CT1A, Khu A, Chung cư Quang Trung, Vinh

ĐÀ NẴNG

★ 233 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê

★ 254 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu

★ 226 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn

HẢI PHÒNG

★ 428 Lạch Tray, Ngô Quyền

★ 129 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân

BẮC NINH

★ 498 Ngô Gia Tự, P. Tiền An

★ 198 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn

QUẢNG NINH

★ A3-05, KĐT Monbay, Hồng Hải, Tp Hạ Long

★ 97 Trần Phú, P. Cẩm Tây, TP Cẩm Phả

THANH HÓA

★ Lô 10, Đường Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP Thanh Hoá

★ 40 Quang Trung, P. Ngọc Trạo

HÀ TĨNH

★ LK 1-08, Khu biệt thự liền kề Vinhomes, Đường Hàm Nghi, Tp Hà Tĩnh

KHÁNH HÒA

★55 đường 23/10 Nha Trang, Nha Trang.

VŨNG TÀU

★ 57 Lê Hồng Phong, TP Vũng Tàu

HUẾ

★ 07 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP Huế


hệ thống cơ sở ielts fighter

2. UY TÍN KHẲNG ĐỊNH TỪ CHẤT LƯỢNG VÀ ĐỐI TÁC

IELTS Fighter tự hào là trung tâm luyện thi IELTS uy tín số 1 Việt Nam với các điểm khác biệt:

✪ Phương pháp đào tạo RIPL chuyên sâu, chắt lọc kiến thức, logic X3 hiệu quả. Đặc biệt nhấn mạnh tính Practice, luyện tập theo sự logic với các công thức mã hóa riêng dành cho từng kỹ năng.

✪ Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt tình, tận tâm. Thầy cô được đào tạo áp dụng giảng dạy phương pháp RIPL, truyền cảm hứng cho các bạn học viên.

✪ Lộ trình học tập tinh gọn theo level, cam kết đầu ra bằng văn bản. Ở mỗi level học, học viên được tập trung luyện kiến thức phù hợp để nâng band nhanh chóng, tránh lan man.

✪ Chương trình học theo bộ giáo trình Fighter độc quyền hợp tác NXB Mỹ National Geographic Learning xuất bản, nội dung bám sát đề thi thật.

✪ IELTS Fighter là đối tác Bạch Kim của IDP Việt Nam, sở hữu 3 phòng thi giấy/máy tính được bộ Giáo dục cấp phép, có số lượng học viên đạt điểm cao nhất khi thi tại IDP vào top 1%.

Chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày để trở thành địa chỉ tin cậy để bạn đặt hết niềm tin học tập chinh phục điểm IELTS thật cao trong mỗi kỳ thi! IELTS Fighter sẽ luôn nỗ lực hết mình giúp đỡ các bạn trong học tập để sự lựa chọn học tại trung tâm IELTS Fighter là quyết định tuyệt đối chính xác.

Lớp học IELTS Fighter 3 Lớp học IELTS Fighter 4

Hoạt động bền bỉ, IELTS Fighter được hơn 350 đối tác tin tưởng, hợp tác và cùng nhau mang đến những giá trị mới trên mỗi chặng đường phát triển nhiều năm qua.

IELTS Fighter ĐỐI TÁC BẠCH KIM CHÍNH THỨC CỦA IDP. Điều này càng khẳng định hơn vị thế và chất lượng giảng dạy tại IELTS Fighter. Đặc biệt hơn, đối với bạn nào đăng ký thi IELTS tại IDP có thể đăng ký trực tiếp tại các cơ sở IELTS Fighter chi phí thi được giảm từ 100-500k. Năm 2023, trung tâm xây dựng cùng IDP 2 phòng thi máy tại Hà Nội và Vinh, đã được Bộ Giáo dục cấp phép, trở thành địa chỉ thi IELTS quen thuộc cho các bạn học viên.

IELTS Fighter đối tác IDP phòng thi máy IELTS Fighter IDP

IELTS Fighter ĐỘC QUYỀN chia sẻ IELTS trên VnexpressTừ tháng 4/2017 IELTS Fighter tự hào là đơn vị Độc quyền được VnExpress.net tin tưởng lựa chọn gửi lời mời cộng tác, chia sẻ bảo trợ chuyên môn cho chuyên mục “Học IELTS” trên chuyên trang Học Tiếng Anh của báo. 

Năm 2021 đánh dấu bước hợp tác tiếp theo với dự án lớn "Phổ cập IELTS cho người Việt" với hàng trăm bài báo lớn, chia sẻ tips học, kiến thức từ vựng, ngữ pháp, luyện phát âm đến trau dồi 4 kỹ năng cho người học trên khắp cả nước. 

IELTS Fighter đồng hành VTV2 chương trình Tiếng Anh thay đổi cuộc sống. Đây là dự án được IELTS Fighter - VTV2 thực hiện xuyên suốt theo các năm, cùng chia sẻ cách học tiếng Anh, những tấm gương, kinh nghiệm học IELTS nói riêng, tiếng Anh nói chung đến nhiều bạn trên toàn quốc.

 IELTS Fighter chia sẻ tại IELTS Face-off của VTV7. Đồng hành cùng kênh VTV7 với chương trình lớn chia sẻ IELTS, đội ngũ chuyên môn IELTS Fighter là Ms Lan Phương và Mr Minh Đức đã có những trao đổi, sẻ chia kiến thức thiết thực nhất theo các số lên sóng.

➤ IELTS Fighter là đối tác của Viettel và các công ty, trường đại học lớn trên cả nước, cùng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, tăng cao trình độ ngôn ngữ cho các bạn.

IELTS Fighter VTV7 IELTS Fighter VTV2
IELTS Fighter Vnpt IELTS Fighter Viettel

Như các bạn đều biết IELTS là chứng chỉ Test khả năng sử dụng tiếng Anh học thuật trong môi trường học tập và nghiên cứu ở nước ngoài, nhiều bạn sẽ cảm giác IELTS như một "ĐỈNH NÚI KHÓ NHẰN" khó để vượt qua nó. Và đôi lúc vì tâm lý "NGẠI KHÓ" mà bạn đánh mất niềm tin vào bản thân không dám phấn đấu đạt mục tiêu IELTS cao 8.0 IELTS

Với mục tiêu hỗ trợ các bạn tự tin, nâng cao kỹ năng, cán đích thành công, chúng tôi đã xây dựng một mô hình học IELTS thật hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. IELTS Fighter giúp bạn học IELTS hiệu quả hơn với sự chắt lọc kiến thức quan trọng, tập trung theo phương pháp mã hóa RIPL, x3 hiệu quả luyện tập. Đặc biệt là sử dụng bộ giáo trình kết hợp biên soạn với National Geographic Learning để mang tới nhiều kiến thức thực tế hơn cho các bạn học viên.

Đến với IELTS Fighter bạn sẽ cảm nhận thấy đây không chỉ là lớp học, mà còn là nơi những chiến binh trao đổi kinh nghiệm, chuẩn bị cho mình được tâm thế và những vũ khí tốt nhất để có thể vượt qua kỳ thi IELTS đầy cam go, đạt được mục tiêu mình đề ra.

Sứ mệnh đặt ra của Trung tâm IELTS Fighter không chỉ đơn thuần là giúp bạn đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS, mà còn truyền cho bạn niềm đam mê tiếng Anh, giúp các bạn yêu tiếng Anh hơn và dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ tưởng chừng như khô khan này.

Đội ngũ giáo viên được training đào tạo, sát hạch kỹ trước khi đứng lớp, có kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Mỗi giáo viên là 1 chiến binh không chỉ chuyên sâu luyện thi IELTS mà còn truyền động lực và cảm hứng học tiếng Anh. Từ đó, giúp học viên bứt phá giới hạn bản thân, biến học viên trở thành thần tượng của chính mình. Bạn hãy xem Đội ngũ giáo viên để hiểu rõ hơn.

Giống như chính tên gọi của mình, mỗi học viên IELTS của chúng tôi sẽ là những chiến binh chiến đấu hết mình cho một mục tiêu duy nhất. Ở đây chúng tôi không huấn luyện chiến binh mà chúng tôi truyền sức mạnh, tạo cảm hứng, động lực và hướng cho các bạn một con đường đến đích nhanh nhất. 

3. Uy tín từ giá trị cộng đồng mang tới

Không chỉ hướng tới giá trị cho các bạn học viên tại trung tâm, IELTS Fighter luôn mong muốn mang IELTS tới cho tất cả mọi người. Vì thế không chỉ kết hợp với VnExpress, VTV2, VTV7 với các chương trình học tập mà chúng tôi có riêng:

1. IELTS Fighter xây dựng website học IELTS online miễn phí đầu tiên với hơn 250 bài giảng và hàng chục bài test IELTS, với lượng người học mỗi tháng lên đến hơn triệu người xem. IELTS luôn giữ vững sứ mệnh vì một triệu người Việt học IELTS đạt 6.5 trở lên.

2. Xuất bản hàng chục đầu sách IELTS chuyên biện cho người Việt học IELTS. Từ khi thành lập đến hiện tại, các ấn phẩm sách IELTS Fighter đã được chia sẻ miễn phí mỗi tháng để người học đều có thể tải về ôn luyện.

3. Kho tàng video học tập trên Youtube với hơn 1000 video, chia kiến thức theo từ vựng, ngữ pháp, phát âm cho đến 4 kỹ năng toàn diện, do đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi giảng dạy.

4. Và các kênh học tập từ fanpage, group, tiktok...chia sẻ nhiều kiến thức và bài học hay mỗi ngày.

Sách IELTS Fighter

4. Uy tín từ thành công của học viên

Trải qua 8 năm, hơn 350.000 học viên đã theo học tại trung tâm với các mục tiêu khác nhau từ thấp là 4.5 cho đến 5.5-6.5-7.0-8.0...Thành tích của các bạn đạt được sau thời gian học tập là niềm hạnh phúc và tự hào mà chúng tôi có được.

Chi tiết về học viên đạt 7.0 trở lên tại: VINH DANH HỌC VIÊN

học viên IELTS Fighter điểm cao 1 học viên IELTS Fighter điểm cao 2
học viên IELTS Fighter điểm cao 3 học viên IELTS Fighter điểm cao
học viên IELTS Fighter điểm cao 4 học viên IELTS Fighter điểm cao 6
học viên IELTS Fighter điểm cao 7 học viên IELTS Fighter điểm cao 8

Cảm nhận học viên:

Phùng Quang Anh học viên 8.0 chia sẻ: Sau thời gian học tập và được hướng dẫn qua 3 lớp từ F đến B, mình đã tìm được phương pháp học tập phù hợp. Thực sự mình ấn tượng với phần Refined knowledge mà thầy cô trung tâm hướng dẫn, nhờ sự chắt lọc kiến thức, học tập trung, chia theo từng level này giúp mình không bị choáng, học lan man. Đồng thời những kỹ thuật logic và việc được thực hành nhiều đã giúp mình cải thiện điểm số rõ rệt. Ban đầu aim mình có 7.0 thôi mà sau thời gian học tập mình đạt 8.0 hơn cả kỳ vọng ấy.

Phan Thị Ngọc - học sinh lớp 12 chia sẻ:

Mình bắt đầu học ở IELTS Fighter BN từ tháng 11 năm ngoái, xuất phát điểm là lớp Pre, preF của thầy Hưởng ạ. Sau đó mình học cho đến lớp luyện đề luôn. Thầy cô ở đây phải gọi là siêu siêu chất lượng và dễ thương ạ, lúc nào cũng support học viên hết mình. Shout out to cô Ngân, thầy Hưởng, cô Trà và cô Thanh Thảo. Đặc biệt em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cô Thanh Thảo- gv lớp B của iem. Cô siêu siêu nhiệt tình luôn, mặc dù đã học xong lớp B rồi nhưng mà cô vẫn rất nhiệt tình chấm chữa writing đều đều cho em trong suốt quá trình ôn thi nước rút ( cỡ hơn 30 bài lun á trời). Shout out to chị Bắc nữa ạ, luôn support em mọi lúc mọi nơi.

Để đạt được điểm số này có lẽ với nhiều người không phải là gì quá to tát nhưng đó là cả 1 hành trình dài học tập, nỗ lực hết mình ko chỉ của e mà của tất cả các thầy cô trung tâm và các ac tư vấn hỗ trợ. E xin cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã cùng e cố gắng ạ. Chúc tất cả mọi người trong group cũng sẽ đạt aim ạ.

Nguyễn Thị Thủy Tiên - lớp Pre 90: Sau thời gian gắn bó với IELTS Fighter, với Pre90, dù thời gian không dài, cũng không quá ngắn, nhưng mình dường như lấy lại được hứng thú với tiếng Anh, có thêm động lực để cố gắng, phấn đấu với những mục tiêu cao hơn nữa. Sự tận tình, nhiệt huyết của giảng viên Khánh Linh, của trợ giảng Mai Anh, kèm theo sự đồng hành của chị Chi - tư vấn viên đã giúp em trong những bước đầu tiên để chinh phục IELTS, chinh phục tiếng Anh. Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các chị, tới trung tâm và hy vọng sẽ được tiếp tục gắn bó với IELTS Fighter để chinh phục những đỉnh cao mới. 

Bạn nói rằng IELTS khó, trình độ của bạn không thể với đến? Hãy đến với trung tâm luyện thi IELTS Fighter để thay đổi suy nghĩ của mình nhé! “Impossible? – No, I’m possible!”

Các kênh chính thức của IELTS Fighter:

✦ Website: ielts-fighter.com | Hotline: 0903 411 666
✦ Instagram: instagram.com/ieltsfighter
✦ Tiktok: tiktok.com/@ieltsfighter
✦ Group: facebook.com/groups/ieltsfighter.support
✦ Youtube: youtube.com/ieltsfighter
✦ Fanpage: facebook.com/ieltsfighter
facebook.com/30ngaychinhphuc6.5ielts
facebook.com/ieltsfighterjunior/

Lớp học IELTS Fighter chúng mình 1 Lớp học IELTS Fighter chúng mình 2
Lớp học IELTS Fighter chúng mình 4 Lớp học IELTS Fighter chúng mình 5

Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không click TẠI ĐÂY để được IELTS Fighter tư vấn lộ trình + tài liệu học tốt nhất