Một mùa Trung Thu nữa lại đến, đường phố đỏ rực cờ hoa, chúng ta cùng đón trăng rằm, vui chơi, hòa mình cùng tiếng nhạc " Tùng rinh" vang khắp phố phường. Và đặc biệt, tại 16 cơ sở IELTS Fighter, niềm vui vỡ òa với nhiều hoạt động thú vị, gắn kết yêu thương.

Trung thu này, cùng IELTS Fighter thật vui!

Đón Trung thu tại IELTS Fighter nồng ấm, yêu thương

Từ ngày 25/9 đến 1/10 là tuần tổ chức Trung thu lần lượt tại hệ thống 16 cơ sở của Trung tâm. Những không gian đại sảnh, lớp học được trang trí vui tươi, đèn ông sao, đèn lồng, ánh đèn dây lấp lánh, những câu chuyện được kể cùng nhau râm ran. 

Tết Trung Thu tại IELTS Fighter 2020 - 1

Trung Thu sum vầy, phá cỗ đầy

Nhằm đem lại những thời khắc đẹp nhất, đội ngũ tư vấn IELTS Fighter đã chung tay trang trí không gian nguyên bản thành không gian đầy màu sắc để cùng chung vui với các bạn học viên. Mặc dù phải khéo léo treo đèn hay cắt dán giấy, tốn kém thời gian nhưng không ai nề hà. 

Chưa dừng lại ở đó, mỗi buổi tổ chức Trung thu tại IELTS Fighter đều được dẫn dắt bởi thầy cô giáo năng động, làm nên những trò chơi thú vị cho các bạn cùng chơi. Chia sẻ thêm, bạn Hoàng Thị Mai, lớp PreF760 cho biết: " Em rất thích ngày Trung Thu này, không những được ăn bánh ngon mà tụi em còn được nhận quà sinh nhật nữa. Những hoạt động này của IELTS Fighter thật bổ ích, em mong trong thời gian em học sẽ còn có thêm nhiều ngày nữa, như ngày 20/10, 20-11 sắp tới đây ạ."

Tết Trung Thu tại IELTS Fighter 2020 - 2

Trang trí Trung Thu với đồ dùng truyền thống

Bạn Lê Thị Liên, đang theo học lớp Foundation hào hứng: " Hôm nay em học lúc 8h mà nghe được thông báo có tổ chức Trung Thu lúc 5h45 nên em tranh thủ đến sớm luôn. Thực ra bánh kẹo thì không phải là mục tiêu đâu :))) mà em mong muốn được tham gia các trò chơi trước giờ học. Khởi động vui vẻ lại có cỗ phá ngày Trung Thu, em thấy hứng khởi học tập thêm nhiều nữa."

Lần đầu tiên đón Trung Thu cùng IF, Minh Đức cho hay: " Em nghe thầy cô báo rồi, thực sự em chỉ nghĩ sẽ có bữa tiệc nhỏ, chia sẻ niềm vui ngày Trung Thu nhưng các câu hỏi thầy đưa ra,giải đáp tận tình lại có nhiều điều bất ngờ trong trò chơi...giúp em cảm thấy như gia đình thật sự. Đây là khoảng thời giạn đáng nhớ trong thời gian em theo học tại trung tâm ạ."

Tết Trung Thu tại IELTS Fighter 2020 - 3

Xinh chưa?

Phá cỗ chơi Trăng, chúc nhau câu an lành

Bữa tiệc nhỏ diễn ra tại hệ thống 16 cơ sở của IELTS Fighter với sự tham gia của các bạn học viên và bạn bè. Hướng tới không gian mở để nhiều bạn cùng tham gia được chương trình phá cỗ, cùng nhau chia sẻ niềm vui, chúc câu an lành, hướng tới mục tiêu cao trong thời gian tới.

Bạn Nguyễn Tuấn Anh, hiện đang tự ôn IELTS tại nhà, chưa có điều kiện đi học tại trung tâm cho biết: " Em có bạn đang theo học tại trung tâm, được bạn giới thiệu cùng tham gia tại Hà Đông. Em không ngờ Tết Trung Thu ở đây không khí lại thú vị như thế. Không gian trang trí đẹp mà cô Quỳnh tạo ra các trò chơi vui lắm."

Tết Trung Thu tại IELTS Fighter 2020 - 4

Tết Trung Thu tại IELTS Fighter 2020 - 5

Tết Trung Thu tại IELTS Fighter 2020 - 6

Tết Trung Thu tại IELTS Fighter 2020 - 7

Tết Trung Thu tại IELTS Fighter 2020 - 8

Chúc các bạn Trung Thu vui vẻ!

Tiệc Trung Thu nho nhỏ là dịp tập thể học viên, thầy cô giáo, tư vấn viên tại mỗi cơ sở cùng chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên nhau. Trung Thu này, không có gấu cũng không lo nữa vì đã có IELTS Fighter rồi <3

Cảm ơn các bạn học viên đã tin tưởng và cùng IELTS Fighter tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời gian học tập. Hãy cùng nắm tay nhau, vững bước trên chặng đường tương lai phía trước nhé!

Chúc các bạn một mùa Trung Thu an lành, vui vẻ, một năm hạnh phúc và bứt phá điểm số IELTS nhiều nha!