Vì có những năm tháng tuổi trẻ chông gai, mới kiến tạo nên những anh tài tương lai!

Tháng 3 - Tháng của tuổi trẻ, của thanh niên và những chồi non ươm mầm cho tương lai đất nước đã khép lại với hàng loạt chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại các cơ sở IELTS Fighter trên toàn quốc.

TUỔI TRẺ VIỆT NAM - DẪN DẮT TƯƠNG LAI

Ngày 24/3 vừa qua, IELTS Fighter hân hạnh trở thành đơn vị đồng hành duy nhất cùng Thành Đoàn Hạ Long tại Chương trình tuyên dương: Tài năng trẻ, thanh thiếu niên tiêu biểu làm theo lời Bác - Công diễn và trao giải Hội thi họa mi vàng 2023.

Chương trình góp phần xây dựng lớp đoàn viên, thanh niên đoàn kết, sáng tạo

Chương trình được phát động nhằm góp phần xây dựng lớp đoàn viên, thanh niên, học sinh vững mạnh, đoàn kết, sáng tạo với việc tổ chức các hoạt động hướng nghiệp, các sân chơi về trí tuệ cũng như các cuộc thi văn nghệ, thể thao để học sinh có điều kiện phát triển toàn diện hơn.

IELTS Fighter là đơn vị tài trợ duy nhất đồng hành cùng Thành Đoàn Hạ Long

Tại chương trình, IELTS Fighter cũng đã có cơ hội trao đi gần 100 suất học bổng trong Quỹ Học Bổng Tài Năng dành cho các em học sinh có thành tích xuất sắc và những phần quà ý nghĩa giúp các em vững bước tương lai. 

IELTS Fighter xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, Đoàn TNCS cùng toàn bộ các đơn vị trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thành phố Hạ Long vì đã lựa chọn IELTS Fighter làm người bạn đồng hành trên con đường phát triển mầm non tương lai của đất nước. 

HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC

Và để lan tỏa nhiều hơn tinh thần và vẻ đẹp của Thanh niên Hồ Chí Minh cũng như sứ mệnh “Phổ cập IELTS cho người Việt”, IELTS Fighter đã có mặt tại các trường THCS, THPT, Đại học, … trên khắp cả nước, đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên tổ chức các hoạt động ngoại khóa hết sức sôi nổi.

Trường THCS Kiến Hưng - Chào mừng ngày 26/3: “Đổi giấy lấy cây”

Hoạt động hướng tới tất cả người dân trong và ngoài địa phương, đặc biệt là các bạn trẻ - thế hệ có sự nhận thức và trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường.

Chỉ với vài cân giấy (giấy báo, vở, bìa cotton…) đã qua sử dụng, mọi người đã có thể đổi lấy một cây sen đá. Số lượng giấy vở, tạp chí, sách giáo khoa cũ sẽ được BTC chọn lọc và chuyển giao cho Thư viện địa phương và gửi đi quyên góp từ thiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những mẩu giấy không còn giá trị sử dụng sẽ được chuyển tới các đơn vị tái chế theo quy định để đảm bảo vệ sinh môi trường.

Hoạt động “Đổi giấy lấy cây” thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia và hưởng ứng

Hoạt động “Đổi giấy lấy cây” mà IELTS Fighter và Trường THCS Kiến Hưng phối hợp tổ chức đã trao tặng nhiều mầm sống xanh và quan trọng hơn là giúp các bạn trẻ thực hiện được sứ mệnh đóng góp sức trẻ cho đất nước, xã hội, lan tỏa tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường sống “Xanh - Sạch - Đẹp” rộng rãi.

Người dân tại địa phương tích cực hưởng ứng phong trào

Hội trại HCE Youth Camp Trường Đại học Kinh tế - ĐH Huế

Hội trại “HCE Youth Camp” với chủ đề “Tự hào Thanh niên xứ Huế” đã diễn ra thành công với sự đồng hành của IELTS Fighter cùng các bạn sinh viên Đại học Kinh tế Huế. 

Tiết trời ấm áp cuối tháng 3 đã làm tăng thêm sức nóng của Hội trại với chuỗi hoạt động vô cùng sôi động đã diễn ra với những màn trình diễn văn nghệ, thể thao hấp dẫn từ các gian trại. Các hoạt động đã được các bạn sinh viên chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ và công phu trước thềm Đại hội.

IELTS Fighter đã trao tay các bạn sinh viên ĐH Kinh tế - ĐH Huế hàng trăm suất học bổng, phần quà

Chương trình Hội trại 2023 là cơ hội để tập thể Thầy Cô giáo và các bạn sinh viên Đại học Kinh tế Huế được giao lưu, kết nối và đặc biệt là dịp để các bạn sinh viên được rèn luyện và trau dồi thêm các kỹ năng làm việc nhóm, tư duy và xử lý tình huống, góp phần hỗ trợ các em trong quá trình học tập và làm việc sau này.

IELTS Fighter đã cùng sinh viên cháy hết mình đến tận những giây phút cuối của chương trình và trao tặng hàng trăm suất học bổng, phần quà, trao đi những giá trị ý nghĩa tới các bạn sinh viên. Hy vọng trong thời gian tới, IELTS Fighter sẽ có cơ hội đồng hành với các bạn sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Huế tại nhiều chương trình khác.

THPT Hoàng Hoa Thám - Cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Thanh niên với quá trình chuyển đổi số”

Hưởng ứng phong trào thi đua sôi nổi kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, IELTS Fighter vinh dự được đồng hành cùng Đoàn trường THPT Hoàng Hoa Thám tại vòng Chung kết Cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Thanh niên với quá trình chuyển đổi số”.

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh "Thanh niên với quá trình chuyển đổi số" THPT Hoàng Hoa Thám

Cuộc thi đã tạo ra sân chơi bổ ích cho các em học sinh có niềm đam mê với tiếng Anh, giúp các em có cơ hội thỏa sức sáng tạo, giao tiếp và nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Tại cuộc thi, các đoàn viên, thanh niên cũng được bày tỏ quan điểm, trao đổi, đề xuất các ý kiến, giải pháp nhằm góp phần phát huy vai trò tích cực của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn cuộc sống, công việc.

BTC đã tìm ra 5 đội xuất sắc nhất trong tổng 24 đội thi và trao đi những phần quà vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, 5 thành viên đội Quán Quân đã xuất sắc dành được phần quà trong Quỹ Học Bổng IELTS Fighter với tổng trị giá lên đến 40.000.000đ.

Một lần nữa, IELTS Fighter xin chúc mừng tất cả các đội thi. Hy vọng cuộc thi và các phần quà sẽ là động lực giúp các bạn học sinh THPT Hoàng Hoa Thám tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với tiếng Anh và không ngừng phát triển trong thời kỳ công nghệ số nhé!

Các đội thi xuất sắc nhất đã đem về các phần quà trị giá lên đến 40 triệu

THPT Lê Hồng Phong - Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Mình; Chào mừng 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tỉnh Quảng Ninh trong suốt những năm tháng rèn luyện và trưởng thành. 

Bên cạnh đó, các hoạt động văn nghệ, thể thao cũng diễn ra sôi nổi, mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ xuyên suốt chương trình: Thi dân vũ, Thi nấu cơm, Triển lãm giới thiệu 60 năm phát triển tỉnh Quảng Ninh. 

Các bạn học sinh trong phần thi thổi cơm

Cũng tại chương trình, IELTS Fighter đã trao đi hàng trăm suất học bổng, phần quà ý nghĩa đến các bạn trẻ ở mọi lứa tuổi để cỗ vũ, động viên tinh thần thanh niên học tập và làm việc theo lý tưởng Hồ Chí Minh.

IELTS Fighter tin rằng các chương trình diễn ra trong Tháng 3 vừa qua đã thổi bùng nhiệt huyết tuổi trẻ của Thanh niên Hồ Chí Minh sống lý tưởng và làm theo lời Bác. Hy vọng rằng các suất học bổng cùng những phần quà giá trị mà chúng mình trao đến sẽ chắp cánh cho các bạn trẻ tới gần hơn với giấc mơ IELTS, biến tiếng Anh thành một công cụ để vững bước tương lai, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

IELTS Fighter chúc các bạn trẻ luôn tràn đầy hoài bão, tự tin, mong rằng các bạn sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, sống biết ơn và trách nhiệm, sống khát vọng và hành động, dẫn dắt bản thân phát triển bằng những động lực tốt đẹp; góp phần xây dựng đất nước hưng thịnh, định hình những giá trị của Thanh niên Việt Nam.