Tháng 7, 8 liên tiếp bùng nổ lễ khai trương tại các điểm trường 07 Liễu Giai, Phan Chu Trinh (Thanh Hóa), 214 Trường Chinh (Hà Nội) và 215 Khánh Hội (HCM), Lê Trọng Tấn (HCM), Đỗ Xuân Hợp(HCM), Hạ Long (Quảng Ninh) chính thức mở rộng hệ thống đến 40 cơ sở, mang đến cơ hội học IELTS thuận tiện, hiệu quả thần tốc cho hàng triệu người ở mọi miền đất nước. 

Tưng bừng lễ khai trương

Buổi khai trương cơ sở mới diễn ra với quy mô hơn 200 vị khách tham gia với không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt. Sự xuất hiện của đội múa lân chào mừng sự kiện, tạo ra không khí nhộn nhịp, nghi lễ cắt băng khánh thành nghiêm trang, những phát biểu hết sức tâm huyết của các vị lãnh đạo cùng với sự tham gia tương tác nhiệt tình từ các khách mời đã giúp cho buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp. 

Đại diện Ban Giám Đốc cùng Ban Đào tạo cắt băng khánh thành

Sau phần lễ, khách mời được tham gia tiệc trà teabreak nhẹ nhàng cùng nhau, trao đổi, trò chuyện vui vẻ và thư giãn trước khi bước vào chương trình Workshop “Định hướng học IELTS” cùng các chuyên gia 8.0 IELTS.

Tham gia Workshop “Định hướng học IELTS” và test IELTS Speaking cùng các chuyên gia 8.0 IELTS

Đây là một trong những hoạt động được mong đợi nhất từ các bạn học sinh, sinh viên. Cơ hội được giao lưu cùng các chuyên gia IELTS 8.0, được chia sẻ trình độ bản thân, cùng trao đổi những kiến thức xoay quanh kinh nghiệm học IELTS thường ngày.

Workshop IELTS luôn là điểm nhấn thu hút trong những buổi khai trương

Workshop được thực hiện theo từng bước khởi động chơi game đến chia sẻ kiến thức riêng của bản thân và vạch lộ trình tự học, những kiến thức cần chú trọng trong quá trình luyện thi để đạt hiệu quả cao nhất cho kỳ thi. Từ ngữ pháp, phát âm, từ vựng đến 4 kỹ năng, hy vọng sự chia sẻ của các HOST của IELTS Fighter sẽ giúp các bạn định hướng rõ ràng, chuẩn bị cho chặng đường sắp tới.

Mỗi bạn đều có những thắc mắc riêng và được đội ngũ giáo viên chia sẻ kinh nghiệm từ bản thân cho đến những cách học hiệu quả hơn.

Sau Workshop các bạn sẽ được TEST Speaking miễn phí cùng giáo viên IELTS Fighter để xác định trình độ của bản thân. Tại đây, các bạn sẽ được thầy/cô giáo nhận xét những điểm tốt hay chưa tốt và chấm dựa trên band điểm IELTS.

Test Speaking trực tiếp cùng giáo viên IELTS Fighter

Bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà hấp dẫn

Ngoài chương trình 100% các bạn đến tham dự khai trương được tặng sách “Crack IELTS Reading” hoặc “ Bộ cấu trúc Writing bất bại”, IELTS Fighter còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng, cùng chia sẻ thêm nhiều học bổng và quà tặng hấp dẫn, trong đó, các bạn đã giành được học bổng 10 Triệu đồng cùng các học bổng giá 7 Triệu đồng.

100% khách mời đến tham gia khai trương đều được tặng sách

 

Bốc thăm những phần quà giá trị

Đặc biệt, những phần quà hấp dẫn nhất như: Nồi chiên không dầu, Máy tính bảng, bình nước, Lò vi sóng,... đã được trao tặng luôn cho những khác mời bốc thăm may mắn.

Team IELTS Fighter tin rằng, mỗi sự kiện khai trương đều mang đến làn gió mới cho học sinh, phụ huynh ở địa phương đó. Sắp tới, IELTS Fighter sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện, offline mở rộng toàn quốc đến các khu vực khác. Hãy cùng đón chờ sự kiện khai trương, workshop mới từ IELTS Fighter nha!