IELTS Fighter đặc biệt triển khai chương trình:

TẶNG HỌC BỔNG 10.000.000đ + combo 3 SÁCH học IELTS toàn diện khi đăng ký khóa học trực tuyến từ 0-7.0.

Thời gian: Tuần vàng từ ngày 14/4 đến 21/4.

Học trực tuyến IELTS Fighter đảm bảo hiệu quả như học offline, sau khi hết dịch, các bạn được học offline như bình thường.

Trong tình hình hiện tại, dịch Corona vẫn đang diễn biến phức tạp, khiến chúng ta phải ở nhà, gián đoạn việc học tại trường, lớp, trung tâm.

Nhưng, đây cũng chính là thời điểm biến nguy thành cơ, tận dụng thời gian nghỉ "tết" dài hạn này, học trực tuyến tại nhà, bứt phá điểm số. Thành công sau đại dịch không phải là điều bàn cãi nữa.

Heart Icon 16x16 ƯU ĐÃI KHỦNG DUY NHẤT 7 NGÀY Heart Icon 16x16

Heart Icon 16x16 Giảm 10.000.000đ + combo 3 sách học toàn diện khi đăng ký khóa trọn gói 0-7.0

Heart Icon 16x16 Giảm 1.000.000đ khi đăng ký khóa theo level.

Heart Icon 16x16 Giảm 4.000.000đ khi đăng ký 3 level trở lên.

 

Đây là cơ hội hiếm có, tiết kiệm chi phí, chỉ dành cho các bạn đăng ký trực tuyến trong tháng 4 này thôi nhé.

Các bạn yên tâm, học IELTS trực tuyến, IELTS Fighter cam kết đầu ra cho bạn bằng văn bản, sau đại dịch quay lại học offline như thường.

5 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI HỌC TRỰC TUYẾN

Với sự kết hợp chiến lược cùng Ebomb, vận hành hệ thống học trực tuyến hiện đại, IELTS Fighter tự tin mang đến khóa học chất lượng cao, an tâm học IELTS, tránh dịch an toàn cho các bạn.

Các bạn cùng tham khảo mô hình học trực tuyến tại trung tâm:

Chỉ có ở IELTS Fighter, tham gia lớp học trực tuyến, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích ấn tượng:

1. Học IELTS tại nhà, không ngại Corona, đặc biệt với các bạn đi làm bận rộn, ở xa từ trước đến nay không có cơ hội và thời gian đến trung tâm.

Chỉ cần kết nối mạng, máy tính hoặc điện thoại bạn dễ dàng tham gia lớp học trực tuyến chất lượng cao của IELTS Fighter, không phải đi lại nhiều, tiết kiệm thời gian.

2. Lộ trình học cá nhân hóa, từng bước cải thiện kỹ năng, nâng cao band điểm từng ngày. Mỗi bạn khi tham gia khóa học sẽ được test thử miễn phí và chọn lộ trình theo các giai đoạn phù hợp, nhận tài liệu riêng.

3. Học tập hiệu quả với giáo viên chuyên môn giỏi 8.0-8.5 IELTS, phương pháp giảng dạy S-SMART ưu việt, tương tác hai chiều, đa chiều giữa giáo viên 8.0-8.5 IELTS sẽ đem lại sự hứng khởi học tập và nâng cao kiến thức toàn diện. 

4. Công nghệ kết nối hiện đại

Ebomb sử dụng nền tảng Zoom hiện đại, kết hợp công nghệ Streaming tiên tiến giúp kết nối giữa giáo viên và học viên tốt nhất.

5. Quy mô lớp học nhỏ

Với quy mô lớp học trực tuyến từ 10-15 bạn, các bạn học viên thoải mái học tập và giải đáp thắc mắc, trao đổi chuyên môn cùng giáo viên mỗi giờ học, giải quyết những vấn đề khóa khăn khi học.

Cơ hội nhận ưu đãi khủng chỉ diễn ra trong vài ngày nữa thôi, các bạn nhanh tay đăng ký học tập nhé!