CIEC là đơn vị chính thức duy nhất tại thời điểm hiện tại thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam có chức năng thực hiện các dịch vụ công về tư vấn, hỗ trợ, xúc tiến các hoạt động phát triển giáo dục và đào tạo quốc tế.

Theo đó, CIEC có chuyên môn trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn du học, tư vấn giáo dục quốc tế và đào tạo nước ngoài. Là đơn vị trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, CIEC hoàn toàn được bảo chứng về chất lượng, sự uy tín. Đặc biệt, CIEC cũng có nhiều gói hợp tác độc quyền với các tổ chức, trường học tại nhiều nước trên thế giới như Úc, Anh, Mỹ, Canada… Chính vì vậy, CIEC là tổ chức tư vấn du học uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

IELTS Fighter chính thức trở thành đơn vị độc quyền của CIEC, là điểm đại diện của CIEC trên khắp cả nước Việt Nam.

Điều này hoàn toàn mang đến cho học viên của IELTS Fighter,những cơ hội cực kì lớn để học tập, sinh sống, trải nghiệm tại nước ngoài. Toàn bộ học viên của IELTS Fighter sẽ được ưu tiên săn các gói học bổng lớn hay sử dụng dịch vụ tư vấn du học với lệ phí ưu đãi, được chuyển hồ sơ trực tiếp sang CIEC khi có mong muốn, nhu cầu xin du học. 

Xem chi tiết IELTS Fighter ký hợp tác du học cùng Trung tâm tư vấn Giáo dục quốc tế CIEC trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo: TẠI ĐÂY

 IELTS Fighter chính thức trở thành đơn vị độc quyền của CIEC,

CIEC - Chia sẻ

"Thành lập Trung tâm tư vấn giáo dục quốc tế là để có một tổ chức sự nghiệp nhà nước chuyên trách thực hiện các dịch vụ công trong lĩnh vực giáo dục quốc tế và đào tạo với nước ngoài. Qua quá trình hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực  dịch vụ tư vấn du học, Trung tâm sẽ là nơi tìm hiểu, ứng dụng, triển khai các kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực tư vấn giáo dục quốc tế, đào tạo với nước ngoài từ đó đóng góp thêm ý kiến cho Cục Đào tạo với nước ngoài trong công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực này", ông Nguyễn Xuân Vang - Cục trưởng Cục Đào tạo với nước ngoài cho biết "Sự ra đời của Trung tâm Tư vấn giáo dục quốc tế là rất cần thiết và quan trọng. Tôi hy vọng Trung tâm Tư vấn giáo dục quốc tế sẽ hỗ trợ các học sinh, sinh viên, công dân Việt Nam và các khách hàng khác có nhu cầu một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhất".

Tầm nhìn

Trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn du học, tư vấn xúc tiến giáo dục quốc tế và đào tạo với nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh

➤ Đối với học sinh, sinh viên, và các bậc phụ huynh, CIEC cam kết cung cấp thông tin chính thống, đầy đủ và đáng tin cậy để người học và gia đình có thể đưa ra các quyết định hợp lý nhất trong quá trình du học. CIEC cam kết cung cấp dịch vụ trên cơ sở đặt lợi ích phát triển tương lai của học sinh, sinh viên ở vị trí trung tâm; luôn nỗ lực tối đa trong việc đàm phán, thương lượng để đạt được các hỗ trợ học thuật, tài chính cho các học sinh, sinh viên Việt Nam.

➤ Đối với xã hội, CIEC đặt ra sứ mệnh mang đến cơ hội  cho các công dân trẻ của Việt nam, tương lai của đất nước được tiếp xúc, học tập, trải nghiệm  tại các cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng tại nước ngoài, được trao cơ hội phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ, cơ hội trải nghiệm những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, tạo dựng nền tảng vững chắc phát triển tương lai sự nghiệp của các công dân Việt Nam..

➤ Đối với các đối tác trong nước và quốc tế, CIEC cam kết trở thành đối tác đáng tin cậy cùng chia sẻ tầm nhìn, sứ mệnh và tiến hành hoạt động hợp tác trên nguyên tắc tôn trọng các chuẩn mực đạo đức xã hội, đạo đức nghề nghiệp, để tiến đến mối quan hệ bền vững, hai bên cùng có lợi.

➤ Đối với tư vấn viên, nhân viên, CIEC tạo cơ hội để phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có tính sáng tạo cao. Đặt yếu tố con người trong hoạt động dịch vụ lên vị trí cao nhất là tôn chỉ hành động của CIEC.

Giá trị cốt lõi

  • Chính thống, đáng tin cậ
  • Quan tâm thấu hiểu
  • Năng động, chuyên nghiệp
  • Nỗ lực tiến tới sự hoàn hảo

Học bổng tại CIEC:

Có 3 loại học bổng các bạn có thể nhận được đi du học qua CIEC: 

  • Học bổng chính phủ
  • Học bổng của trường
  • Học bổng khác

Để xem nhiều thông tin về học bổng du học CIEC các bạn hãy xem chi tiết bài viết: TẠI ...........

 

Câu chuyện thành công của nhiều bạn bạn du học qua CIEC:

NGUYỄN THỊ MINH PHƯƠNG - Cử nhân Tài chính, Học bổng 100% ĐH Công nghệ Swinburne, Melbourne, Úc:

♦  Cựu học sinh chuyên Hoá khoá 09-12 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam
♦  IELTS 7.5
♦  Học bổng 100% chương trình Cử nhân Tài chính tại Đại học Công nghệ Swinburne, Australia.
♦  Đạt điểm cao nhất môn Kế toán (91/100), học kì I- 2013 tại trường Swinburne.
♦  Trưởng ban Tài chính của hội sinh viên Việt Nam tại trường Swinburne (VISS).
♦  Thành viên của Hội Sinh viên Quốc tế trường Swinburne (SSAA).

NGUYỄN THỊ NGUYỆT - Cử nhân Thương Mại, học bổng 100% học phí ĐH Adelaide, bang Nam Úc.

♦  Cựu học sinh THPT Chuyên Bắc Ninh.
♦  Thủ khoa khối A kỳ thi ĐH toàn quốc 2009 (điểm tuyệt đối 30/30).
♦  Thủ khoa đầu vào khoa Kinh tế đối ngoại- ĐH Ngoại thương.
♦  Học bổng Đề án 322 Chính phủ Việt Nam
♦  Học bổng 100% trường ĐH Adelaide, trường ĐH lâu đời và luôn nằm trong top 8 trường ĐH tốt nhất nước Úc.
♦  Tốt nghiệp ĐH Adelaide hạng Xuất Sắc (High Distinction với GPA 6.75/7.0).
♦  Vinh dự là Người cầm trượng (Mace Bearer- danh hiệu cho sinh viên xuất sắc nhất ĐH Adelaide) tại lễ tốt nghiệp.

Nhân dịp hợp tác với CIEC, IELTS Fighter tặng bạn:

➤ Voucher giảm 50% phí tư vấn du học tại CIEC cho thị trường Úc, Anh

➤ Voucher 3 triệu phí dịch thuật từ CIEC

➤ Voucher 2 triệu phí công chứng hồ sơ từ CIEC

 


Nguồn bài viết được trích từ CIEC website: https://ciec.vn