Vietnamnet - Nhận thấy nhu cầu học IELTS của các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 đang ngày càng gia tăng, trong khi thực tế lại chưa có các lớp đào tạo IELTS với lộ trình học phù hợp. Sau nhiều tháng nghiên cứu chương trình đào tạo, IMAP Việt Nam chính thức giới thiệu chương trình đào tạo IELTS hoàn toàn mới của IELTS Fighter dành riêng cho học sinh cấp 2, cấp 3 mang tên IELTS Junior vào ngày 16/08/2021.

Nguồn báo: https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/hoc-tieng-anh/ielts-fighter-ra-mat-khoa-hoc-junior-cho-hoc-sinh-766728.html

Báo Vietnamnet đưa tin: “sự kiện ra mắt IELTS Junior trên nền tảng trực tuyến Zoom và hệ thống kênh truyền thông của IELTS Fighter đã đánh dấu cột mốc lớn trong hành trình tiên phong phổ cập IELTS cho người Việt của hệ thống IELTS Fighter”. 

Sự kiện giới thiệu chương trình học IELTS mới thu hút hơn 5000 người tham gia và theo dõi là học sinh các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông và các bậc phụ huynh muốn tìm hiểu hành trình chinh phục tiếng Anh tràn đầy cảm hứng và hy vọng.

IMAP ra mắt sản phẩm IELTS Junior đào tạo IELTS cho học sinh cấp 2, cấp 3

Do hướng tới mục tiêu giúp học viên lấy chứng chỉ trong thời gian ngắn nên hầu hết chương trình đào tạo thông thường được thiết kế bài giảng hoàn toàn tập trung vào kiến thức phục vụ bài thi IELTS, vượt xa về độ khó nhưng lại chưa bám sát bài học trên lớp. Bên cạnh đó khối lượng kiến thức và lịch trình học tập dày đặc của các môn học khác trên trường cũng là một trở ngại.

Nhìn nhận được khó khăn của các em học sinh muốn ôn luyện IELTS nên IELTS Junior xây dựng lộ trình học tập riêng dựa trên yêu cầu và điều kiện thực tế (khối lượng kiến thức, lịch trình học tập các môn học khác trên trường) đồng thời phù hợp với khả năng tập trung, tiếp thu kiến thức của học sinh cấp 2, cấp 3.

IELTS Junior kết hợp hài hòa giữa kiến thức học thuật IELTS (70%) và bám sát chương trình học của Bộ Giáo dục (30%). Giai đoạn đầu chương trình giúp các con xây gốc ngữ pháp, từ vựng vững chắc, nâng cao kết quả học tập trên trường qua các kì thi giữa kì, cuối kì, thi chuyển cấp sau đó tiến tới giao tiếp thuần thục. Bước cuối cùng là giúp các em học sinh cấp 2, cấp 3 chinh phục chứng chỉ IELTS với mức điểm như kỳ vọng để an tâm bước qua kỳ thi tốt nghiệp THPT gay cấn.

Bên cạnh phát triển nhanh chóng các kỹ năng ngôn ngữ, IELTS Junior còn hướng tới mục tiêu đào tạo toàn diện kỹ năng mềm phục vụ cuộc sống và công việc tương lai cho các em học sinh như: phương pháp học, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, kỹ năng tranh biện, phản biện… 

Phương pháp đào tạo RIPL mang đến những giờ học tràn đầy cảm hứng tại IELTS Fighter

IELTS Junior thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh và phụ huynh muốn chuẩn bị tiền đề và tạo lợi thế cho tương lai của các con nhờ các chương trình đồng hành hấp dẫn như: Trải nghiệm buổi thi thật với sự đánh giá của giáo viên bản ngữ; ôn tập kiến thức theo chương trình Bộ Giáo dục và luyện đề vào trường chuyên; định hướng chọn trường đại học; định hướng du học Canada, Mỹ, Úc, Singapore; tư vấn xin học bổng, viết bài luận...

Link báo: https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/hoc-tieng-anh/ielts-fighter-ra-mat-khoa-hoc-junior-cho-hoc-sinh-766728.html