Lê Thị Kiều Linh, cô nữ sinh xin xắn đến từ trường THPT Kim Liên, cũng là học viên lớp Fighter A82 của IELTS Fighter đã xuất sắc giành được số điểm 7.0 IELTS trong kỳ thi IELTS vừa qua. Là một học sinh năm cuối THPT, việc học trên lớp, trên trường vô cùng bận rộn, vậy bí quyết nào đã giúp Linh chinh phục được 7.0 IELTS chỉ sau 3 tháng?

IELTS Fighter đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Kiều Linh, cùng theo dõi xem bạn ấy chia sẻ điều gì nhé!

 

Linh biết đến IELTS Fighter qua các chia sẻ về tiếng Anh rất bổ ích, những buổi Offline, Video học online miễn phí và đặc biệt ấn tượng với câu slogan "IELTS as easy as pie". 

Tháng 12/2016, nhận được tin trường Kinh tế quốc dân – Ngôi trường mình mơ ước sẽ tuyển thẳng cho các bạn có điểm thi IELTS từ 6.5, Linh đặt quyết tâm thi IELTS để kịp nộp hồ sơ. Mặc dù đã có nền tảng tiếng Anh qua việc học chăm chỉ trên lớp, nhưng chưa bao giờ tiếp xúc với đề thi IELTS, Linh không tránh khỏi sự bối rối cũng như lo lắng. Thời gian không còn nhiều và cô bạn còn phải dành nhiều thời gian chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc Gia sắp tới. Thi thử đạt kết quả 5.0, cảm thấy cần tăng tốc để đạt số điểm IELTS như mong muốn, Linh đã chọn IELTS Fighter. 

Linh thực sự ấn tượng với các thầy cô của IELTS Fighter bởi sự thân thiện cùng cách truyền đạt kiến thức rất gần gũi. Những chia sẻ của các thầy cô đã giúp Linh có thêm động lực và những phương pháp học rất thú vị, hiệu quả. Kết thúc khóa học hơn 2 tháng tại IELTS Fighter, Kiều Linh đã sẵn sàng cho kì thi IELTS. 

 

Chia sẻ về bí quyết chinh phục 7.0 IELTS trong một thời gian ngắn, Linh tâm sự:

Mình cảm thấy rất may mắn khi được gặp Mr Dương và Ms Trà My, hai người thầy mà mình vô cùng ngưỡng mộ, từ tình yêu tiếng Anh đến vốn kiến thức khủng về IELTS, bằng một cách thần kỳ nào đấy, 2 thầy cô đã đưa mình đến với IELTS một cách rất nhẹ nhàng, việc ôn thi IELTS với mình không còn là gánh nặng, có lẽ đó là một lý do giúp mình đạt được kết quả như vừa qua.

Bên cạnh việc học Toán, Văn và các môn tự nhiên yêu thích, thì đều đặn mỗi ngày mình đều dành 2-3 tiếng cho việc học IELTS, mình xem các video chia sẻ của IELTS Fighter, các bản tin từ BBC, Ellen Show and Doctor Phil. Sau những giờ học căng thẳng, mình giải trí bằng cách xem một vài series phim như How I met your Mother hay Scandal, điều đó đã giúp cải thiện khả năng nghe – nói và bổ sung từ vựng cho bài thi IELTS của mình rất nhiều.

 

Với thành tích vừa rồi, Kiều Linh đã được Báo điện tử Vnexpress phỏng vấn và đăng tải chia sẻ của cô nàng về quá trình học tiếng Anh từ đầu tới khi đạt con số 7.0 IELTS. Các bạn có thể xem bài viết TẠI ĐÂY.

Việc học tiếng Anh từ THPT mang đến những lợi ích rất lớn như miễn thi ngoại ngữ kì thi THPT Quốc gia, cơ hội săn học bổng du học, miễn tiếng Anh cơ bản khi học Đại học... Đây là sự lựa chọn rất sáng suốt cho các bạn khi tập trung học tiếng Anh nói chung, IELTS nói riêng ngay từ cấp 3, bởi tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng. Câu chuyện của Linh cũng mang đến rất nhiều động lực cho các bạn học sinh đang ngày đêm "cày cuốc". Chúng ta cùng tiến lên nhé!

IELTS Figher một lần nữa chúc mừng Linh, chúc em sẽ luôn thành công hơn nữa và đạt được kết quả thật tốt trong kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới. Chúc các học viên của IELTS Fighter sẽ có những giờ phút học tập hiệu quả và sớm chinh phục được mục tiêu IELTS của mình các em nhé! <3