Ngày 17/10/2018, công ty IMAP tổ chức chương trình vinh danh Tư vấn viên xuất sắc quý III. Lễ vinh danh có sự góp mặt của hai nhà sáng lập công ty Nguyễn Thị Giang, Nguyễn Thị Hoa và đội ngũ trưởng tư vấn, 7 tư vấn viên xuất sắc nhất.

Được thành lập từ năm 2012, sau 6 năm phát triển, IMAP Việt Nam đã sở hữu 3 thương hiệu là Ms.Hoa Toeic, Ms.Hoa Giao tiếp và IELTS Fighter. Để góp phần tạo nên môi trường học tập tốt nhất cho học viên khi tham gia học tập tại 25 cơ sở của công ty đó chính là đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, luôn hỗ trợ hết mình cho các bạn. Vì thế, IMAP Việt Nam ghi nhận công lao và vinh danh các tư vấn viên, đặc biệt là đội ngũ tư vấn viên xuất sắc. 

Tại chương trình vinh danh, hai nhà sáng lập của IMAP Việt Nam trao bằng khen chứng nhận và phần thưởng cho các tư vấn viên. Đây là sự ghi nhận với sự cố gắng vượt bậc của đội ngũ tư vấn trong quý vừa qua. Các tư vấn viên cùng chia sẻ tâm sự và chụp ảnh lưu niệm. 

 

Tiếp tục buổi vinh danh, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Giang nhấn mạnh tầm quan trọng của đội ngũ tư vấn viên với nỗ lực và nhiệt huyết cống hiến của các bạn với công ty: " Đầu tiên, công ty ghi nhận sự đóng góp lớn từ các bạn tư vấn viên thuộc ba hệ thống thương hiệu của công ty. Cảm ơn các bạn đã luôn cố gắng hết mình để đem tới môi trường học tập tốt nhất cho các bạn học viên, luôn hỗ trợ các bạn trên hành trình chinh phục tiếng Anh. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên xuất sắc nhất chính là những nhân sự có đóng góp vượt trội cho sự phát triển của công ty. Cảm ơn các bạn rất nhiều."

CO-Foundation Nguyễn Thị Hoa cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn tư vấn viên với sự cố gắng của các bạn thời gian qua: " Cảm ơn các bạn tư vấn viên - chính các bạn là người kết nối trung tâm với học viên, luôn nỗ lực hết mình để giúp đỡ các bạn học viên có môi trường học tập, tiếp thu kiến thức tốt nhất. Công ty ghi nhận tinh thần làm việc không mệt mỏi và những cố gắng của các bạn trong những năm tháng qua. Một lần nữa, cảm ơn các bạn và hy vọng rằng, các bạn sẽ luôn là cầu nối tuyệt vời giúp các bạn học viên đến với trung tâm cảm nhận được sự thân thiện, học tập thoải mái nhất"

IMAP Việt Nam được thành lập và phát triển đến ngày hôm nay là nhờ vào nỗ lực của tất cả toàn thể nhân viên công ty. Vì thế, công ty luôn nỗ lực tạo không gian phát triển và công nhận nỗ lực của nhân viên. IMAP Việt Nam tin rằng: từng cá nhân mạnh sẽ tạo tập thể mạnh, tập thể mạnh sẽ đưa công ty ngày càng vươn lên và phát triển không ngừng. Cảm ơn các bạn tư vấn viên nói riêng cũng như tập thể nhân viên công ty về những cố gắng và nỗ lực của các bạn!