Chặng đường phát triển những năm qua của IELTS Fighter đều có những dấu ấn đặc biệt với sự tin tưởng, đồng hành, hỗ trợ từ các đối tác đặc biệt là báo VnExpress. Với mối quan hệ hợp tác lâu dài từ những năm đầu 2017 đến nay, IELTS Fighter vinh dự được VnExpress đồng hành, chia sẻ nhiều tin tức đến với cộng đồng người học IELTS.

Nhìn lại 6 năm, VnExpress dành một trang báo cùng kỷ niệm với IELTS Fighter. Đặc biệt phải kể đến mối quan hệ hợp tác theo dự án Box học IELTS được thực hiện trong những năm qua, dự án Tiên phong phổ cập IELTS cho người Việt gần đây nhất. Những chia sẻ, hỗ trợ từ báo đã cùng IELTS Fighter tiến thêm những bước vững chắc, đầy tự hào trên chặng đường thắp lửa chiến binh.

6 năm qua, IELTS Fighter đã mở rộng thêm những cơ sở mới trên toàn quốc, dốc sức cải tiến phương pháp giảng dạy để đem lại hiệu quả học tập đột phá hơn. Sự phát triển về nhân sự, hệ thống, học viên...cùng với những chiến dịch cộng đồng được thực hiện là niềm tự hào của IELTS Fighter. Nhờ sự tin tưởng của hàng nghìn học viên mà chúng tôi luôn vững bước và ngày càng phát triển mạnh mẽ dẫu chông gai phía trước.

Trên hành trình 6 năm, ngoài sự phát triển nội tại, IELTS Fighter vinh dự được các đối tác tin tưởng, hợp tác cùng xây dựng nhiều giá trị hơn cho cộng đồng người học IELTS. Như đối tác Bạch Kim với IDP, đối tác nhiều năm với VnExpress hay các doanh nghiệp Viettel, Samsung, trường học...trên cả nước. Sự tin tưởng, hỗ trợ của các đối tác đem đến cho IELTS Fighter động lực phát triển hơn mỗi ngày.

Cảm ơn VnExpress đã cùng chia sẻ nhìn lại chặng đường 5 năm cùng IELTS Fighter!

vnexpress ielts fighter 6 năm