Vnexpress - Nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Doanh Nghiệp ASEAN với Hiệp định tự do thương mại giữa Việt Nam và Liên Minh Châu Âu EU – EVFTA, chủ động tích cực hành động trong cạnh tranh sáng tạo phát triển bền vững thịnh vượng”, lễ vinh danh “Doanh nghiệp, Doanh nhân dẫn đầu các ngành Việt Nam - ASEAN - EU” đã được tổ chức long trọng vào sáng ngày 19/3/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế. Chương trình nhằm biểu dương các doanh nghiệp đầu ngành, uy tín, có đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước cũng như thúc đẩy quan hệ tự do thương mại quốc tế, hội nhập kinh tế thế giới của Việt Nam. Sự kiện do Trung ương Hội Hợp tác Phát triển Kinh tế Việt Nam ASEAN (VASEAN) phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch Đầu tư và các Ban, Ngành Trung ương tổ chức. 

Nguồn báo: https://vnexpress.net/imap-dat-danh-hieu-doanh-nghiep-tieu-bieu-4251107.html

Tại sự kiện, cùng với các doanh nghiệp đầu ngành trên nhiều lĩnh vực đã khẳng định được vị thế trong nền kinh tế Việt Nam, công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam với thương hiệu IELTS Fighter vinh dự đại diện cho các doanh nghiệp giáo dục và đào tạo Anh ngữ lên nhận giải thưởng cao nhất tại hạng mục Doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu ngành Giáo dục và Đào tạo Anh ngữ (có nhiều đóng góp vì sự nghiệp phát triển kinh tế trong hội nhập kinh tế Việt Nam - ASEAN – EU). 

Bà Nguyễn Thị Giang, Tổng Giám Đốc IMAP Việt Nam lên nhận giải Doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu ngành Giáo dục và Đào tạo Anh ngữ

Không trực tiếp tạo ra những mối quan hệ hợp tác, kết nối đầu tư nước ngoài hay đẩy mạnh quan hệ thương mại nhưng với lĩnh vực chuyên môn là đào tạo ngôn ngữ, IELTS Fighter đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có khả năng giao tiếp, hoạt động và thích ứng với môi trường làm việc, hợp tác quốc tế. Nhờ có tiếng Anh, nhân lực Việt Nam ngày càng chủ động trong hợp tác, đầu tư và thương mại. 

Với kinh nghiệm và những thành tích trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ, IELTS Fighter đã đào tạo và giúp hàng trăm ngàn người Việt tự tin sử dụng tiếng Anh, phục vụ hiệu quả cho học hành và công việc, đồng thời cung cấp bộ kỹ năng thành công (kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, kỹ năng phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng kết nối…) cho học viên tham gia các lớp học. Những giá trị đi kèm này phục vụ thiết thực cho công việc và cuộc sống của người học Việt Nam.

Để khẳng định tầm quan trọng của ngôn ngữ và yếu tố nhân lực trong tiến trình hội nhập quốc tế, hội Hợp tác Phát triển Kinh tế Việt Nam ASEAN (VASEAN) và các Bộ, Ban, Ngành Trung ương ghi nhận đóng góp của IMAP trong việc hỗ trợ thúc đẩy quan hệ hợp tác, phát triển kinh tế, xã hội giữa Việt Nam và EU. Theo đó, để nắm bắt cơ hội và thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, người Việt Nam cần chuẩn bị đẩy đủ nguồn lực nội tại trong đó có kiến thức về kinh tế, văn hóa, xã hội và quan trọng nhất là ngôn ngữ giao tiếp quốc tế hiệu quả. Với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu ngành Giáo dục và Đào tạo Anh ngữ, ban tổ chức và các Bộ Ban Ngành cũng kỳ vọng thương hiệu IMAP sẽ tiếp tục có những đóng góp to lớn hơn cho tiến trình hội nhập kinh tế thế giới. 

Bà Nguyễn Thị Hoa – Chủ tịch công ty IMAP và các doanh nghiệp tiêu biểu diện kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc

Bà Nguyễn Thị Hoa – Chủ tịch công ty IMAP và các doanh nghiệp tiêu biểu diện kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc

Là một hoạt động quan trọng trong chuỗi sự kiện diễn đàn “Doanh Nghiệp ASEAN với Hiệp định tự do thương mại giữa Việt Nam và Liên Minh Châu Âu EU – EVFTA”, ngày 18/3/2021, đại diện các doanh nghiệp xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế cũng đã diện kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Thay mặt lãnh đạo Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ bày tỏ tin tưởng vào sự chủ động, sáng tạo và tích cực hành động của các doanh nghiệp tiên phong. Thủ Tướng kỳ vọng các doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình vì một Việt Nam phát triển, hội nhập kinh tế thế giới. 

Link báo: https://vnexpress.net/imap-dat-danh-hieu-doanh-nghiep-tieu-bieu-4251107.html