Sự kiện thường niên Lễ trao giải Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng 2022 đã xứng tên 10 dịch vụ được yêu thích nhất trong năm, sau khi tiến hành khảo sát trên toàn quốc.

Thuộc chuỗi sự kiện "Hàng Việt tốt" lần thứ 15, chương trình "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng 2022" do Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng và Viện Kinh tế và Văn hóa tổ chức. Mục tiêu chương trình hướng tới nhằm biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc; thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín.

Với sự phát triển mạnh mẽ về hệ thống cơ sở, chất lượng dịch vụ trong năm qua, hệ thống anh ngữ IMAP Việt Nam với các thương hiệu Anh ngữ Ms Hoa, IELTS Fighter đã đồng hành sát cánh cùng nhiều học viên chinh phục tiếng Anh. Đặc biệt với IELTS Fighter, hệ thống 50 cơ sở toàn quốc, 300.000 học viên tin tưởng theo học trên toàn quốc. Trung tâm đã phương pháp RIPL độc quyền áp dụng hiệu quả, dịch vụ đồng hành tận tâm cùng tiến bước với các bạn học viên cán đích IELTS thành công. Bên cạnh đó, IELTS Fighter còn tạo nên nhiều giá trị cộng đồng thông qua các hoạt động tặng sách, workshop, thiện nguyện, chia sẻ...trong năm qua.

Sự kiện vinh danh top 10 dịch vụ được người Việt tin dùng đã một lần nữa khẳng định chất lượng, sự chuyên nghiệp và giá trị mà IELTS Fighter nói riêng, IMAP nói chung đã tạo nên trong những năm qua. Với sự ghi nhận này, IELTS Fighter càng thêm vững tin, mạnh mẽ tiến bước trên con đường truyền lửa chiến binh, hướng tới Tiên phong phổ cập cho người Việt để cùng nhiều bạn học viên thành công trên chặng đường tương lai.

Thông tin chi tiết bài báo: https://vnexpress.net/imap-vao-top-10-dich-vu-duoc-nguoi-viet-tin-dung-4550540.html 

vnexpress đưa tin ielts fighter

Trong những năm tới, IELTS Fighter cùng IMAP Việt Nam sẽ tiếp tục đổi mới, mang tới những giá trị dịch vụ, chất lượng tốt hơn, vững vàng sứ mệnh Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS.