Sự kiện workshop lớn nhất đầu năm 2020 mang tên " Wake up IELT"- Chiến lược học IELTS thông minh 2020 được IELTS Fighter tổ chức tại 10 cơ sở trên toàn quốc. Trong đó có cơ sở Hải Phòng vừa chính thức khai trương đầu tháng 2.

WAKE UP IELTS - CHIẾN LƯỢC HỌC IELTS THÔNG MINH 2020

Đây là chuỗi workshop 3 miền mà IELTS Fighter mong muốn sẽ giúp các bạn mở màn cho năm 2020 bứt phá mạnh mẽ hơn bao giờ hết.  Đến với buổi workshop lần này, tại 10 cơ sở là hưn 600 bạn tham gia, cùng đội ngũ 4 giáo viên là Ms.Tạ Hòa, Ms.Hạ Vy, Ms.Minh Tâm, Mr.Đức Tâm chia sẻ những chiến lược để học IELTS bắt đầu từ đâu, những trọng điểm nên học từ ngữ pháp, từ vựng, phát âm, 4 kỹ năng khác.

Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 1

Bên cạnh đó, các bạn được chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn trong quá trình học. Mỗi bạn đều có những thắc mắc riêng và được đội ngũ giáo viên chia sẻ kinh nghiệm từ bản thân cho đến những cách học hiệu quả hơn.

Như Bạn Quỳnh Trang đã chia sẻ về việc bạn học từ vựng nhưng không nhớ được lâu, học không áp dụng được. Thầy Đức Tâm - 8.5 IELTS trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm học của thầy về cách chọn từ vựng học theo cụm, dễ nhớ và áp dụng hơn. Các cụm collocations, pharsal verbs..đều được sử dụng thường xuyên trong tiếng Anh nên dễ vận dụng hơn. Bên cạnh đó, thầy cũng mách nhỏ bạn cách học từ vựng không chỉ cố gắng học thuộc nên chọn học theo chủ đề để từ đó có thể áp dụng thường xuyên khi bắt gặp chủ đề đó. Đặc biệt trong luyện thi IELTS thì có nhiều chủ đề quan trọng như People, Education, Health... các bạn nên chọn những chủ đề này và hệ thống từ vựng, học ứng dụng theo, đừng học tràn lan. Và học thì cần ghi lại để nhớ chứ không chỉ học thuộc rồi xong sẽ nhanh quên. Luyện tập nhiều thì mới thành thạo được kỹ năng sử dụng tiếng Anh còn học thuộc kiến thức thì sẽ rất nhanh quên đi. 

Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 2

Còn nhiều câu hỏi nữa đã được các thầy cô ba miền cùng chia sẻ, hy vọng giải đáp được hết những khó khăn của các bạn 

Cảm ơn tất cả các bạn đã đến với Workshop "Wake up IELTS" của IELTS Fighter ngày hôm nay! Chúng ta đã có 1 ngày Thứ 7 thật THÚ VỊ phải không?

Ngoài việc chia sẻ kiến thức, IELTS Fighter còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng, cùng chia sẻ thêm nhiều học bổng và quà tặng hấp dẫn, trong đó, các bạn đã giành được học bổng 10 Triệu đồng cùng các học bổng giá 7 Triệu đồng. Những bạn may mắn khác cũng được nhận thêm sách học Speaking siêu hiệu quả.

Và team IELTS Fighter tin rằng, chắc hẳn bạn cũng đã thu được điều hữu ích nào đó cho bản thân! Hãy áp dụng ngay để xây dựng "Chiến lược IELTS thông minh 2020" cho chính mình, ngay sau sự kiện này nhé!

Đưa tin từ Đà Nẵng nè:

Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 3

Địa chỉ thông tin các cơ sở tổ chức workshop: 

★ 9h00 ngày 23/2/200 (Chủ Nhật):

➢ Hồ Chí Minh:
- Số 85 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh
- 66B Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức

★ 14h00 ngày 23/2/2020 (Chủ Nhật):

➢Hà Nội:
- 18- LK6C Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông

➢ Hồ Chí Minh:
- L39.6, khu Cityland, 18 Phan Văn Trị, Gò Vấp

Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 4

Một số hình ảnh khác tại workshop:

 Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 5

Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 6

Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 7

Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 8

Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 9

Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 11

Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 12

Workshop wake up ielts chiến lược học ielts thông minh 2020 ảnh 12

 Tổng kết Wake up IELTS - Chiến lược học IELTS thông minh 2020 đã mang đến những khoảnh khắc kết nối, sẻ chia và cùng đặt mục tiêu lớn cho năm 2020 này bứt phá. Hãy cùng đón chờ những workshop ấn tượng khác vào những tháng tới nha.

Cùng tham khảo thêm workshop hay khác:

  • 600 bạn tham gia Workshop IELTS TRỰC TUYẾN cùng IELTS Fighter
  • Tổng kết cuộc thi IELTS Fighter 2020 RESOLUTION