Vào ngày 16/2/2020, chào đón cơ sở mới, IELTS Fighter tổ chức workshop Định hướng học IELTS cho người mới bắt đầu tại 160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với những chia sẻ thiết thực, Ms.Như Quỳnh đã cùng các bạn tự tin hơn trên hành trình chinh phục IELTS 2020.

OFFLINE MỪNG KHAI TRƯƠNG 160 PHỐ HUẾ 

Đúng 13h30 ngày 16/2/2020, IELTS Fighter 160 Phố Huế đã đông các bạn đến check-in để tham gia workshop. Các bạn cũng chia sẻ trước về trình độ bản thân, cùng trao đổi những kiến thức xoay quanh kinh nghiệm học thường ngày.

Offline IELTS Fighter 160 phố huế hai bà trưng hà nội 1

14h00, buổi workshop chính thức bắt đầu và được dẫn dắt bởi Ms.Như Quỳnh. Cô Quỳnh đã có những bước khởi động chơi game đến chia sẻ kiến thức riêng của bản thân và vạch lộ trình tự học, những kiến thức cần chú trọng trong quá trình luyện thi để đạt hiệu quả cao nhất cho kỳ thi. Từ ngữ pháp, từ vựng đến 4 kỹ năng, hy vọng sự chia sẻ của Ms.Như Quỳnh sẽ giúp các bạn định hướng rõ ràng, chuẩn bị cho chặng đường sắp tới.

Offline IELTS Fighter 160 phố huế hai bà trưng hà nội 2

Tổng cộng gần 60 bạn vượt đường xa, vượt Corona đang khiến nhiều người e ngại để đến với workshop lần này. Mỗi bạn đều có những điều băn khoăn riêng và sau khi được giải đáp, tự tin hơn khi chinh phục IELTS. Như bạn Nguyễn Minh Trang tâm sự: " Đến workshop IELTS Fighter 160 Phố Huế hôm nay em thấy cô giáo chia sẻ nhiều kiến thức mới và tự định hướng học, chia kế hoạch để tự học theo những kỹ năng của bản thân. Sắp tới em quyết tâm phải đạt 7 chấm năm nay!"

Offline IELTS Fighter 160 phố huế hai bà trưng hà nội 3

Ngoài chia sẻ kiến thức, cuối chương trình còn có bốc thăm trúng thưởng, chúc mừng bạn Minh Trang nhận được học bổng 10.000.000 đồng từ trung tâm. 10 bạn khác được nhận học bổng 7.000.000 cho khóa 0-7.0 IELTS.

Offline IELTS Fighter 160 phố huế hai bà trưng hà nội 4

Offline IELTS Fighter 160 phố huế hai bà trưng hà nội 5

Offline IELTS Fighter 160 phố huế hai bà trưng hà nội 6

Không chỉ chia sẻ trong workshop cô Quỳnh còn tư vấn chia sẻ thêm chi tiết về kế hoạch học tập cho từng bạn

Bên cạnh đó, trùng hợp với ngày 16/2, tung tâm tổ chức ngày hội đổi sách, chia sẻ về sứ mệnh Giúp 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS. Các bạn mang những cuốn sách tiếng Anh cũ để đổi lấy những cuốn sách mới từ trung tâm. Chương trình được tổ chức hàng tháng, các bạn có thể tham gia trên toàn hệ thống 19 cơ sở của IELTS Fighter nhé.

 

Offline IELTS Fighter 160 phố huế hai bà trưng hà nội 7

Offline IELTS Fighter 160 phố huế hai bà trưng hà nội 8

Offline IELTS Fighter 160 phố huế hai bà trưng hà nội 9

Các bạn có thể tham gia đổi sách cùng IELTS Fighter nhé!

Chương trình workshop là một hoạt động thuộc tháng mừng khai trương hai cơ sở mới tại Hà Nội và Hải Phòng. Sắp tới, IELTS Fighter sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện, offline mở rộng toàn quốc đến các khu vực khác. Hãy cùng đón chờ sự kiện workshop mới từ IELTS Fighter nha!

Chuối sự kiện workshop và tặng sách:

  • Cùng IELTS Fighter tặng sách vì 1 TRIỆU người Việt đạt 6.5 IELTS
  • Offline 3 miền Bí kíp nâng band điểm - Chinh phục 8.0 Listening
  • Offline IELTS Fighter tháng 8 - Định hướng học IELTS cho học sinh sinh viên